Kết quả tìm kiếm cho "thiết kế đồ họa thế giới"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 10325

  • Công đoàn huyện Thoại Sơn chăm lo cho đoàn viên, người lao động

    Công đoàn huyện Thoại Sơn chăm lo cho đoàn viên, người lao động

    01-08-2024 07:09:14

    Thời gian qua, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động, nhất là các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn được các cấp công đoàn huyện Thoại Sơn quan tâm thực hiện bằng nhiều hoạt động, thiết thực.

  • Nâng cao chất lượng công tác dư luận xã hội

    Nâng cao chất lượng công tác dư luận xã hội

    01-08-2024 07:22:54

    Thời gian qua, An Giang xác định, công tác nghiên cứu, nắm bắt dư luận xã hội (DLXH) là kênh thông tin quan trọng để các cấp ủy Đảng, chính quyền lắng nghe, nắm bắt tâm trạng xã hội, kịp thời điều chỉnh các chủ trương, chính sách phù hợp thực tiễn và nguyện vọng của Nhân dân.

  • Ngắm hoàng hôn trên biển siêu đỉnh tại khách sạn Mercure Vũng Tàu

    Ngắm hoàng hôn trên biển siêu đỉnh tại khách sạn Mercure Vũng Tàu

    31-07-2024 14:33:36

    Vũng Tàu là điểm du lịch phổ biến với người Sài Gòn và các khu vực lân cận. Nơi này có cả biển, núi và nhiều điểm vui chơi. Đọc bài viết review của Vie Limo để chọn nơi lưu trú cho chuyến đi sắp tới của bạn!

  • Phối đồ màu xanh navy thế nào cho sang?

    Phối đồ màu xanh navy thế nào cho sang?

    31-07-2024 08:35:14

    Bất kể là phong cách trẻ trung, năng động hay lịch sự, quý phái, màu xanh navy hoàn toàn có thể chinh phục, giúp bạn thỏa sức sáng tạo không giới hạn.

  • Thích ứng linh hoạt với cước vận tải biển tăng cao

    Thích ứng linh hoạt với cước vận tải biển tăng cao

    31-07-2024 06:40:43

    Cước vận tải biển tăng cao đã ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp (DN) xuất khẩu của tỉnh. Trước thực trạng này, các đơn vị tham gia xuất khẩu đã nhanh chóng thích ứng nhằm duy trì sản xuất, tiếp tục tạo việc làm cho lao động tại địa phương.

  • Người trẻ kiếm tiền thời công nghệ số

    Người trẻ kiếm tiền thời công nghệ số

    31-07-2024 06:35:22

    GenZ, người trẻ được biết đến là thế hệ năng động, sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ của trào lưu. Thế hệ này được sinh ra khi Internet phát triển mạnh mẽ, họ có những đặc điểm nổi trội. GenZ, người trẻ cũng có rất nhiều kỹ năng, sức trẻ và khả năng kiếm tiền từ sự phát triển bùng nổ của công nghệ số.

  • Việt Nam cần đầu tư phát triển nhân lực và hạ tầng số để thúc đẩy công nghệ bán dẫn

    Việt Nam cần đầu tư phát triển nhân lực và hạ tầng số để thúc đẩy công nghệ bán dẫn

    30-07-2024 15:28:26

    Sáng 30/7, tọa đàm “Tiềm năng và thách thức thu hút đầu tư nước ngoài công nghiệp bán dẫn” trong khuôn khổ ngày hội Kết nối đầu tư công nghệ bán dẫn Thành phố Hà Nội 2024 đã diễn ra tại Đại học Bách Khoa Hà Nội.

  • An Giang mãi khắc ghi công lao to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    An Giang mãi khắc ghi công lao to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    30-07-2024 15:28:21

    Trong nhiều ngày qua, trong sâu thẳm trái tim của người dân Việt Nam khắp mọi miền Tổ quốc và bạn bè quốc tế rất đau buồn, tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Quản lý nhiều kênh bán hàng làm khó bạn? Có ngay giải pháp bán hàng đa kênh từ IChiba OnePlatform

    Quản lý nhiều kênh bán hàng làm khó bạn? Có ngay giải pháp bán hàng đa kênh từ IChiba OnePlatform

    30-07-2024 15:00:24

    Trong thời đại số hóa hiện nay, việc kinh doanh không chỉ giới hạn ở một kênh bán hàng duy nhất. Người tiêu dùng hiện đại có xu hướng tìm kiếm và mua sắm trên nhiều nền tảng khác nhau, từ website của doanh nghiệp, các sàn thương mại điện tử đến các mạng xã hội. Điều này đòi hỏi các nhà bán hàng phải linh hoạt và hiệu quả trong việc quản lý đa kênh bán hàng. Tuy nhiên, quản lý nhiều kênh bán hàng cùng lúc có thể gặp nhiều khó khăn và thử thách. Đừng lo, IChiba OnePlatform có giải pháp bán hàng đa kênh toàn diện giúp bạn vượt qua những trở ngại này và phát triển kinh doanh một cách mạnh mẽ.

  • Thúc đẩy phát triển nông nghiệp xanh bền vững tại Việt Nam

    Thúc đẩy phát triển nông nghiệp xanh bền vững tại Việt Nam

    30-07-2024 15:00:58

    Hiện nay, trong bối cảnh biến đổi khí hậu tác động mạnh mẽ đến đời sống kinh tế toàn cầu, tăng trưởng xanh nói chung, nông nghiệp xanh nói riêng đã dần trở thành xu hướng phát triển chủ đạo. Vì vậy, các đơn vị, cơ quan Nhà nước cũng đã ban hành các cơ chế, chính sách để phát triển nông nghiệp xanh.

  • Siết phân lô bán nền từ ngày 1/8: Nguồn cung giảm có đẩy giá đất nền tăng lên?

    Siết phân lô bán nền từ ngày 1/8: Nguồn cung giảm có đẩy giá đất nền tăng lên?

    30-07-2024 09:25:31

    Theo giới chuyên gia, việc siết phân lô bán nền từ ngày 1/8/2024 sẽ giúp ngăn tình trạng phân lô bán nền tràn lan, song nguồn cung đất nền dự báo giảm có khả năng sẽ đẩy giá đất nền tăng lên.

  • Nền đối ngoại mang đậm bản sắc “cây tre Việt Nam”

    Nền đối ngoại mang đậm bản sắc “cây tre Việt Nam”

    30-07-2024 07:55:01

    Trường phái đối ngoại và ngoại giao mang đậm bản sắc “cây tre Việt Nam” với “gốc vững, thân chắc, cành uyển chuyển” đã được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu bật tại Hội nghị Đối ngoại toàn quốc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng diễn ra tháng 12/2021, cũng là Hội nghị Đối ngoại toàn quốc lần đầu tiên. Nhiều chuyên gia, học giả quốc tế đánh giá cao ý nghĩa lý luận và giá trị thực tiễn của trường phái đối ngoại đặc sắc này.