Kết quả tìm kiếm cho "thanh niên đang tại ngũ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2872

  • “Điểm tựa” về tình đoàn kết dân tộc

    “Điểm tựa” về tình đoàn kết dân tộc

    19-09-2024 07:51:56

    Bão số 3 (siêu bão Yagi) với cường độ rất mạnh những ngày qua đã tràn vào các tỉnh miền Bắc, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. “Nhiễu điều phủ lấy giá gương/ Người trong một nước phải thương nhau cùng”, người dân cả nước bằng tất cả tấm lòng đã hướng về vùng lũ, chia sẻ đóng góp tinh thần và vật chất với những sáng kiến và hành động cao đẹp.

  • Vì sao máy nhắn tin vẫn được nhiều người sử dụng trong thời đại kỹ thuật số?

    Vì sao máy nhắn tin vẫn được nhiều người sử dụng trong thời đại kỹ thuật số?

    18-09-2024 14:21:58

    Máy nhắn tin hoạt động trên tần số riêng biệt và do đó được coi là đáng tin cậy vì có thể vượt qua các mạng điện thoại di động - vốn có thể gặp gián đoạn, sự cố kết nối hoặc bị nghe lén.

  • Thiết thực hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” tại huyện Thoại Sơn

    Thiết thực hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” tại huyện Thoại Sơn

    18-09-2024 10:00:06

    Ngày 17/9, Công an tỉnh phối hợp UBMTTQVN huyện Thoại Sơn và Công an huyện Thoại Sơn tổ chức hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” năm 2024. Tham dự hội nghị có đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh; Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn Nguyễn Như Anh; Chủ tịch UBND huyện Thoại Sơn Dương Ngọc Lắm.

  • Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    18-09-2024 05:28:37

    Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Châu Thành đã tập trung triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi, với nhiều hoạt động thiết thực, đa dạng, hiệu quả. Qua đó, phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích đi đầu trong mọi hoạt động, cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Dùng công nghệ kết nối tình nguyện viên hỗ trợ từ xa cho người dân vùng lũ

    Dùng công nghệ kết nối tình nguyện viên hỗ trợ từ xa cho người dân vùng lũ

    14-09-2024 07:59:25

    Số hotline 18006132 là cổng tiếp nhận thông tin chính thống, thường trực và miễn phí của Mạng lưới Thông tin Cứu nạn Khẩn cấp, không thu phí cuộc gọi hay yêu cầu kết nối wifi/4G.

  • Cùng vào tù vì cho bạn bè vào phòng trọ sử dụng ma túy

    Cùng vào tù vì cho bạn bè vào phòng trọ sử dụng ma túy

    16-09-2024 08:54:09

    Nguyễn Văn Thương (sinh năm 1990, ngụ khóm Đông Thịnh 5, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên) và Nguyễn Thanh Phú (sinh năm 1993, ngụ khóm Bình Long 2, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên) hùn tiền mua ma túy, sau đó vào phòng trọ của Trần Thị Huỳnh Giao (sinh năm 2002, ngụ ấp Vĩnh Phú, xã Vĩnh Hội Đông, huyện An Phú) cùng nhau sử dụng. Không chỉ cho bạn bè tụ tập sử dụng, khi lực lượng chức năng phát hiện, Giao còn chứa nhiều chất ma túy trong phòng.

  • Chăm lo tết Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng

    Chăm lo tết Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng

    13-09-2024 08:38:55

    Mặc dù còn hơn 1 tuần nữa mới tới Trung thu, nhưng nhiều tỉnh thành đã, đang tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa chăm lo tết Trung thu cho trẻ em, nhất là trẻ em vùng sâu, vùng xa.

  • Về nơi cá ăn không hết

    Về nơi cá ăn không hết

    13-09-2024 06:51:41

    Xưa kia, vào mùa nước nổi, thiên nhiên hào phóng ban tặng trữ lượng lớn cá linh, ngư dân thu hoạch nhiều đến mức phải đong bằng giạ. Tưởng đã qua cái thời “cá ăn không hết”, nhưng hiện nay, ở huyện đầu nguồn An Phú, vẫn có tiểu thương thu mua chục tấn cá linh mỗi ngày...

  • Đặc sắc Hội đua bò chùa Rô

    Đặc sắc Hội đua bò chùa Rô

    13-09-2024 06:54:35

    Sau chặng đường 10 năm tổ chức, Hội đua bò chùa Rô trở thành sự kiện văn hóa – thể thao (VHTT) đặc trưng của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer tại TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang). Đến với hội đua bò, du khách sẽ cảm nhận được không khí vui tươi, hào hứng khi chứng kiến những đôi bò tranh tài vô cùng hấp dẫn và cảm nhận được tính đoàn kết cộng đồng sâu sắc của người dân địa phương.

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.

  • Chung tay bảo vệ môi trường

    Chung tay bảo vệ môi trường

    12-09-2024 08:46:50

    Giảm thiểu rác thải nhựa là một trong những hoạt động quan trọng trong công cuộc bảo vệ môi trường và không thể tách rời với công tác quản lý rác thải sinh hoạt nói chung. Cùng với đó là việc tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về ý thức bảo vệ môi trường. Để giải quyết vấn đề này, cần có sự chung tay của các cấp, ngành, tổ chức chính trị - xã hội, doanh nghiệp và từng người dân. Qua đó, góp phần quan trọng bảo vệ môi trường sống cho tương lai.

  • Công ty có nên tổ chức Year End Party hay không?

    Công ty có nên tổ chức Year End Party hay không?

    11-09-2024 16:28:03

    Tổ chức Year End Party là cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp gắn kết nội bộ nhân sự, đồng thời nhìn lại một chặng đường đã qua.