Kết quả tìm kiếm cho "thoái hóa cột sống"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1309

  • Lợi ích của bàn học chống gù cho bé trong việc bảo vệ cột sống

    Lợi ích của bàn học chống gù cho bé trong việc bảo vệ cột sống

    19-07-2024 14:57:53

    Trong xã hội hiện đại, việc sử dụng các thiết bị công nghệ và thói quen ngồi lâu của trẻ em ngày càng gia tăng, dẫn đến tình trạng gù lưng và các vấn đề về cột sống. Bàn học chống gù ra đời như một giải pháp tối ưu để giúp trẻ duy trì tư thế ngồi đúng và bảo vệ cột sống.

  • Tiếp cận pháp luật gắn với xây dựng nông thôn mới nâng cao

    Tiếp cận pháp luật gắn với xây dựng nông thôn mới nâng cao

    16-07-2024 06:21:54

    Tiến tới đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu về chuyển đổi số, xã Bình Thành (huyện Thoại Sơn) duy trì các tiêu chí NTM nâng cao. Qua đó, tiếp cận pháp luật nâng cao chất lượng đời sống pháp luật của người dân, góp phần quan trọng phát triển kinh tế - xã hội.

  • Uống dầu cá thường xuyên có tác dụng gì với sức khoẻ?

    Uống dầu cá thường xuyên có tác dụng gì với sức khoẻ?

    15-07-2024 08:29:07

    Nghiên cứu của Đại học Harvard (Mỹ) chỉ ra, dầu cá là loại thuốc rất tốt cho sức khoẻ và được dùng nhiều nhất trên thế giới.

  • Thi đua yêu nước trong lực lượng vũ trang

    Thi đua yêu nước trong lực lượng vũ trang

    12-07-2024 07:08:00

    Thấm nhuần lời dạy “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua” của Chủ tịch Hồ Chí Minh, phát huy truyền thống đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang (LLVT) nhân dân, 5 năm qua, công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng của LLVT tỉnh An Giang đạt nhiều thành tích đáng tự hào. Nổi bật nhất, phong trào đã góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; kinh tế tăng trưởng khá; quốc phòng, an ninh được củng cố và tăng cường, bộ mặt nông thôn mới ngày càng phát triển, đời sống Nhân dân và LLVT tỉnh tiếp tục được cải thiện, chung sức hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương.

  • Công lao to lớn của danh thần Thoại Ngọc Hầu đối với vùng đất An Giang

    Công lao to lớn của danh thần Thoại Ngọc Hầu đối với vùng đất An Giang

    11-07-2024 06:39:54

    Thoại Ngọc Hầu, một danh thần của nhà Nguyễn, công thần trong việc gầy dựng cơ nghiệp của Vua Gia Long (Nguyễn Ánh), người có nhiều công lao to lớn đối với đất nước, vùng đất Nam Bộ và đặc biệt là vùng đất An Giang. Tầm nhìn chiến lược và những công trình Ông để lại hậu thế không những đã đặt nền móng cho quá trình khẩn điền, mở cõi vùng Nam Bộ trong thế kỷ XIX, mà còn mang ý nghĩa đặc biệt đến hôm nay và mai sau.

  • Tuổi trẻ Tân Châu phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện

    Tuổi trẻ Tân Châu phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện

    10-07-2024 06:12:41

    Với nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi tham gia, góp phần tạo khí thế sôi nổi của tuổi trẻ thi đua, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • An Giang phát huy vai trò nông dân thời hội nhập

    An Giang phát huy vai trò nông dân thời hội nhập

    10-07-2024 06:16:03

    Các tháng cuối năm 2024, Hội Nông dân tỉnh An Giang tích cực vận động, tạo điều kiện cho hội viên, nông dân toàn tỉnh phát triển sản xuất để nâng cao thu nhập, tham gia kinh tế hợp tác, khẳng định vai trò trong công cuộc xây dựng, phát triển quê hương.

  • Mùa bóng trong ký ức

    Mùa bóng trong ký ức

    09-07-2024 14:45:11

    Năm ấy cả xóm có một cái ti vi của nhà ông Lẫm. Nhà giàu có nhìn từ xa đã biết bởi cây tre đực dựng đứng như cây nêu, chỉ khác là thay vì cành tre là cái vành xe đạp bị cưa đứt một đoạn.

  • Chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2024 - 2029): An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc

    Chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2024 - 2029): An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc

    04-07-2024 06:15:20

    Nhiệm kỳ 2019 - 2024, UBMTTQVN các cấp trong tỉnh thực hiện hiệu quả nhiệm vụ trọng tâm, với nhiều nội dung, phương thức đa dạng, sát thực tiễn, hướng về cơ sở, góp phần tích cực cùng hệ thống chính trị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tạo tiền đề thuận lợi để MTTQ tiếp tục phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng quê hương An Giang phát triển.

  • Việt Nam – Hàn Quốc hướng tới mục tiêu 150 tỷ USD thương mại song phương

    Việt Nam – Hàn Quốc hướng tới mục tiêu 150 tỷ USD thương mại song phương

    02-07-2024 19:31:30

    Chiều 2/7, tại Seoul, Hàn Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc hội đàm với Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck Soo nhân chuyến thăm chính thức Hàn Quốc từ ngày 30/6 đến 3/7/2024.

  • An Giang phát triển kinh tế tập thể

    An Giang phát triển kinh tế tập thể

    03-07-2024 07:48:22

    Thời gian qua, kinh tế tập thể (KTTT) trên địa bàn tỉnh An Giang không ngừng được củng cố, phát triển, trọng tâm là hợp tác xã (HTX) nông nghiệp. Liên kết theo chuỗi giá trị có nhiều chuyển biến tích cực, phát triển theo hướng nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động.

  • Kỳ vọng gửi đến Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh An Giang lần thứ XI

    Kỳ vọng gửi đến Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh An Giang lần thứ XI

    03-07-2024 07:36:36

    Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2024 - 2029) là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng và là ngày hội biểu dương sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc; khẳng định vị trí, vai trò của MTTQ trong tình hình mới. Với khẩu hiệu hành động “Đoàn kết - Dân chủ - Đổi mới - Phát triển”, các đại biểu và Nhân dân kỳ vọng công tác mặt trận sẽ có nhiều đổi mới, đóng góp tích cực hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương.