Kết quả tìm kiếm cho "trên 95.000 phần quà Tết"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 121

  • An Giang chăm lo đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    An Giang chăm lo đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    21-08-2023 06:50:09

    Những năm qua, các cấp, ngành, chính quyền địa phương đã thực hiện tốt công tác dân vận của chính quyền, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc; tăng cường nguồn lực chăm lo phát triển toàn diện kinh tế, văn hóa - xã hội trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Qua đó, từng bước giảm nghèo bền vững, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của đồng bào DTTS Khmer trên địa bàn tỉnh.

  • Cúc Phương - Vườn quốc gia hàng đầu châu Á

    Cúc Phương - Vườn quốc gia hàng đầu châu Á

    17-08-2023 08:14:18

    Vườn quốc gia Cúc Phương được xây dựng với chức năng, nhiệm vụ chính là bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và các giá trị văn hóa, lịch sử, cảnh quan; duy trì tác dụng phòng hộ của rừng; tổ chức các hoạt động nghiên cứu khoa học, dịch vụ môi trường sinh thái và giáo dục môi trường.

  • Chào mừng Đại hội Công đoàn huyện Chợ Mới lần thứ XI (nhiệm kỳ 2023 - 2028): Nhiều kết quả nổi bật của hoạt động Công đoàn huyện Chợ Mới

    Chào mừng Đại hội Công đoàn huyện Chợ Mới lần thứ XI (nhiệm kỳ 2023 - 2028): Nhiều kết quả nổi bật của hoạt động Công đoàn huyện Chợ Mới

    20-07-2023 06:20:36

    Nhiệm kỳ 2018 - 2023, Công đoàn huyện Chợ Mới đã thực hiện đạt và vượt 14 nhóm chỉ tiêu chủ yếu của Nghị quyết Đại hội lần thứ X Công đoàn huyện đề ra. Phong trào công nhân, viên chức, lao động (CN,VC-LĐ) và hoạt động công đoàn được đổi mới, nâng cao, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội địa phương.

  • An Giang: Phát huy vai trò người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

    An Giang: Phát huy vai trò người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

    18-07-2023 07:22:45

    Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trong tỉnh An Giang hiện có gần 95.000 người (Khmer, Chăm, Hoa, các dân tộc khác). Những năm qua, việc thực hiện công tác dân tộc, chính sách dân tộc trên địa bàn tỉnh đạt nhiều thành tựu đáng khích lệ, góp phần làm thay đổi diện mạo nông thôn, đời sống kinh tế - xã hội của người dân phát triển. Trong đó, có sự đóng góp tích cực của người có uy tín trong đồng bào DTTS, với vai trò là cầu nối từ chính quyền với đồng bào, để mỗi chủ trương, chính sách đều tạo được sự đồng thuận cao nhất.

  • Học và làm theo Bác trong xây dựng nông thôn mới

    Học và làm theo Bác trong xây dựng nông thôn mới

    24-05-2023 08:35:06

    Thời gian qua, phong trào học tập và làm theo lời Bác ở đồng bằng sông Cửu Long ngày càng lan tỏa sâu rộng, không chỉ trong cán bộ, đảng viên mà các tầng lớp nhân dân cùng hưởng ứng thực hiện. Ngày càng xuất hiện nhiều tấm gương cần cù, vượt khó, sáng tạo… góp phần phát triển kinh tế-xã hội ở vùng nông thôn.

  • An Giang hướng đến tăng trưởng bền vững

    An Giang hướng đến tăng trưởng bền vững 

    22-05-2023 05:41:18

    Tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) những tháng đầu năm của An Giang cao hơn bình quân cả nước, là cơ sở quan trọng để tỉnh đạt chỉ tiêu tăng trưởng từ 7 - 7,5% năm 2023. Từ đó, tăng tốc mạnh năm 2024, 2025 để “bù đắp” cho giai đoạn đầu khó khăn của kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2021 - 2025).

  • An Giang củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động và tín dụng chính sách

    An Giang củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động và tín dụng chính sách

    31-03-2023 10:17:00

    Thời gian qua, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh An Giang tập trung tổ chức, triển khai cho vay đảm bảo hỗ trợ kịp thời, hiệu quả, đúng đối tượng thụ hưởng, công khai, minh bạch. Qua đó, giúp người nghèo và các đối tượng chính sách khác dễ dàng tiếp cận chính sách, hạn chế "tín dụng đen", góp phần tạo nguồn lực cho địa phương thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, việc làm và an sinh xã hội.

  • Tích cực hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng việc làm, thu nhập

    Tích cực hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng việc làm, thu nhập

    24-03-2023 07:13:57

    Trước những khó khăn trong sản xuất - kinh doanh, một số doanh nghiệp (DN) phải thu hẹp sản xuất, giảm giờ làm của người lao động (NLĐ), ngừng việc hoặc thỏa thuận tạm hoãn hợp đồng lao động… Ngành lao động, thương binh và xã hội (LĐ-TB&XH) cùng các cơ quan liên quan và chính quyền địa phương đã tăng cường các giải pháp hỗ trợ. Trọng tâm là giới thiệu, kết nối tìm việc làm mới cho lao động nhanh chóng quay lại thị trường làm việc. Đồng thời, tích cực phối hợp tuyên truyền để họ tiếp cận chính sách hỗ trợ.

  • Những bác sĩ ‘rời phố’ về với bà con xã đảo

    Những bác sĩ ‘rời phố’ về với bà con xã đảo

    28-02-2023 08:39:58

    Xã đảo Thạnh An (huyện Cần Giờ) được bao bọc xung quanh toàn là nước, nằm cách trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng 75km về hướng Đông Nam. Nỗi lo sợ nhất của người dân sống trên đảo là những lúc ốm đau, bệnh tật. Tuy nhiên, kể từ khi có các bác sĩ trẻ tình nguyện luân phiên về hỗ trợ cho Trạm Y tế xã đảo, cùng với việc Sở Y tế triển khai ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hội chẩn từ xa, phần nào đã giúp người dân nơi đây bớt đi nỗi lo lắng.

  • An Giang chăm lo tốt hơn cho lao động nữ

    An Giang chăm lo tốt hơn cho lao động nữ

    16-02-2023 07:20:00

    Công tác nữ công là một nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động của tổ chức công đoàn. Năm qua, các hoạt động nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, giúp lao động nữ yên tâm lao động, sản xuất, có thu nhập ổn định… đạt nhiều kết quả tích cực. Nối tiếp thành quả đó, năm 2023, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh sẽ triển khai quyết liệt các nghị quyết của công đoàn để chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, lao động nữ.

  • An Giang kết nối việc làm cho người lao động

    An Giang kết nối việc làm cho người lao động

    08-02-2023 06:53:56

    Để đạt được mục tiêu giải quyết việc làm mới cho người lao động (NLĐ) trong năm 2023, giữ tỷ lệ thất nghiệp khu vực thành thị dưới 4%, An Giang triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ, phát triển thị trường lao động, giải quyết việc làm cho NLĐ.

  • "Khắc tinh" của ChatGPT

    "Khắc tinh" của ChatGPT

    04-02-2023 10:50:53

    Nhiều tổ chức và cá nhân chạy đua phát triển những công cụ chế ngự ChatGPT và các công cụ tương tự