Kết quả tìm kiếm cho "tiếp tục bao trùm"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 870

  • Củng cố “thế trận lòng dân” trên không gian mạng

    Củng cố “thế trận lòng dân” trên không gian mạng

    06-10-2023 09:13:00

    Những năm gần đây, hoạt động tán phát thông tin xấu độc, xuyên tạc phá hoại nền tảng tư tưởng, gây chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc… của các thế lực thù địch tiếp tục diễn ra với quy mô, cường độ ngày càng gia tăng. Những hoạt động này tác động tiêu cực tới tư tưởng, nhận thức của một bộ phận cán bộ, đảng viên và Nhân dân; gây tâm lý hoang mang, nghi ngờ, làm suy giảm lòng tin vào đất nước, vào vai trò lãnh đạo của Đảng.

  • Chuyển đổi số một cách tổng thể, xuyên suốt, tạo lập và khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị

    Chuyển đổi số một cách tổng thể, xuyên suốt, tạo lập và khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị

    10-10-2023 13:52:02

    Sáng 10/10, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số dự Ngày chuyển đổi số quốc gia với chủ đề "Khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị". Chương trình do Văn phòng Chính phủ phối hợp Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.

  • Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII: Tạo xung lực cho sự nghiệp đổi mới đồng bộ và toàn diện

    Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII: Tạo xung lực cho sự nghiệp đổi mới đồng bộ và toàn diện

    09-10-2023 13:58:59

    Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã thành công tốt đẹp sau 7 ngày (2 - 8/10) làm việc khẩn trương, nghiêm túc. Hội nghị đã xem xét, quyết định nhiều vấn đề trọng đại, phức tạp, nhạy cảm, có ý nghĩa quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII từ nay đến hết nhiệm kỳ.

  • 45 nghị sĩ Cộng hòa Hạ viện tìm cách ngăn chặn kịch bản phế truất chủ tịch tái diễn

    45 nghị sĩ Cộng hòa Hạ viện tìm cách ngăn chặn kịch bản phế truất chủ tịch tái diễn

    07-10-2023 08:45:20

    45 đồng minh của cựu Chủ tịch Hạ viện Mỹ Kevin McCarthy đang kêu gọi các nghị sĩ thuộc đảng Cộng hòa thực hiện những thay đổi quy định để khiến việc lật đổ bất kỳ ai nắm giữ vị trí chủ tịch tiếp theo trở nên khó khăn hơn.

  • Hội nghị Báo cáo viên Trung ương tháng 10/2023

    Hội nghị Báo cáo viên Trung ương tháng 10/2023

    06-10-2023 14:12:41

    Ngày 6/10, tại thành phố Hạ Long, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Tỉnh ủy Quảng Ninh tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 10. Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy chủ trì hội nghị.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.

  • Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    22-09-2023 08:27:27

    Chiều tối 21/9 theo giờ địa phương, Chủ tịch Quốc hội, Giáo sư, Tiến sĩ Vương Đình Huệ có bài phát biểu chính sách quan trọng tại Học viện Ngoại giao Bangladesh, trong đó thông điệp đặc biệt nhấn mạnh: “Giữa biến đổi của thời cuộc và thăng trầm của lịch sử, sự phát triển mạnh mẽ của quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác tốt đẹp Việt Nam-Bangladesh là hằng số bất biến”.

  • Liên kết “đánh thức” kinh tế vùng ĐBSCL

    Liên kết “đánh thức” kinh tế vùng ĐBSCL

    20-09-2023 06:00:50

    Những lợi thế của vùng ĐBSCL có thể sẽ vẫn “ngủ quên” nếu doanh nghiệp (DN) mỗi tỉnh tiếp tục hoạt động rời rạc, khép kín, “giấu bài” lẫn nhau. Bên cạnh thành lập Hội đồng điều phối vùng ĐBSCL để thống nhất chung về mặt quản lý nhà nước, cần tạo pháp nhân và vị thế của Hội đồng các Hiệp hội DN ĐBSCL nhằm tăng cường kết nối giao thương, hợp tác “đánh thức” kinh tế vùng đất “Chín Rồng”.

  • Con đường ngắn nhất đưa nền kinh tế phát triển nhanh

    Con đường ngắn nhất đưa nền kinh tế phát triển nhanh

    19-09-2023 21:14:10

    Cải thiện và thúc đẩy tăng năng suất lao động là vấn đề cốt lõi hiện nay, là con đường ngắn nhất để đưa nền kinh tế phát triển nhanh, bền vững, bắt kịp trình độ phát triển với các nước trong khu vực và trên thế giới.

  • Triệt phá đường dây ma túy quốc tế khủng qua đường Hàng không

    Triệt phá đường dây ma túy quốc tế khủng qua đường Hàng không

    18-09-2023 19:24:55

    Xây dựng 'chân rết' trong nước xong, bà 'trùm' ma túy có quốc tịch nước ngoài đã gửi hàng chục kg ma túy về nước để tiêu thụ…

  • Việt Nam là ví dụ tiêu biểu cho sự năng động, đổi mới sáng tạo của giới trẻ

    Việt Nam là ví dụ tiêu biểu cho sự năng động, đổi mới sáng tạo của giới trẻ

    14-09-2023 20:03:28

    Chiều 14-9, tại Nhà Quốc hội, trong khuôn khổ Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn tới dự Tọa đàm ''Tăng cường năng lực số cho thanh niên''.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính sắp công du Mỹ

    Thủ tướng Phạm Minh Chính sắp công du Mỹ

    14-09-2023 19:41:12

    Chuyến công tác đến Mỹ của Thủ tướng Phạm Minh Chính diễn ra ngay sau chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng thống Joe Biden đến Việt Nam có ý nghĩa hết sức quan trọng, nhằm cụ thể hóa những kết quả của chuyến thăm của Tổng thống Joe Biden.