Kết quả tìm kiếm cho "tiện ích vượt trội"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 585

  • Tạm biệt mùa hè xanh!

    Tạm biệt mùa hè xanh!

    30-08-2024 05:34:35

    Ngày hè trôi qua thật mau, đọng lại trong mỗi sinh viên tình nguyện là những ngày cùng nhau vượt khó, đồng hành chia sẻ yêu thương với tinh thần hăng say và nhiệt huyết tuổi đôi mươi. Với những chiến sĩ tình nguyện, tạm biệt “Mùa hè xanh” năm nay là để chuẩn bị cho “Mùa hè xanh” năm sau và chia tay, chưa phải là kết thúc…!

  • Tìm hiểu gỗ óc chó có đắt không và lý do nên làm nội thất gỗ óc chó Ahome

    Tìm hiểu gỗ óc chó có đắt không và lý do nên làm nội thất gỗ óc chó Ahome

    28-08-2024 09:30:27

    Gỗ óc chó có đắt không? Đây là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Theo dõi bài viết này cùng Ahome, để tìm hiểu lý do khiến gỗ óc chó có giá trị cao trên thị trường hiện nay.

  • Tháp Long Thọ - Cung cấp dịch vụ hỏa táng chu đáo

    Tháp Long Thọ - Cung cấp dịch vụ hỏa táng chu đáo

    27-08-2024 10:55:00

    Hỏa táng là một hình thức mai táng hiện đại và văn minh được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Không chỉ mang lại những ý nghĩa về tâm linh, hỏa táng còn mang nhiều ưu điểm cho gia chủ của người mất. Tháp Long Thọ là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ hỏa táng chu đáo.

  • Khai trương Trang thông tin đặc biệt "Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo có tâm, có tầm của Đảng"

    Khai trương Trang thông tin đặc biệt "Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo có tâm, có tầm của Đảng"

    20-08-2024 14:58:22

    Sáng 20/8, tại trụ sở 71 Hàng Trống, Hà Nội, Báo Nhân Dân đã khai trương Trang thông tin đặc biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo có tâm, có tầm của Đảng và Triển lãm ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Vùng biên ứng dụng công nghệ cao

    Vùng biên ứng dụng công nghệ cao

    20-08-2024 09:02:02

    Hiện nay, việc ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp ở TX. Tân Châu đã trở nên phổ biến. Từ lúa, cá, rau màu, cây ăn trái, nông dân đều tận dụng tốt nhất các loại công nghệ để phục vụ sản xuất, hiệu quả ngày càng cao.

  • Trao tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang cho Công an TP Hồ Chí Minh

    Trao tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang cho Công an TP Hồ Chí Minh

    17-08-2024 14:39:49

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân cho Công an Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Mốc son vàng lịch sử

    Mốc son vàng lịch sử

    19-08-2024 05:57:20

    79 năm qua, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc trong Cách mạng Tháng Tám năm 1945 vẫn luôn cổ vũ, động viên mỗi người dân đất Việt vững tin vào sự lãnh đạo tài tình và sáng suốt của Đảng; vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, xây dựng đất nước hùng cường, thịnh vượng.

  • Địa chỉ Vinhomes Grand Park quận 9 ở đâu?

    Địa chỉ Vinhomes Grand Park quận 9 ở đâu?

    15-08-2024 11:21:00

    Vinhomes Grand Park một trong những dự án bất động sản nổi bật tại TP. Hồ Chí Minh, không chỉ thu hút bởi quy mô và tiện ích, mà còn nhờ vào vị trí đắc địa của nó.

  • Ưu điểm vượt trội của màn hình Led trong tổ chức sự kiện

    Ưu điểm vượt trội của màn hình Led trong tổ chức sự kiện

    13-08-2024 17:25:00

    Trong những năm gần đây, màn hình LED đã trở thành một phần không thể thiếu trong các sự kiện lớn, từ hội nghị, triển lãm đến các buổi hòa nhạc và trình diễn nghệ thuật. Nhờ vào công nghệ tiên tiến, màn hình LED mang đến những ưu điểm vượt trội so với các phương tiện trình chiếu truyền thống, giúp sự kiện trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những ưu điểm nổi bật của màn hình LED trong việc tổ chức sự kiện.

  • Nhu cầu trang bị thảm lót sàn ôtô tăng cao trước mùa mưa

    Nhu cầu trang bị thảm lót sàn ôtô tăng cao trước mùa mưa

    13-08-2024 10:13:00

    Mùa mưa là thời điểm nhu cầu trang bị thảm lót sàn ôtô tăng cao, phản ánh sự quan tâm của người tiêu dùng đến việc bảo vệ và duy trì nội thất xe.

  • Tiếp tục chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    Tiếp tục chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    10-08-2024 19:52:47

    Chiến tranh đã qua đi nửa thế kỷ song sự khốc liệt vẫn hiện hữu trong không ít gia đình của những người trở về từ cuộc chiến, bởi di chứng chất độc hóa học do quân đội Mỹ rải xuống chiến trường miền Nam. Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam không chỉ là vấn đề từ thiện, nhân đạo; mà còn thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, là lương tâm và trách nhiệm của mỗi người Việt Nam.

  • Nỗi đau da cam và sức mạnh Việt Nam

    Nỗi đau da cam và sức mạnh Việt Nam

    10-08-2024 15:04:20

    Tôi vừa khép lại trang cuối cùng cuốn tự truyện “Màu của hy vọng” của chàng trai Đỗ Hà Cừ, một nạn nhân chất độc da cam trong nhiều trạng thái cảm xúc và nghĩ suy. Hàng triệu lít chất độc hủy diệt mà đế quốc Mỹ rải xuống miền nam Việt Nam những năm 60 của thế kỷ trước vẫn để lại những dư chấn khổng lồ cho đến tận hôm nay. Gần 50 năm sau khi cuộc chiến kết thúc với chiến thắng ngày 30 tháng 4 năm 1975, nỗi đau vẫn còn đó, vẫn hiện diện mỗi ngày trên những con người bằng xương bằng thịt.