Kết quả tìm kiếm cho "thiết quân luật tại 37 thị trấn"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 184

  • Khó khăn lắm mới nhập khẩu thịt lợn

    Khó khăn lắm mới nhập khẩu thịt lợn

    28-11-2019 14:19:16

    Đó là khẳng định của ông Nguyễn Xuân Dương, Quyền Cục trưởng Cục Chăn nuôi (Bộ NN&PTNT). Ngoài ra, đại diện Bộ NN&PTNT cũng dự báo, thịt lợn sẽ không chỉ thiếu trong đợt Tết Nguyên đán sắp tới mà còn thiếu thời gian dài sau đó.

  • Thủ tướng, Chủ tịch Quốc hội gặp mặt Đại biểu Quốc hội là nhà giáo

    Thủ tướng, Chủ tịch Quốc hội gặp mặt Đại biểu Quốc hội là nhà giáo

    19-11-2019 19:12:51

    Chủ tịch Quốc hội cho biết sự nghiệp giáo dục nước ta đang chuyển mình tích cực, đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.

  • Góp phần tăng năng lực cạnh tranh của nền kinh tế quốc dân

    Góp phần tăng năng lực cạnh tranh của nền kinh tế quốc dân

    10-11-2019 14:49:17

    Tiến trình triển khai các dự án PPP còn chậm, quy mô còn nhỏ so với nhu cầu đầu tư phát triển, còn nhiều vướng mắc cần sớm tháo gỡ để đẩy nhanh thực hiện các dự án trong thời gian tới.

  • Kỳ 1: Tư tưởng thông, quyết tâm lớn, phương pháp đúng

    Kỳ 1: Tư tưởng thông, quyết tâm lớn, phương pháp đúng

    16-10-2019 09:07:00

    LTS: Năm 2019 là năm trước thềm Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Cùng với toàn Đảng, toàn dân và toàn quân cả nước, An Giang đang tích cực thực hiện 12 nhiệm vụ tổng quát và 6 nhiệm vụ trọng tâm Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đã đề ra, trong đó tập trung 2 nhiệm vụ về xây dựng Đảng: tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Tập trung xây dựng đội ngũ các cấp đủ phẩm chất, năng lực, uy tín, ngang tầm nhiệm vụ. Xây dựng tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; đẩy mạnh cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu.

  • An Giang quyết dẹp nạn “cát tặc” - Kỳ 1: Tăng cường quản lý

    An Giang quyết dẹp nạn “cát tặc” - Kỳ 1: Tăng cường quản lý

    15-10-2019 14:09:04

    Địa bàn tỉnh An Giang có 11 huyện, thị xã, thành phố. Trong đó, có 3 huyện là Thoại Sơn, Tri Tôn, Tịnh Biên có nguồn tài nguyên cát núi và 8 huyện, thị xã, thành phố (TX. Tân Châu, TP. Châu Đốc, TP. Long Xuyên và các huyện: An Phú, Phú Tân, Chợ Mới, Châu Phú, Châu Thành) nằm dọc 2 dòng sông chính là sông Tiền, sông Hậu và các nhánh sông khác có nguồn tài nguyên cát sông.

  • Đảng trong lòng người dân biên giới An Giang - Kỳ 4: Thầm lặng những người xây “cột mốc lòng dân”

    Đảng trong lòng người dân biên giới An Giang - Kỳ 4: Thầm lặng những người xây “cột mốc lòng dân”

    18-10-2019 14:38:00

    Từ việc ý thức được mỗi người dân là "cột mốc sống" giữ gìn biên cương Tổ quốc, bằng nhiều việc làm cụ thể và mô hình thiết thực, chính quyền, Bộ đội Biên phòng và nhân dân biên giới đã hình thành nhiều mô hình quần chúng tự quản đường biên và mốc quốc giới hoạt động hiệu quả, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ. Những cột mốc đã được Bộ đội Biên phòng và người dân vùng biên giữ gìn theo cách riêng của họ, với tinh thần của những người thực sự coi biên giới là nhà.

  • Đề xuất bổ sung Quỹ phòng, chống thiên tai ở Trung ương

    Đề xuất bổ sung Quỹ phòng, chống thiên tai ở Trung ương

    09-09-2019 15:33:07

    Chính phủ đề nghị bổ sung Quỹ phòng, chống thiên tai ở Trung ương trong dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng, chống thiên tai và Luật Đê điều.

  • Phát huy những giá trị tốt đẹp của tôn giáo, dân tộc

    Phát huy những giá trị tốt đẹp của tôn giáo, dân tộc

    07-08-2019 15:02:57

    An Giang là tỉnh đa dân tộc, đa tôn giáo. Việc tập hợp đồng bào có tín ngưỡng, tôn giáo xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc đã được cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp phát huy hiệu quả qua chính sách đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Kiến nghị 5 vấn đề “khẩn thiết” với doanh nghiệp

    Kiến nghị 5 vấn đề “khẩn thiết” với doanh nghiệp

    05-08-2019 09:53:59

    Bảy hiệp hội đã cùng ký tên gửi kiến nghị đối với nhiều vấn đề khẩn thiết liên quan đến những quy định của Luật Lao động dự kiến sẽ thông qua vào kỳ họp Quốc hội cuối năm nay

  • Đấu tranh hiệu quả với tội phạm “tín dụng đen”

    Đấu tranh hiệu quả với tội phạm “tín dụng đen”

    26-07-2019 10:35:58

    Siết nợ, bắt giữ người trái pháp luật, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng, thậm chí là bắt cóc, giết người... khiến dư luận lo lắng, bức xúc trong thời gian qua phần lớn bắt nguồn từ nguyên nhân vay mượn “tín dụng đen”.

  • Quyết liệt đảm bảo an toàn giao thông, chống ùn tắt giao thông

    Quyết liệt đảm bảo an toàn giao thông, chống ùn tắt giao thông

    08-07-2019 07:27:40

    Những tháng đầu năm 2019, bằng nhiều giải pháp quyết liệt, chủ động nắm tình hình, giải quyết và xử lý kịp thời các tuyến đường có diễn biến phức tạp về trật tự an toàn giao thông (ATGT) đã góp phần rất lớn trong việc hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông kéo dài, đảm bảo giao thông được thông suốt, nhất là trong cao điểm diễn ra lễ, hội và các sự kiện chính trị, văn hóa - xã hội trên địa bàn.

  • Xử lý nghiêm gian lận trong quản lý và hạch toán doanh thu của các dự án BOT

    Xử lý nghiêm gian lận trong quản lý và hạch toán doanh thu của các dự án BOT

    03-07-2019 19:15:38

    Ngày 3-7, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Trưởng ban Chỉ đạo Điều hành giá chủ trì cuộc họp của Ban Chỉ đạo, đánh giá kết quả thực hiện công tác 6 tháng đầu năm 2019 và trao đổi các giải pháp điều hành giá trong những tháng còn lại của năm 2019.