Kết quả tìm kiếm cho "trái phép trốn cách ly"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 455

  • Câu chuyện Hội An

    Câu chuyện Hội An

    21-02-2024 08:38:08

    Trên một số báo đầu năm 2024 của tờ USA Today, Christopher Elliott, một blogger nổi tiếng người Mỹ, chia sẻ rằng, Hội An (Việt Nam) là bất ngờ lớn nhất của ông trong chuyến du hành vòng quanh thế giới trong năm 2023… Quả thực, đô thị cổ di sản thế giới luôn thu hút khách muôn phương và cũng là điều mà chính quyền và người dân phố Hội luôn trân trọng, giữ gìn.

  • Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    09-02-2024 09:41:27

    Năm Quý Mão sắp qua và năm Giáp Thìn sắp đến. Mỗi năm Tết đến, mỗi chúng ta đều cảm thấy mới lạ, bâng khuâng. Từ "Tết" đã gieo vào lòng mỗi người dân Việt Nam dù ở quê hương hay ở phương trời xa xứ những cảm xúc thật thiêng liêng, khó tả:

  • Khen thưởng đột xuất thành tích phá chuyên án ma túy lớn của Công an huyện Tri Tôn

    Khen thưởng đột xuất thành tích phá chuyên án ma túy lớn của Công an huyện Tri Tôn

    07-02-2024 12:22:10

    Sáng 7/2, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm đã trao khen thưởng 10 triệu đồng tiền mặt, cùng Giấy khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân thuộc Công an huyện Tri Tôn có thành tích khám phá chuyên án đấu tranh với nhóm đối tượng mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

  • Cổ tay 16cm đeo đồng hồ size bao nhiêu? Gợi ý 5 mẫu phù hợp

    Cổ tay 16cm đeo đồng hồ size bao nhiêu? Gợi ý 5 mẫu phù hợp

    31-01-2024 09:56:22

    Nếu đang lăn tăn không biết cổ tay 16cm đồng hồ size bao nhiêu, cổ tay 16cm là to hay nhỏ…, thì bài viết này sẽ là câu trả lời thỏa đáng dành cho bạn.

  • Phát huy vai trò đảng viên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Phát huy vai trò đảng viên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    26-01-2024 07:49:00

    Để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh ngăn chặn, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, việc nêu cao tinh thần, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên có ý nghĩa hết sức quan trọng.

  • Không để tội phạm lợi dụng sản xuất ma túy tổng hợp trong nước

    Không để tội phạm lợi dụng sản xuất ma túy tổng hợp trong nước

    08-01-2024 08:25:32

    Việc điều chế các loại ma túy thế hệ mới khác với các loại ma túy truyền thống, các đối tượng mua các loại hóa chất và học cách pha chế trên mạng để tạo ra các loại ma túy núp bóng các loại nước giải khát, thuốc lá điện tử... Điều đáng báo động “thị phần” mà các đối tượng này hướng tới là giới trẻ, học sinh, sinh viên, tiềm ẩn hậu quả khôn lường.

  • Ngăn chặn tội phạm ở Tri Tôn

    Ngăn chặn tội phạm ở Tri Tôn

    08-01-2024 06:28:14

    Bên cạnh nỗ lực chăm lo đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số còn khó khăn, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) quan tâm đảm bảo ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, nâng cao ý thức về phòng cháy, chữa cháy, đấu tranh với các loại tội phạm, đảm bảo Tết bình yên, hạnh phúc cho người dân.

  • Dưa ăn chứa bao nhiêu calo? Cách giảm cân hiệu quả với dưa gang

    Dưa ăn chứa bao nhiêu calo? Cách giảm cân hiệu quả với dưa gang

    06-01-2024 10:08:57

    Dưa gang là loại hoa quả hương vị tươi mới và độ giòn ngon. Đây không chỉ là nguồn dưỡng chất phong phú mà còn là sự lựa chọn yêu thích của những người quan tâm đến sức khỏe và vóc dáng. Trong bài viết này sẽ chia sẻ cẩm nang sức khỏe về dưa gang đầy đủ hơn. Mọi người sẽ khám phá được dưa gang có bao nhiêu calo, cách ăn dưa gang không lo tăng cân.

  • Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn dụ dỗ đưa người xuất cảnh, vượt biên trái phép

    Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn dụ dỗ đưa người xuất cảnh, vượt biên trái phép

    03-01-2024 08:45:05

    Lợi dụng nhu cầu của công dân ra nước ngoài tìm kiếm việc làm, lao động, đoàn tụ gia đình… nên hoạt động đưa người Việt Nam xuất cảnh, di cư trái phép thời gian qua diễn ra phức tạp, tác động tiêu cực tới an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội của đất nước, gây ra nhiều hệ lụy, hậu quả đối với đời sống của người dân, hoạt động của nhiều doanh nghiệp.

  • Các đại án được đưa ra xét xử trong năm 2023

    Các đại án được đưa ra xét xử trong năm 2023

    31-12-2023 14:15:57

    Trong năm 2023, cơ quan chức năng đưa ra xét xử nhiều đại án như vụ án chuyến bay giải cứu, Việt Á, vụ AIC, vụ án xảy ra tại Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển...

  • Máy tính online - Công cụ hữu ích để tính toán và xử lý dữ liệu trực tuyến

    Máy tính online - Công cụ hữu ích để tính toán và xử lý dữ liệu trực tuyến

    24-12-2023 09:43:12

    Máy tính đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Từ việc tính toán đơn giản cho đến xử lý dữ liệu phức tạp, máy tính luôn đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với sự phát triển của công nghệ, máy tính cũng đã có những bước tiến vượt bậc, từ máy tính cá nhân cho đến máy tính di động.

  • Nguồn gốc những điều mê tín cổ xưa trên thế giới

    Nguồn gốc những điều mê tín cổ xưa trên thế giới

    20-12-2023 19:12:04

    Trong thời đại khoa học hiện đại như ngày nay, không ít những điều mê tín lạ lùng vẫn còn tồn tại ở nhiều quốc gia trên thế giới. Những điều mê tín này từ lâu đã ngự trị trong trí tưởng tượng của con người, dệt nên những sợi dây sợ hãi và mê hoặc vào lịch sử nhân loại.