Kết quả tìm kiếm cho "tiểu hành tinh nhỏ"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 11935

  • Các dự án bất động sản tiêu biểu của chủ đầu tư 379

    Các dự án bất động sản tiêu biểu của chủ đầu tư 379

    22-08-2024 13:29:00

    Công ty TNHH Phát triển Đô thị và Xây dựng 379 thành lập vào ngày 04 tháng 02 năm 2015, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản. Trong hơn 9 năm phát triển, công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án nổi bật như Khu Đô thị 379 Thái Bình, chung cư Athena Complex Xuân Phương, chung cư Athena Complex Pháp Vân, văn phòng nhà ở thấp tầng tại Thanh Xuân và dự án chung cư Đà Nẵng. Với những dự án này, 379 đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường, trở thành sự lựa chọn tin cậy của khách hàng nhờ việc cung cấp các sản phẩm nhà ở đáp ứng yêu cầu của cuộc sống hiện đại.

  • Triển vọng tích cực với khả năng hoàn thành mục tiêu tăng trưởng kinh tế

    Triển vọng tích cực với khả năng hoàn thành mục tiêu tăng trưởng kinh tế

    22-08-2024 19:17:13

    Các chuyên gia nhận định kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, các cân đối lớn được bảo đảm, niềm tin của doanh nghiệp và người dân dần củng cố là động lực tích cực để hoàn thành mục tiêu tăng trưởng.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước: Doanh nghiệp Việt Nam cần tiếp tục vươn lên mạnh mẽ

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước: Doanh nghiệp Việt Nam cần tiếp tục vươn lên mạnh mẽ

    22-08-2024 19:04:59

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh Đảng và Nhà nước luôn dành sự quan tâm đặc biệt và tạo những điều kiện tốt nhất cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam hoạt động và phát triển.

  • Giải pháp văn phòng số tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp

    Giải pháp văn phòng số tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp

    22-08-2024 16:25:29

    Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy biến động, các doanh nghiệp đang phải đối mặt với những thách thức chưa từng có. Để tồn tại và phát triển, việc tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động là điều cấp thiết. Giải pháp văn phòng số, với khả năng tự động hóa quy trình, quản lý tài liệu hiệu quả và linh hoạt, đang trở thành một công cụ đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn.

  • Thủ tướng chia sẻ 3 thông điệp, 3 định hướng, 3 trọng tâm với người Việt Nam ở nước ngoài

    Thủ tướng chia sẻ 3 thông điệp, 3 định hướng, 3 trọng tâm với người Việt Nam ở nước ngoài

    22-08-2024 14:25:22

    Sáng 22/8, dự Phiên toàn thể "Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài" với chủ đề: "Trí thức và chuyên gia kiều bào hiến kế về các vấn đề phát triển xanh, bền vững của đất nước" trong khuôn khổ "Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ tư" tại Thủ đô Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chia sẻ 3 thông điệp, 3 định hướng, 3 trọng tâm với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.

  • Vấn nạn tin giả và khai thác lợi thế của AI trong phát triển báo chí

    Vấn nạn tin giả và khai thác lợi thế của AI trong phát triển báo chí

    21-08-2024 18:46:37

    Sáng 21/8, tại TP Hạ Long, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí, Hội nhà báo Việt Nam tổ chức hội thảo “Tác động của trí tuệ nhân tạo đối với báo chí: Thách thức và cơ hội”.

  • Châu Đốc phát triển kinh tế gắn với đảm bảo an sinh xã hội

    Châu Đốc phát triển kinh tế gắn với đảm bảo an sinh xã hội

    22-08-2024 06:42:04

    Thời gian qua, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đạt nhiều thành tựu trên các phương diện xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) gắn với bảo đảm vững chắc quốc phòng - an ninh. Để đạt kết quả toàn diện, Đảng bộ, chính quyền TP. Châu Đốc luôn gắn kết chặt chẽ giữa các mục tiêu tăng trưởng kinh tế với phát triển văn hóa - xã hội, đảm bảo an sinh, phúc lợi xã hội ngay trong từng chính sách của địa phương.

  • Bảo đảm an toàn giao thông dịp Lễ Quốc khánh 2/9 và tháng học sinh tựu trường

    Bảo đảm an toàn giao thông dịp Lễ Quốc khánh 2/9 và tháng học sinh tựu trường

    21-08-2024 08:44:05

    Thủ tướng yêu cầu tăng cường lực lượng điều tiết, phân luồng hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, khu vực dự báo sẽ có lưu lượng tăng cao dịp Lễ Quốc khánh.

  • Hấp dẫn du lịch đảo Cò Chi Lăng Nam

    Hấp dẫn du lịch đảo Cò Chi Lăng Nam

    21-08-2024 08:32:10

    Đảo Cò Chi Lăng Nam nằm trên lòng hồ An Dương thuộc xã Chi Lăng Nam, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương. Đảo có cảnh sắc thiên nhiên và sinh cảnh độc đáo, đây là nơi trú ngụ của hàng chục nghìn con cò, vạc, chim muông… Được xác định là sản phẩm du lịch đặc thù mang thương hiệu Hải Dương, đảo Cò Chi Lăng Nam đang tiếp tục được đầu tư để trở thành điểm đến thú vị của du lịch sinh thái.

  • Châu Á đang dẫn đầu xu hướng bùng nổ du lịch trên toàn cầu

    Châu Á đang dẫn đầu xu hướng bùng nổ du lịch trên toàn cầu

    21-08-2024 08:32:31

    Hoạt động kinh doanh tại khu vực châu Á đang bùng nổ trở lại sau đại dịch Covid-19 với số lượng du khách đến các nước khu vực này dự kiến sẽ tăng 30% trong năm nay.

  • Mua ghế sofa văn phòng uy tín, giá tốt tại Nội Thất Tân Á

    Mua ghế sofa văn phòng uy tín, giá tốt tại Nội Thất Tân Á

    21-08-2024 08:31:33

    Ghế sofa văn phòng được sử dụng nhiều trong văn phòng công ty, phòng họp, phòng chờ… Bạn đang có nhu cầu mua ghế sofa văn phòng, nhưng không biết đâu là địa chỉ uy tín? Theo dõi bài viết mua ghế sofa văn phòng uy tín, giá tốt tại Nội thất Tân Á để biết thêm chi tiết.

  • Nỗ lực chăm sóc sức khỏe Nhân dân

    Nỗ lực chăm sóc sức khỏe Nhân dân

    21-08-2024 02:12:55

    “Đầu năm đến nay, Sở Y tế An Giang thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm, hoàn thành chỉ tiêu nghị quyết của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh đề ra. Toàn ngành nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh (KCB), đảm bảo cung ứng đủ thuốc, hóa chất, vật tư y tế phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân”- TS.BS Trần Quang Hiền, Giám đốc Sở Y tế chia sẻ.