Kết quả tìm kiếm cho "thương hiệu nông sản"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 16310
Cục trưởng Cục Quản lý đất đai Đào Trung Chính cho biết qua rà soát, tổng hợp, đơn vị này đã tiếp nhận 1.778 kiến nghị, vướng mắc, trong đó 1.382 kiến nghị thuộc lĩnh vực đất đai từ các địa phương.
Ớt chỉ thiên loại 1 được thương lái mua tại ruộng có giá dao động từ 90.000-105.000 đồng/kg, cao hơn 30.000-45.000 đồng/kg so với nửa tháng trước và cao hơn khoảng 70.000 đồng/kg so với cùng kỳ 2024.
Toàn bộ chiến lược được đặt trong định hướng phát triển du lịch bền vững, gắn bảo tồn và phát huy giá trị di sản với phát triển du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm, thân thiện với môi trường...
Giữa trùng khơi sóng gió, những lồng cá của nông dân Nam Du, đặc khu Kiên Hải (tỉnh An Giang) vẫn ngày đêm bám biển. Phía sau mỗi lồng cá ấy, Hợp tác xã Nông dân Thanh Hoa vẫn âm thầm làm điểm tựa, giúp người dân vượt qua thiếu vốn, thiên tai, dịch bệnh để làm giàu bền vững từ biển.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Sau 5 năm liên tục đẩy nhanh tiến độ thi công gắn với bảo đảm chất lượng “công trình thế kỷ” biểu tượng cho khát vọng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới; Cảng hàng không quốc tế Long Thành (sân bay Long Thành) sẽ chính thức đón chuyến bay kỹ thuật đầu tiên vào ngày 19/12. Cột mốc quan trọng này thúc đẩy các đơn vị liên quan gấp rút phấn đấu về đích, hoàn thiện toàn bộ hạ tầng kỹ thuật để sớm đưa công trình vào khai thác thương mại trong nửa đầu năm 2026.
Khi gió bấc tràn về, chúng tôi trở lại xã Vĩnh Xương rồi xuôi về Khánh Bình. Hai xã biên giới ấy như đôi cánh tay dang rộng, đón dòng Mekong chảy vào đất Việt. Nơi đây, sông không chỉ mang phù sa bồi đắp ruộng đồng mà còn mang theo nhịp sống kinh tế mới. Người dân vẫn giữ nếp mưu sinh dựa vào con nước nhưng vẫn chủ động mở thêm những hướng đi phù hợp với sự phát triển của vùng biên hôm nay.
Những hàng rào bông trang đỏ rực, tuyến đường sạch sẽ và mô hình tự quản nở rộ khắp các vùng quê An Giang đang kể câu chuyện sống động về sức dân. Ở đó, mỗi nông dân góp một phần việc, một ngày công, một ý chí để làm nên diện mạo nông thôn mới khang trang.
Những tháng cuối năm, thị trường mua sắm tại phường Rạch Giá và khu vực lân cận bắt đầu “nóng” lên, với sức mua tăng ở nhiều ngành hàng, trong khi người dân vẫn ưu tiên chi tiêu hợp lý.
Già đẫy Java nằm trong sách đỏ IUCN và sách đỏ Việt Nam vừa xuất hiện trở lại ở Vườn quốc gia U Minh Thượng sau nhiều năm vắng bóng.
Thời điểm cuối năm, khi sức mua trên các sàn thương mại điện tử tăng cao, tình trạng kinh doanh hàng giả, hàng nhái có dấu hiệu bùng phát với nhiều thủ đoạn tinh vi. Trước diễn biến phức tạp này, lực lượng Quản lý thị trường đã tăng cường kiểm tra, giám sát và liên tiếp phát hiện, thu giữ, xử lý hàng loạt vụ vi phạm, góp phần lập lại trật tự thị trường, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Đến với Triển lãm “Di sản văn hóa Việt Nam qua hội họa” tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (Hà Nội), công chúng được chiêm ngưỡng sắc màu rực rỡ của di sản thể hiện qua ngôn ngữ hội họa, nhân lên tình yêu và ý thức gìn giữ, bảo tồn giá trị di sản cha ông.