Kết quả tìm kiếm cho "thêm 40 ca COVID-19"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1297

  • Du lịch Việt Nam khẳng định hình ảnh của mình trên bản đồ du lịch thế giới

    Du lịch Việt Nam khẳng định hình ảnh của mình trên bản đồ du lịch thế giới

    08-07-2023 13:51:58

    Qua chặng đường hình thành và phát triển, du lịch Việt Nam đã góp phần đáng kể trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Hình ảnh du lịch Việt Nam ngày càng trở nên hấp dẫn, thân thiện hơn với du khách. Bên cạnh các điểm đến đã khẳng định thương hiệu, các điểm đến mới đang dần khẳng định vị trí và vai trò mạnh mẽ trên bản đồ du lịch thế giới.

  • Doanh nghiệp gặp khó khi điều kiện kinh doanh giảm về hình thức nhưng nội hàm lại mở rộng

    Doanh nghiệp gặp khó khi điều kiện kinh doanh giảm về hình thức nhưng nội hàm lại mở rộng

    06-07-2023 18:52:36

    Tại hội thảo “Tháo bỏ rào cản điều kiện kinh doanh: Lựa chọn cải cách cho phát triển doanh nghiệp” do Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tổ chức ngày 6/7, TS Nguyễn Minh Thảo, Trưởng ban Nghiên cứu môi trường kinh doanh và Năng lực cạnh tranh, CIEM cho biết: Nỗ lực cải thiện môi trường kinh doanh nói chung và cải cách điều kiện kinh doanh nói riêng đang có dấu hiệu chững lại.

  • Nhiều kiến nghị chưa áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt

    Nhiều kiến nghị chưa áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt

    06-07-2023 07:58:12

    Trao đổi với phóng viên báo Tin tức, bà Nguyễn Minh Thảo, Trưởng ban Nghiên cứu môi trường kinh doanh và năng lực cạnh tranh, Viện nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) cho rằng: Cần xem xét các tác động của chính sách thuế của Dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt – TTĐB (sửa đổi) đối với không chỉ ngành nước giải khát (NGK) mà còn ảnh hưởng đến các ngành công nghiệp phụ trợ liên quan như mía đường, bán lẻ, bao bì và hậu cần.

  • Tích cực đóng góp an sinh xã hội

    Tích cực đóng góp an sinh xã hội

    06-07-2023 06:57:52

    Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết (XSKT) An Giang (tiền thân là Ban XSKT được thành lập năm 1980), là doanh nghiệp nhà nước sở hữu 100% vốn điều lệ do UBND tỉnh đại diện chủ sở hữu. Với nhiệm vụ chính là kinh doanh vé số kiến thiết, nhằm huy động tiền nhàn rỗi trong dân, góp phần tạo nguồn thu cho ngân sách để đầu tư y tế, giáo dục và công trình phúc lợi của tỉnh. Công ty là đơn vị dẫn đầu nộp ngân sách của tỉnh và tích cực đóng góp an sinh xã hội.

  • Cuộc chiến không đường lùi

    Cuộc chiến không đường lùi

    03-07-2023 09:11:21

    Biến đổi khí hậu vốn đã không còn là một khái niệm mới đối với con người. Thời điểm hiện tại, biến đổi khí hậu được xem là một trong những thách thức lớn nhất đối với nhân loại trong thế kỷ XXI do sức ảnh hưởng kinh hoàng và trực tiếp tác động đến trái đất, trong đó có hệ sinh thái, tài nguyên môi trường và cuộc sống của con người…

  • Bất động sản 'xuống đáy', hé lộ phân khúc phục hồi

    Bất động sản 'xuống đáy', hé lộ phân khúc phục hồi

    30-06-2023 10:14:23

    Chuyên gia cho hay, hiện tại là thời điểm 'đáy' của thị trường bất động sản. Dù vậy, vẫn chưa phải lúc để đầu tư, đầu cơ bất động sản.

  • Gỡ khó cho cá tra

    Gỡ khó cho cá tra

    19-06-2023 06:11:00

    Dù là loài cá đặc hữu của vùng ĐBSCL, có giá trị dinh dưỡng và giá trị kinh tế lớn, nhưng cá tra thường xuyên rơi vào vòng quay thăng - trầm. Xây dựng vùng nuôi liên kết, đảm bảo quy trình sản xuất theo yêu cầu doanh nghiệp (DN), chú trọng tiêu chuẩn chất lượng để phát triển thị trường nội địa, củng cố thị trường xuất khẩu truyền thống và mở rộng phân phối vào các thị trường khó tính, như: Liên minh Châu Âu (EU), Hoa Kỳ… là hướng đi lâu dài cho nghề nuôi, chế biến và xuất khẩu cá tra.

  • Xung đột và đại dịch COVID-19 xoay chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu

    Xung đột và đại dịch COVID-19 xoay chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu

    16-06-2023 08:47:10

    Xung đột Nga-Ukraine và hậu quả của đại dịch COVID-19 đang làm gián đoạn hoạt động vận chuyển, khiến một số doanh nghiệp cân nhắc lại cách tiếp cận đối với chuỗi cung ứng.

  • Chính sách hỗ trợ đầu tư phát triển du lịch

    Chính sách hỗ trợ đầu tư phát triển du lịch

    12-06-2023 06:48:36

    An Giang có nhiều tiềm năng, thế mạnh về du lịch (DL). Thời gian qua, tỉnh triển khai nhiều chính sách thu hút đầu tư phát triển “ngành công nghiệp không khói”. Hiện nay, tỉnh đang tập trung xây dựng hạ tầng thiết yếu, thực thi các cơ chế, chính sách hỗ trợ ưu đãi để thu hút các nhà đầu tư vào lĩnh vực DL.

  • Đặc sản khô ếch Khánh Hòa

    Đặc sản khô ếch Khánh Hòa

    05-06-2023 07:22:08

    Khi ếch thương phẩm không tìm được đầu ra do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, Hợp tác xã (HTX) Thương mại và dịch vụ chăn nuôi ếch Khánh Hòa (xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) tìm tòi, nghiên cứu khô ếch 1 nắng. Sản phẩm nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, trở thành sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) 3 sao.

  • Khơi thông rào cản, kích cầu cho doanh nghiệp

    Khơi thông rào cản, kích cầu cho doanh nghiệp

    04-06-2023 18:35:27

    Tại kỳ họp thứ 5 đang diễn ra, Quốc hội khóa XV thảo luận và quyết định về đề xuất giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT), áp dụng với các nhóm hàng hóa, dịch vụ áp dụng mức thuế suất 10% để kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp.

  • Việt Nam sắp có Apple Store vật lý?

    Việt Nam sắp có Apple Store vật lý?

    02-06-2023 14:05:39

    Theo Bloomberg, Apple đang lên kế hoạch mở rộng và “hồi sinh” chuỗi bán lẻ Apple Store của mình với mục tiêu thâm nhập sâu hơn vào Trung Quốc và châu Á.