Kết quả tìm kiếm cho "thí nghiệm ghép tạng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 855

  • Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Văn kiện lịch sử vô giá của dân tộc

    Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Văn kiện lịch sử vô giá của dân tộc 

    27-08-2024 08:38:56

    Đã 55 năm trôi qua kể từ ngày Bác kính yêu đi xa, nhưng những chỉ dạy, những lời dặn dò của Người vẫn luôn được các thế hệ người Việt Nam ghi nhớ và thực hiện, đặc biệt là Di chúc - một di sản vô giá, kết tinh tinh hoa tư tưởng, đạo đức và phong cách của Người.

  • Phú Tân đổi mới công tác giáo dục chính trị, tư tưởng

    Phú Tân đổi mới công tác giáo dục chính trị, tư tưởng

    26-08-2024 06:07:11

    Thời gian qua, công tác xây dựng Đảng được Huyện ủy Phú Tân (tỉnh An Giang) chú trọng đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị, tư tưởng. Trong đó, công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch… đã được tập trung lãnh, chỉ đạo, tổ chức nhiều hình thức phong phú.

  • Diện mạo mới Trung tâm đặc sản Việt Nam - Du lịch - Nông nghiệp (Siêu thị Tứ Sơn)

    Diện mạo mới Trung tâm đặc sản Việt Nam - Du lịch - Nông nghiệp (Siêu thị Tứ Sơn)

    26-08-2024 05:55:48

    Sau hơn 10 năm ấp ủ, tâm huyết hình thành trung tâm thương mại và khu đặc sản vùng miền Việt Nam với nhiều nét riêng đặc sắc. Đến nay, dự án do Công ty TNHH Tứ Sơn Châu Đốc làm chủ đầu tư đã hoàn thành, đưa vào sử dụng sau gần 3 năm xây dựng, tại số 103, đường Nguyễn Tri Phương, phường Vĩnh Mỹ (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang).

  • An Giang giám sát nghi ngờ bệnh đậu mùa khỉ tại cửa khẩu, cơ sở khám chữa bệnh

    An Giang giám sát nghi ngờ bệnh đậu mùa khỉ tại cửa khẩu, cơ sở khám chữa bệnh

    24-08-2024 21:01:06

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước đã ký Công văn 1125/UBND-KGVX chỉ đạo tăng cường công tác phòng, chống bệnh đậu mùa khỉ.

  • Giáo sư Võ Tòng Xuân: Cả đời tận hiến cho nông nghiệp Việt Nam

    Giáo sư Võ Tòng Xuân: Cả đời tận hiến cho nông nghiệp Việt Nam

    19-08-2024 15:56:57

    Ngoài là chuyên gia nông nghiệp của Việt Nam, GS Võ Tòng Xuân còn được gọi là 'Dr Rice' khi hỗ trợ vấn đề an ninh lương thực cho nhiều nước trong khu vực.

  • Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    19-08-2024 08:50:45

    Gánh trên vai sứ mệnh, trọng trách bảo vệ hòa bình, độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam càng cần học tập, tìm hiểu, thấm nhuần về lịch sử, truyền thống để phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, vận dụng, phát huy trong thực hiện nhiệm vụ, công việc hằng ngày...

  • Đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về cờ bạc

    Đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về cờ bạc

    19-08-2024 06:33:48

    Những năm gần đây, tình hình tội phạm tổ chức đánh bạc và đánh bạc diễn biến phức tạp. Tính chất, mức độ, hậu quả ngày càng nghiêm trọng, đa dạng về thành phần, lứa tuổi, gây ra nhiều hệ lụy và là nguyên nhân phát sinh nhiều loại tội phạm khác.

  • Tìm ra nguyên nhân suy giảm chức năng hệ miễn dịch

    Tìm ra nguyên nhân suy giảm chức năng hệ miễn dịch

    15-08-2024 14:52:37

    Theo một nghiên cứu, các nhà nghiên cứu thuộc Viện nghiên cứu y khoa Walter và Eliza Hall (WEHI) ở Melbourne (Australia) đã phát hiện các tế bào mới thúc đẩy quá trình lão hóa ở tuyến ức.

  • Tạo bước chuyển trong đổi mới giáo dục tiểu học

    Tạo bước chuyển trong đổi mới giáo dục tiểu học

    15-08-2024 08:06:21

    Giáo dục tiểu học là bậc học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân, đồng thời xây dựng, phát triển tình cảm, đạo đức, trí tuệ, thẩm mỹ và thể chất của người học. Những năm qua, ngành giáo dục chú trọng nhiều giải pháp đổi mới giáo dục tiểu học, nhất là trong dạy học ngoại ngữ, tin học và triển khai tổ chức dạy học giáo dục địa phương theo yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

  • "Thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội nhân văn của Đảng, Nhà nước"

    "Thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội nhân văn của Đảng, Nhà nước"

    14-08-2024 19:55:23

    Thủ tướng chỉ rõ cần tiếp tục xác định tín dụng chính sách xã hội là giải pháp quan trọng nhằm thực hiện các chủ trương của Đảng, Nhà nước về tăng trưởng kinh tế đi đôi với thực hiện công bằng xã hội.

  • Ưu điểm vượt trội của màn hình Led trong tổ chức sự kiện

    Ưu điểm vượt trội của màn hình Led trong tổ chức sự kiện

    13-08-2024 17:25:00

    Trong những năm gần đây, màn hình LED đã trở thành một phần không thể thiếu trong các sự kiện lớn, từ hội nghị, triển lãm đến các buổi hòa nhạc và trình diễn nghệ thuật. Nhờ vào công nghệ tiên tiến, màn hình LED mang đến những ưu điểm vượt trội so với các phương tiện trình chiếu truyền thống, giúp sự kiện trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những ưu điểm nổi bật của màn hình LED trong việc tổ chức sự kiện.

  • Tăng cường công tác giám sát, phản biện xã hội

    Tăng cường công tác giám sát, phản biện xã hội

    12-08-2024 06:59:06

    UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội luôn thực hiện tốt công tác giám sát, phản biện xã hội. Qua đó, kịp thời nắm bắt những bức xúc xã hội quan tâm, để đề xuất, kiến nghị, đối với cấp ủy Đảng, chính quyền và các cơ quan có thẩm quyền hoàn thiện chính sách, pháp luật và tổ chức thực hiện.