Kết quả tìm kiếm cho "tiến trình hòa bình"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 18943

  • Đà Lạt: Thành phố ngàn hoa với khí hậu mát lành và cảnh đẹp thơ mộng

    Đà Lạt: Thành phố ngàn hoa với khí hậu mát lành và cảnh đẹp thơ mộng

    24-09-2024 14:14:01

    Đà Lạt, được gọi là "thành phố ngàn hoa", nổi bật với khí hậu mát mẻ quanh năm, mang đến cho du khách cảm giác dễ chịu và thư giãn. Không chỉ nổi bật bởi vẻ đẹp thiên nhiên với những cánh đồng hoa rực rỡ, nơi đây còn cuốn hút bởi không khí trong lành, lý tưởng cho các hoạt động tham quan và nghỉ dưỡng.

  • Đấu tranh với nạn mua bán người xuyên biên giới

    Đấu tranh với nạn mua bán người xuyên biên giới

    24-09-2024 08:10:37

    Thời gian qua, các lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh đã triệt phá nhiều đường dây mua bán người xuyên biên giới, từ đó nhiều nạn nhân được giải cứu kịp thời, không rơi vào "vòng xoáy" của các đối tượng mua bán người ở bên kia biên giới.

  • Tiềm năng hợp tác An Giang - Ấn Độ

    Tiềm năng hợp tác An Giang - Ấn Độ

    24-09-2024 06:46:28

    Thời gian qua, việc hợp tác giữa An Giang và Ấn Độ đạt nhiều kết quả tích cực. Sự hỗ trợ của Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh, nhất là từ năm 2006 đến nay triển khai nhiều chương trình. Trong đó, hỗ trợ đoàn doanh nghiệp (DN) An Giang và Ấn Độ tham gia các hoạt động kết nối giao thương, hợp tác những lĩnh vực 2 bên có thế mạnh, nhất là về lương thực, du lịch, y tế, giáo dục, đào tạo chuyên ngành khảo cổ học...

  • Hưởng ứng Ngày tránh thai thế giới 26/9, nâng cao nhận thức người dân

    Hưởng ứng Ngày tránh thai thế giới 26/9, nâng cao nhận thức người dân

    24-09-2024 06:46:28

    Ngày tránh thai thế giới 26/9/2024, nhằm cải thiện nhận thức của mọi tầng lớp Nhân dân, cộng đồng xã hội, đặc biệt là giới trẻ, nhóm vị thành niên/thanh niên, phụ nữ và nam giới trong độ tuổi sinh đẻ về các biện pháp tránh thai, giúp họ có sự lựa chọn sáng suốt về sức khỏe giới tính và sinh sản.

  • Điều chỉnh chính sách cho lĩnh vực dược

    Điều chỉnh chính sách cho lĩnh vực dược

    24-09-2024 07:00:00

    Luật Dược năm 2016 đánh dấu bước phát triển quan trọng trong việc hoàn thiện hệ thống pháp luật về dược tại Việt Nam, cơ bản phù hợp sự phát triển của ngành dược trong xu thế hội nhập quốc tế.

  • Pháp công bố thành phần nội các mới

    Pháp công bố thành phần nội các mới

    22-09-2024 19:30:05

    Ngày 21/9, sau khi Tổng thống Emmanuel Macron phê duyệt, thành phần nội các mới của Pháp đã được công bố với một số thay đổi quan trọng, trong đó có các bộ trưởng châu Âu và Ngoại giao, Nội vụ, Kinh tế và Tài chính, Tư pháp.

  • Trình diễn vở Cải lương “Mặt trời đêm thế kỷ” ủng hộ đồng bào sau bão Yagi

    Trình diễn vở Cải lương “Mặt trời đêm thế kỷ” ủng hộ đồng bào sau bão Yagi

    22-09-2024 19:30:13

    Vở Cải lương “Mặt trời đêm thế kỷ” do Nhà hát Cải lương Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu, bảo tồn và phát triển văn hóa Đông Nam Á sẽ trình diễn một đêm tại Nhà hát Nhà hát Chèo Việt Nam (số 71 phố Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội) nhằm mục đích quyên góp hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng của bão lũ.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Bắc Ninh phải kiên định mục tiêu, kiến tạo thịnh vượng

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Bắc Ninh phải kiên định mục tiêu, kiến tạo thịnh vượng

    22-09-2024 19:30:21

    Chiều 22/9, dự Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Bắc Ninh năm 2024, với chủ đề “Bắc Ninh – Kinh Bắc, khởi sắc đầu tư”, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính mong muốn Đảng bộ, Chính quyền, quân và dân, doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh nỗ lực, phấn đấu “khai phá tiềm năng, khẳng định chính mình, kiên định mục tiêu, kiến tạo thịnh vượng” để “Bắc Ninh văn hiến, hội tụ tinh hoa, đoàn kiết kiên cường, phồn vinh hạnh phúc”.

  • Hiệu quả công tác giảm nghèo ở Chợ Mới

    Hiệu quả công tác giảm nghèo ở Chợ Mới

    23-09-2024 07:00:00

    Với quyết tâm, sự chung sức chung lòng của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể huyện cù lao Chợ Mới, công tác giảm nghèo được quan tâm thực hiện đồng bộ, mang lại hiệu quả tích cực. Qua đó, tạo điều kiện cho các hộ nghèo, cận nghèo, mới thoát nghèo tiếp cận được nguồn vốn, mô hình sản xuất nông nghiệp, tạo việc làm, góp phần nâng cao đời sống người dân.

  • Du lịch ẩm thực

    Du lịch ẩm thực

    23-09-2024 07:00:00

    Du lịch (DL) ngày càng được nhiều người ưa chuộng và trở thành trụ cột trong phát triển kinh tế của nhiều địa phương. Du khách đi DL không chỉ để thăm thú, nghỉ dưỡng, vui chơi, mà còn để thưởng thức ẩm thực vùng miền, tìm hiểu giá trị văn hóa truyền thống từ chính món ẩm thực.

  • Nông dân Châu Phú sản xuất – kinh doanh giỏi

    Nông dân Châu Phú sản xuất – kinh doanh giỏi

    23-09-2024 07:00:00

    Thời gian qua, phong trào “Nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi”, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững trở thành phong trào thi đua sôi nổi, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, nông dân huyện Châu Phú tham gia. Qua đó, tạo động lực khích lệ nông dân hăng hái thi đua lao động, sản xuất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, kiểm tra các dự án hạ tầng tại Bắc Ninh

    Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, kiểm tra các dự án hạ tầng tại Bắc Ninh

    22-09-2024 15:19:52

    Thủ tướng nêu rõ bảo đảm chỗ ở, an cư lạc nghiệp là yếu tố quan trọng để thu hút nguồn nhân lực, qua đó thu hút đầu tư để phát triển nhanh, bền vững, nhất là với tỉnh mạnh về công nghiệp như Bắc Ninh.