Kết quả tìm kiếm cho "thời điểm nhạy cảm"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 1537

  • Một số kỹ năng mềm sinh viên cần trang bị để dễ xin việc sau khi ra trường

    Một số kỹ năng mềm sinh viên cần trang bị để dễ xin việc sau khi ra trường

    27-12-2023 19:57:05

    - Kỹ năng mềm là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong công việc lẫn cuộc sống.

  • Kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (1-1-1914 / 1-1-2024): Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - tấm gương người cộng sản kiên trung

    Kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (1-1-1914 / 1-1-2024): Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - tấm gương người cộng sản kiên trung

    27-12-2023 08:14:52

    Trong hơn 30 năm hoạt động cách mạng, được Đảng, Quân đội giao nhiều nhiệm vụ quan trọng trên nhiều cương vị trọng yếu, đồng chí Nguyễn Chí Thanh luôn có mặt ở những nơi gian khổ, ác liệt nhất, không ngừng cống hiến, hy sinh trọn đời cho lý tưởng, sự nghiệp cách mạng của Đảng. Cuộc đời hoạt động cách mạng hết mình phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đã để lại cho các thế hệ sau một tấm gương người chiến sĩ cộng sản kiên trung mẫu mực.

  • Tiếp tục vượt qua thách thức, thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự năm 2024

    Tiếp tục vượt qua thách thức, thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự năm 2024

    27-12-2023 08:08:27

    1. Năm 2023, trong bối cảnh tình hình thế giới, khu vực diễn biến hết sức phức tạp, nhiều vấn đề vượt dự báo, tác động trực tiếp, nhiều mặt đến an ninh, lợi ích của các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Trong nước, bên cạnh những thời cơ, thuận lợi rất cơ bản, các thế lực thù địch, phản động, các loại tội phạm ráo riết tiến hành hoạt động chống phá, gia tăng thách thức, áp lực đối với công tác bảo đảm an ninh, trật tự. Trong bối cảnh đó, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, lực lượng Công an nhân dân (CAND) tiếp tục gương mẫu đi đầu trong thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII, nỗ lực phấn đấu, phát huy vai trò nòng cốt, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự.

  • Bị bắt quả tang bán ma túy, thanh niên nổ súng chống trả lực lượng công an

    Bị bắt quả tang bán ma túy, thanh niên nổ súng chống trả lực lượng công an

    27-12-2023 08:05:03

    Bị công an bắt quả tang mua bán ma túy, Trường nổ súng, cầm dao chống trả rồi nhảy sang mái nhà bên cạnh tẩu thoát nhưng rơi xuống khe hở giữa 2 nhà, mắc kẹt tại đó.

  • 3 thứ kết hợp cùng mật ong giúp giảm ho, giải độc gan hiệu quả

    3 thứ kết hợp cùng mật ong giúp giảm ho, giải độc gan hiệu quả

    25-12-2023 19:22:39

    Mật ong hầu như gia đình nào cũng có, dùng làm đẹp, sử dụng trong nấu nướng, nhưng nếu kết hợp cùng 3 thứ này sẽ thành bài thuốc hỗ trợ trị bệnh hiệu quả.

  • Muốn sở hữu thần thái thanh lịch, sang trọng nàng hãy thử áo khoác dạ dáng dài

    Muốn sở hữu thần thái thanh lịch, sang trọng nàng hãy thử áo khoác dạ dáng dài 

    25-12-2023 08:55:41

    Những chiếc áo khoác dạ dáng dài luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của phái đẹp vào mùa đông lạnh giá. Không chỉ giàu tính ứng dụng, có tác dụng giữ ấm vô cùng tốt mà item lý tưởng này còn mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng cho chủ nhân trong nháy mắt.

  • Sạc pin qua đêm có khiến điện thoại phát nổ?

    Sạc pin qua đêm có khiến điện thoại phát nổ?

    25-12-2023 08:55:49

    Sạc điện thoại qua đêm có nổ không là câu hỏi được phần lớn người dùng quan tâm, nhưng không phải ai cũng biết câu trả lời, hãy cùng đi tìm hiểu ở bài việc dưới đây.

  • Những món quà tặng Noel ý nghĩa cho người thân, người yêu, đồng nghiệp

    Những món quà tặng Noel ý nghĩa cho người thân, người yêu, đồng nghiệp

    24-12-2023 08:15:37

    Giáng sinh là thời điểm sum họp và là dịp thích hợp để trao những món quà ý nghĩa thể hiện sự trân trọng và yêu thương dành cho người thân, đồng nghiệp...

  • Việt Nam có thể học tập công nghiệp văn hóa của Hàn Quốc

    Việt Nam có thể học tập công nghiệp văn hóa của Hàn Quốc

    22-12-2023 10:30:49

    Sáng 22/12, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc “Phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam”. Cùng dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy; Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang Nguyễn Khánh Hiệp chủ trì hội nghị tại điểm cầu An Giang.

  • Tạo dựng phong trào đọc sách và văn hóa đọc hiện nay

    Tạo dựng phong trào đọc sách và văn hóa đọc hiện nay

    22-12-2023 09:02:23

    Văn hóa đọc không phải là một thao tác kỹ thuật mà là sự thể hiện năng lực và trình độ tiếp nhận của người đọc, là việc đọc có chủ đích, có mục tiêu để bổ sung, làm “giàu có” hơn cho người đọc những cái họ cần thiết, họ có nhu cầu và từ đó người đọc tạo dựng cho mình một kỹ năng, một phương pháp đọc nhằm nâng cao hiệu quả cao nhất của quá trình tiếp nhận.

  • “Nên vành hoa đỏ, nên thiên sử vàng”

    “Nên vành hoa đỏ, nên thiên sử vàng”

    22-12-2023 06:46:56

    Quân đội nhân dân Việt Nam là lực lượng nòng cốt của lực lượng vũ trang (LLVT) nhân dân Việt Nam, được Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức, giáo dục, rèn luyện. Ở “tuổi” 79, mang trong mình truyền thống, kinh nghiệm đánh giặc của dân tộc, Quân đội ta tiếp tục sứ mệnh bảo vệ bình yên, hạnh phúc của Nhân dân.

  • Tận diệt cá đồng

    Tận diệt cá đồng

    21-12-2023 22:13:54

    Theo Chi cục Thủy sản An Giang, tình hình khai thác bằng xung điện vẫn còn diễn ra chủ yếu là ghe cào, xuyệt điện), ảnh hưởng đến nguồn lợi thủy sản tự nhiên. Để trốn tránh cơ quan chức năng họ chuyển sang khai thác cá vào ban đêm, hoặc cuối tuần. Đồng thời, liên lạc cảnh báo với nhau trong quá trình “chích” cá trên đồng. Mới đây, Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành lập đoàn kiểm tra khai thác, bảo vệ nguồn lợi thủy sản, nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của ngư dân.