Kết quả tìm kiếm cho "thạc sĩ quản trị kinh doanh"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 684
Thời gian qua, Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh phát huy vai trò cầu nối, kết nối giữa DN với các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức chính trị - xã hội tìm giải pháp giải quyết khó khăn, vướng mắc cho DN trong hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh; thực sự trở thành chỗ dựa vững chắc, là tiếng nói chung của cộng đồng DN.
Sáng 18/9, Hội nghị giáo dục đại học năm 2025 được Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức tại Trường Đại học VinUni. Theo đó, những nội dung về việc gỡ điểm nghẽn trong việc xây dựng luật hướng tới nâng cao chất lượng giáo dục đại học được nêu ra.
Tôi trở về thăm xã Tân An khi sương mù còn bảng lảng trên cánh đồng lúa xanh rì. Xa xa, tiếng gà gáy sáng xen lẫn tiếng máy nổ của những chiếc xuồng chở nông sản ra chợ bán. Tôi chợt nghĩ, giữa thời đại công nghệ 4.0 vẫn còn một Tân An giữ nguyên vẹn nét đẹp của làng quê Nam bộ - tình làng nghĩa xóm đong đầy, quá khứ hào hùng, hiện tại đổi mới và tương lai hứa hẹn bứt phá.
Thành công về doanh thu của bộ phim “Mưa đỏ” bất ngờ kéo theo sự quan tâm đặc biệt của độc giả với tiểu thuyết cùng tên do nhà văn Chu Lai sáng tác. Tác phẩm đang bùng nổ lượt tìm kiếm song song sức nóng của bộ phim chiếu rạp.
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Tô Lâm ký ban hành Nghị quyết số 72-NQ/TW ngày 9/9/2025 của Bộ Chính trị “Về một số giải pháp đột phá, tăng cường bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân”.
Ngành hàng cá tra Việt Nam đã vươn lên dẫn đầu thế giới về sản lượng cá tra đạt chứng nhận ASC, tiếp tục mở rộng thị phần tại các thị trường cao cấp. Tuy nhiên, các doanh nghiệp và hộ nuôi trồng thủy sản cần nhanh chóng thích ứng với bộ tiêu chuẩn ASC mới, trong đó có thêm những quy định và yêu cầu kỹ thuật khắt khe.
Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2025 - 2030 (gọi tắt dự thảo Báo cáo chính trị) thể hiện tầm nhìn chiến lược, tinh thần đổi mới toàn diện và khát vọng phát triển bứt phá. Mục tiêu đến năm 2030, An Giang trở thành tỉnh phát triển khá trong cả nước, là trung tâm kinh tế biển mạnh của quốc gia.
Đến với mỗi vùng đất, mỗi địa phương, sản phẩm đặc trưng luôn thu hút nhiều người. Sản phẩm đặc trưng được khai thác hiệu quả là lợi thế để thúc đẩy sản xuất hàng hóa, từng bước nâng giá trị sản phẩm, tăng thu nhập của người dân và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
Trực tiếp thị sát công trường nhiều dự án trọng điểm và họp chỉ đạo thúc đẩy tiến độ công trình, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhiều lần tổng kết: Nguồn lực bắt nguồn từ tư duy, tầm nhìn; động lực bắt nguồn từ đổi mới, sáng tạo; sức mạnh bắt nguồn từ nhân dân, doanh nghiệp.
Đổi mới sáng tạo không chỉ giúp doanh nghiệp tư nhân Việt Nam vượt qua giới hạn mô hình tăng trưởng cũ, mà còn tạo nền tảng để tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Giữa bối cảnh kinh tế thế giới đầy biến động với những rủi ro từ địa chính trị, chuỗi cung ứng thay đổi nhanh chóng và lạm phát kéo dài, các doanh nghiệp Việt Nam đứng trước áp lực phải đổi mới mạnh mẽ mô hình kinh doanh, mở rộng thị trường để duy trì tăng trưởng và nâng cao năng lực cạnh tranh.
Trong bối cảnh toàn cầu đang chứng kiến những biến chuyển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Hà Nội nói riêng đứng trước yêu cầu phải đổi mới toàn diện.