Kết quả tìm kiếm cho "thả nhóm con tin"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 526

  • Cơ hội 'trở mình' cho tôm Việt

    Cơ hội 'trở mình' cho tôm Việt

    28-07-2023 14:30:06

    Qua nhiều biến động về kinh tế, chính trị thế giới, lãi suất ngân hàng tăng như thu nhập chững lại, lạm phát kéo dài khiến cho người tiêu dùng phải cân nhắc trong chi tiêu. Điều này dẫn tới nhu cầu thị trường, giá tôm nguyên liệu, giá xuất khẩu đều phải giảm xuống đáng kể.

  • Đăng ký mạng Viettel - Gói cước 4G trọn gói 30 ngày (8GB / ngày)

    Đăng ký mạng Viettel - Gói cước 4G trọn gói 30 ngày (8GB / ngày)

    26-07-2023 09:43:40

    Bạn đang sử dụng sim Viettel và muốn tìm kiếm một gói cước mạng 4G với tốc độ cao, ổn định và nhiều Data đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng internet của bạn như giải trí, học tập, làm việc...? Hãy cùng Viettel Data tìm hiểu về đăng ký gói cước mạng 4G Viettel thông qua bài viết dưới đây.

  • Doanh nghiệp cá tra ứng phó suy thoái kinh tế

    Doanh nghiệp cá tra ứng phó suy thoái kinh tế

    25-07-2023 06:31:16

    Suy thoái kinh tế toàn cầu đã làm cho nhiều ngành nghề gặp khó, trong đó có nghề nuôi và chế biến cá tra xuất khẩu. Trước thực tế này, bên cạnh việc tìm cách ứng phó với bên ngoài, nhiều doanh nghiệp (DN) quay lại thị trường trong nước để bán sản phẩm, đẩy mạnh tái cấu trúc DN theo hướng phát triển bền vững.

  • Mở đường thúc đẩy nền kinh tế

    Mở đường thúc đẩy nền kinh tế

    22-07-2023 14:06:50

    Những công trình trọng điểm quốc gia vừa được khởi công tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế trong bối cảnh Chính phủ đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công.

  • Phản hồi thông tin về các dự án xử lý khẩn cấp sạt lở trên địa bàn An Giang

    Phản hồi thông tin về các dự án xử lý khẩn cấp sạt lở trên địa bàn An Giang

    19-07-2023 14:02:00

    Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp tỉnh An Giang, một số thông tin về năng lực nhà thầu, “lợi ích nhóm”, tiến độ thi công của Dự án xử lý sạt lở khẩn cấp sạt lở bờ sông Hậu, đoạn qua thị trấn Vĩnh Thạnh Trung và xã Bình Mỹ (huyện Châu Phú) và Dự án kè chống sạt lở bờ Tây sông Hậu, đoạn xã Quốc Thái (huyện An Phú) là chưa chính xác.

  • Thi công vượt tiến độ các công trình xử lý khẩn cấp sạt lở

    Thi công vượt tiến độ các công trình xử lý khẩn cấp sạt lở

    14-07-2023 08:32:18

    Trước tình hình sạt lở diễn biến phức tạp, UBND tỉnh An Giang đã ban hành Quyết định công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai đối với các vị trí sạt lở nghiêm trọng, nguy hiểm đến tính mạng, tài sản người dân, đồng thời ban hành Lệnh xây dựng công trình khẩn cấp. Trên cơ sở đó, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp tỉnh An Giang thực hiện lựa chọn nhà thầu theo hình thức chỉ định thầu (không phải đấu thầu) đối với các công trình trọng điểm khẩn cấp về thiên tai, đảm bảo đúng quy định pháp luật.

  • Cân bằng cảm xúc trong cuộc sống người trẻ

    Cân bằng cảm xúc trong cuộc sống người trẻ

    14-07-2023 06:37:10

    Trong đề thi môn Ngữ văn ở kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, nhiều thí sinh rất bất ngờ và tâm đắc với đề thi, khi được yêu cầu từ suy ngẫm của tác giả trong câu thơ “Ai cũng đi qua cơn giông của riêng mình” hãy rút ra bài học lẽ sống cho bản thân và trình bày suy nghĩ về sự cần thiết phải biết cân bằng cảm xúc trong cuộc sống. Nhiều thí sinh cho rằng, vấn đề được đặt ra rất hay, gần gũi, từ kinh nghiệm cuộc sống của bản thân và có thể hoàn thành tốt bài thi.

  • Tìm giải pháp để lấy lại đà tăng trưởng kinh tế

    Tìm giải pháp để lấy lại đà tăng trưởng kinh tế

    12-07-2023 08:33:15

    Trao đổi với phóng viên báo Tin tức, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê (TCTK), TS Nguyễn Bích Lâm cho rằng: Với tinh thần chủ động nhận diện khó khăn, rào cản, kịp thời ban hành chính sách, giải pháp tháo gỡ cho doanh nghiệp, Chính phủ đã khẩn trương ban hành các chính sách, giải pháp. Nhiệm vụ bây giờ là khẩn trương triển khai thực hiện sao cho hiệu quả, đưa chính sách, giải pháp vào thực tế cuộc sống để hỗ trợ doanh nghiệp và nền kinh tế.

  • Tùy tiện thải độc cơ thể: Nguy hại khôn lường

    Tùy tiện thải độc cơ thể: Nguy hại khôn lường

    11-07-2023 08:45:58

    Trào lưu thải độc cơ thể (detox) đang trở thành xu hướng với các quảng cáo là sẽ chữa được bách bệnh. Tuy nhiên, phương pháp này phản khoa học, lạm dụng sẽ dẫn đến hậu quả nặng nề

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    07-07-2023 14:38:34

    Với những cái tên giả trong một tổ chức từ thiện quốc tế giả, những chiến sĩ an ninh nhân dân đã nhập vai tuyệt vời và chính họ đã góp phần lớn cho sự thành công của chuyên án Cao nguyên F101. Với sự thông minh, tài trí, táo bạo, với tinh thần bất chấp hiểm nguy, họ như những cảm tử quân trong một trận đánh quyết định. Trước sự hung hăng, tàn bạo của bọn phản động, trước những tình thế hiểm nguy, có những chiến sĩ an ninh đã hứng đạn thù thay cho đồng đội, mãi mãi không về. Khi đó họ còn rất trẻ…

  • Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    05-07-2023 19:37:55

    Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định truy nã 6 bị can trong vụ “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” tại Đắk Lắk.