Kết quả tìm kiếm cho "tiêu thụ sầu riêng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 8538

  • Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    24-07-2024 20:31:44

    Lời Tòa Soạn: Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhân cách lớn, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng ta, tấm gương mẫu mực về nhân cách, lối sống, sự giản dị, chân thành để lại niềm tiếc thương vô hạn cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đồng chí Nguyễn Thái Học - Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng đã có nhiều kỷ niệm với đồng chí Tổng Bí thư trong thời gian công tác tại Ban Nội chính Trung ương, đặc biệt là trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Tổ trưởng Tổ Biên soạn cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã có nhiều lần được gặp, lắng nghe, báo cáo công việc với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những ấn tượng về Tổng Bí thư đã được đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy ghi lại như một nén tâm hương thành kính tưởng nhớ Tổng Bí thư. Báo Lâm Đồng trân trọng gửi đến quý bạn đọc những câu chuyện, những dòng kỷ niệm đầy xúc động của đồng chí Nguyễn Thái Học.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sống mãi trong tim người dân Vĩnh Phú

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sống mãi trong tim người dân Vĩnh Phú

    25-07-2024 06:14:21

    Với người dân xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một nhân cách lớn, một nhà lãnh đạo vì nước, vì dân và là một người giản dị, khiêm nhường, gần gũi.

  • An Giang ứng phó chủ động với thiên tai

    An Giang ứng phó chủ động với thiên tai

    25-07-2024 06:33:09

    Khi trạng thái El Nino (pha nóng) kéo dài và chuyển sang La Nina (pha lạnh), diễn biến thời tiết càng phức tạp. Sau những đợt nắng nóng với nhiệt độ cao kỷ lục, tình hình mưa bão, giông lốc diễn biến nguy hiểm, khó lường hơn, đòi hỏi sự chủ động trong công tác ứng phó.

  • Google dịch gặp đối thủ cạnh tranh tại khu vực châu Á

    Google dịch gặp đối thủ cạnh tranh tại khu vực châu Á

    24-07-2024 16:09:13

    Startup dịch thuật sử dụng trí tuệ nhân tạo DeepL của Đức vừa ra mắt ngôn ngữ tiếng Trung phồn thể, một động thái mở rộng hiện diện sang khu vực châu Á nhằm cạnh tranh với gã khổng lồ Google dịch.

  • Trả lời cử tri về lĩnh vực giáo dục

    Trả lời cử tri về lĩnh vực giáo dục

    25-07-2024 06:43:27

    UBND tỉnh báo cáo kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri gửi đến trước và sau kỳ họp thứ 17 (kỳ họp cuối năm 2023) HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026, trong đó có lĩnh vực giáo dục và đào tạo (GD&ĐT).

  • Chế biến và xuất khẩu gỗ chọn hướng đi mới

    Chế biến và xuất khẩu gỗ chọn hướng đi mới

    24-07-2024 15:03:40

    Sau những biến động thị trường, ngành gỗ Việt Nam dần khởi sắc trong những tháng đầu năm 2024. Cho đến thời điểm hiện tại, những chuyển biến tích cực này vẫn theo đà đi lên. Cùng với sự phát triển đơn hàng trong những tháng cuối năm 2024 từ các thị trường truyền thống, ngành gỗ đã vượt qua khó khăn, tiến đến mục tiêu xuất khẩu được đề ra hồi đầu năm 2024.

  • Sở Tư pháp An Giang phổ biến, giáo dục pháp luật: Đăng tải tin sai sự thật trên mạng xã hội - Tiktok

    Sở Tư pháp An Giang phổ biến, giáo dục pháp luật: Đăng tải tin sai sự thật trên mạng xã hội - Tiktok

    24-07-2024 09:31:32

    Ông Cường là chủ tài khoản Tiktok có tên L.T.C., do xem nhiều trang thông tin đăng tải trên mạng xã hội có nội dung tiêu cực, mà không nhận thức được tính nguy hiểm của hành vi sai phạm. Ông Cường thường xuyên đăng tải các thông tin có nội dung sai sự thật, vu khống và xúc phạm danh dự, uy tín của các tổ chức, cá nhân, mà ông không thích.

  • Phân luồng giao thông phục vụ Quốc tang

    Phân luồng giao thông phục vụ Quốc tang

    24-07-2024 08:18:15

    Tối 23/7, Cục Cảnh sát giao thông (C08) thông tin về việc phân luồng giao thông từ xa, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, phòng ngừa, khắc phục ùn tắc giao thông phục vụ Quốc tang.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Những dấu ấn trong lòng dân

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Những dấu ấn trong lòng dân

    24-07-2024 08:08:32

    Sinh thời, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cơ sở với những chỉ đạo, gợi mở giúp địa phương phát triển bền vững, đời sống người dân được ấm no, hạnh phúc.

  • Cục Thuế tỉnh An Giang nỗ lực thu ngân sách Nhà nước

    Cục Thuế tỉnh An Giang nỗ lực thu ngân sách Nhà nước

    24-07-2024 06:30:26

    6 tháng cuối năm 2024, Cục Thuế tỉnh An Giang tiếp tục bám sát chỉ đạo của Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế, UBND tỉnh trong công tác thu ngân sách, phấn đấu thực hiện vượt dự toán ngân sách Nhà nước ở mức cao nhất.

  • Châu Thành đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp

    Châu Thành đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp

    24-07-2024 06:36:41

    Phát huy thế mạnh nông nghiệp, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đã và đang có những bước đi hiệu quả trong việc thực hiện tái cơ cấu nông nghiệp phù hợp với điều kiện của địa phương. Qua đó, góp phần tăng sức cạnh tranh, nâng cao hiệu quả kinh tế, đảm bảo đầu ra nông sản ổn định, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương phát triển…

  • Công bố Lệnh của Chủ tịch nước về 5 luật vừa được Quốc hội thông qua

    Công bố Lệnh của Chủ tịch nước về 5 luật vừa được Quốc hội thông qua

    23-07-2024 14:26:44

    Năm luật gồm Luật Thủ đô; Luật sửa đổi Luật Đấu giá tài sản; Luật sửa đổi Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản; Luật Các tổ chức tín dụng; Luật Đường bộ; Luật Bảo hiểm xã hội.