Kết quả tìm kiếm cho "thí sinh cần lưu ý những gì"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1181

  • Thời tiết Nam Bộ trong tháng 6: Người dân cần lưu ý điều gì?

    Thời tiết Nam Bộ trong tháng 6: Người dân cần lưu ý điều gì?

    01-06-2024 15:15:41

    Theo Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ, trong tháng 6, có một vài đợt mưa diện rộng với mưa vừa, mưa to đến rất to xuất hiện ở một vài nơi tại Nam Bộ.

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Ông Trump bị kết tội hình sự, cơn địa chấn với cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2024?

    Ông Trump bị kết tội hình sự, cơn địa chấn với cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2024?

    01-06-2024 09:01:12

    Việc cựu lãnh đạo Nhà Trắng Donald Trump bị kết tội hình sự ở New York đã tạo ra các kỷ lục mới ở Mỹ và được tin có thể gây địa chấn cho cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm nay.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Chủ tịch nước gặp mặt, biểu dương con liệt sĩ công an, con nuôi công an xã, thiếu nhi tiêu biểu

    Chủ tịch nước gặp mặt, biểu dương con liệt sĩ công an, con nuôi công an xã, thiếu nhi tiêu biểu

    28-05-2024 19:00:39

    Chiều 28/5, tại Phủ Chủ tịch, trong buổi gặp mặt, biểu dương các cháu con liệt sĩ công an, con đỡ đầu hội phụ nữ công an, con nuôi công an xã và con cán bộ, chiến sĩ công an đạt giải quốc gia, quốc tế năm 2023-2024, do Bộ Công an tổ chức, Chủ tịch nước Tô Lâm đề nghị các ban, bộ, ngành, cấp ủy chính quyền các cấp tập trung triển khai quyết liệt, hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em với những mục tiêu cụ thể…

  • Ngăn chặn ma túy xâm nhập vào biên giới

    Ngăn chặn ma túy xâm nhập vào biên giới

    29-05-2024 06:39:58

    Từ lâu, ma túy là vấn nạn “đặc hữu” trên biên giới, nhất là khi hệ thống giao thông liên kết đường sông, đường bộ dần thuận lợi cho việc giao lưu, thương mại, du lịch. Nguồn ma túy thẩm lậu qua tuyến biên giới Tây Nam vào Việt Nam, sau đó tiếp tục tiêu thụ ở nhiều nơi. Vì thế, công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy luôn phải được quan tâm đặc biệt, thường xuyên, trường kỳ.

  • Gia tăng tình trạng thanh thiếu niên hút thuốc lá điện tử

    Gia tăng tình trạng thanh thiếu niên hút thuốc lá điện tử

    27-05-2024 19:42:24

    Những năm gần đây, việc sử dụng thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng (vape) trong thanh thiếu niên đang diễn ra khá phổ biến và có chiều hướng gia tăng.

  • Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    26-05-2024 08:09:23

    Các đối tượng đã dựng lên màn kịch lừa đảo hết sức chuyên nghiệp thông qua nhiều công đoạn: Lập gian hàng ảo - Tuyển người chốt đơn mua hàng ảo - Tìm kiếm mã giảm giá - Áp mã giảm giá, yêu cầu đặt đơn mua hàng ảo - Đóng gói hàng hóa không đúng mô tả - Cấu kết thực hiện giao nhận hàng hóa ảo để tạo chứng từ giả lừa sàn Shopee chuyển tiền khuyến mãi vào tài khoản của người mua hàng.

  • YouTuber được Forbes vinh danh: Tôi muốn lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

    YouTuber được Forbes vinh danh: Tôi muốn lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

    18-05-2024 14:59:16

    YouTuber ẩm thực Đồng Văn Hùng đang hướng đến sáng tạo nội dung đặc sắc hơn, vừa lan tỏa giá trị về gia đình, vừa góp phần giới thiệu hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

  • Tấm gương tuyệt vời của Bác mãi là nguồn động lực thôi thúc chúng ta noi theo

    Tấm gương tuyệt vời của Bác mãi là nguồn động lực thôi thúc chúng ta noi theo

    17-05-2024 06:07:29

    “Cuộc đời của Hồ Chủ tịch trong như ánh sáng. Đó là tấm gương tuyệt vời về chí khí cách mạng kiên cường, tinh thần độc lập tự chủ, lòng nhân đạo và yêu mến Nhân dân thắm thiết, đạo đức chí công vô tư, tác phong khiêm tốn giản dị. Tư tưởng và đạo đức cao cả của Người mãi mãi soi sáng và nâng cao tâm hồn chúng ta” (Lê Duẩn - Dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, vì độc lập tự do, vì CNXH, tiến lên giành những thắng lợi mới).

  • Được cả thế giới ca ngợi như huyền thoại!

    Được cả thế giới ca ngợi như huyền thoại!

    17-05-2024 06:59:07

    Khóa họp lần thứ 24 của Đại Hội đồng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc (UNESCO) thông qua Nghị quyết 24C/18.65, ghi nhận: "Năm 1990 sẽ đánh dấu 100 năm kỷ niệm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Anh hùng giải phóng dân tộc và Nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam”. UNESCO khuyến nghị các quốc gia thành viên cùng tham gia kỷ niệm; đề nghị "tổ chức các hoạt động cụ thể để tưởng niệm Người, qua đó làm cho mọi người hiểu rõ tầm vóc vĩ đại của những tư tưởng và những cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của Người".

  • “Học Bác, lòng ta trong sáng hơn”

    “Học Bác, lòng ta trong sáng hơn”

    16-05-2024 06:12:34

    Tối nay (ngày 16/5), Chương trình giao lưu với những gương điển hình học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân được Tỉnh ủy An Giang chỉ đạo tổ chức. 16 tập thể, cá nhân điển hình được tuyên dương dịp này là nhân tố xuất sắc, tiêu biểu, được các địa phương, đơn vị lựa chọn từ hàng trăm, hàng ngàn gương người tốt, việc tốt trên địa bàn tỉnh.