Kết quả tìm kiếm cho "trị mụn bằng cồn"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 359

  • Ớt 'trung đoàn' đặc sản giá đắt, thương lái tranh mua từng cân

    Ớt 'trung đoàn' đặc sản giá đắt, thương lái tranh mua từng cân

    18-05-2021 08:35:42

    Ớt trung đoàn - loại ớt đặc sản tại Mường Tè (Lai Châu) có giá cao chót vọt đang được thương lái tranh nhau mua từng cân.

  • Nhân rộng các mô hình phát triển sản xuất dưới tán rừng

    Nhân rộng các mô hình phát triển sản xuất dưới tán rừng

    04-05-2021 08:35:38

    Không chỉ làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ rừng, nhiều gia đình đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) ở các huyện vùng cao, như: Tuần Giáo, Tủa Chùa, Nậm Pồ và huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên) đã mạnh dạn đầu tư vốn trồng các loại cây dược liệu, nuôi ong dưới tán rừng cho hiệu quả kinh tế cao; đồng thời duy trì nguồn thu từ rừng ngày càng bền vững hơn.

  • 20 dấu hiệu ung thư thường bị phụ nữ bỏ qua

    20 dấu hiệu ung thư thường bị phụ nữ bỏ qua

    28-04-2021 14:51:33

    Lên cân hay giảm cân bất thường, kinh nguyệt không đều, mụn kéo dài... đều là những dấu hiệu cảnh báo sức khỏe với chị em, thậm chí là dấu hiệu cảnh báo ung thư.

  • Gỡ khó, tạo động lực để huyện cù lao Chợ Mới phát triển

    Gỡ khó, tạo động lực để huyện cù lao Chợ Mới phát triển

    19-04-2021 08:21:45

    Thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Chợ Mới (An Giang) đã chung sức, đồng lòng nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ, đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Tuy nhiên, quá trình thực hiện còn gặp không ít khó khăn cần tháo gỡ, để tạo động lực cho địa phương phát triển.

  • Hàng rau quả Việt Nam hướng tới mục tiêu xuất khẩu 10 tỷ USD

    Hàng rau quả Việt Nam hướng tới mục tiêu xuất khẩu 10 tỷ USD

    05-04-2021 13:54:29

    Việc tận dụng tính hiệu lực các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới (FTAs) như EVFTA; CPTPP; RCEP… đang giúp mở đường cho các doanh nghiệp tăng kim ngạch xuất khẩu rau quả trong năm nay.

  • Việt Nam được dự báo là quốc gia sản xuất tôm chủ lực

    Việt Nam được dự báo là quốc gia sản xuất tôm chủ lực

    11-03-2021 14:06:54

    Hạn hán, xâm nhập mặn diễn ra gay gắt, cùng với dịch bệnh trên tôm đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến sản lượng tôm cũng như chất lượng tôm xuất khẩu của Việt Nam.

  • Tôn vinh áo dài Việt Nam qua câu chuyện của hiện vật

    Tôn vinh áo dài Việt Nam qua câu chuyện của hiện vật

    08-03-2021 09:07:51

    Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và hưởng ứng Tuần lễ áo dài do Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tổ chức tiếp nhận hiện vật, hình ảnh, tài liệu với chủ đề “Ký ức và di sản”. Hơn 20 bộ áo dài, gần 400 bức ảnh thể hiện vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam được bảo tàng lưu giữ sẽ góp phần quảng bá và lan tỏa giá trị di sản văn hóa áo dài dân tộc.

  • Xã miền núi Tân Quang về đích nông thôn mới

    Xã miền núi Tân Quang về đích nông thôn mới

    03-03-2021 08:00:39

    Về xã Tân Quang, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) trong những ngày đầu xuân mới, trên gương mặt của những người dân rạng ngời niềm vui và đầy ắp hy vọng, những đồi cam, bưởi vàng ươm sai trĩu quả tô điểm cho không gian vùng quê sắc màu của sự no ấm, trù phú. Vui trong mùa bội thu quả ngọt, đồng bào các dân tộc thiểu số (DTTS) nơi đây càng thêm phấn khởi được đón Bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) cấp tỉnh.

  • Phát huy giá trị của không gian nghệ thuật cộng đồng

    Phát huy giá trị của không gian nghệ thuật cộng đồng

    26-02-2021 09:22:02

    Tuy không phải là hoạt động nghệ thuật mới mẻ, nhưng đến nay tại Việt Nam, phần lớn không gian nghệ thuật cộng đồng chưa phát huy được hiệu quả trong đời sống như tiềm năng vốn có. Trong điều kiện kinh tế - xã hội đất nước ngày càng cải thiện, nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của công chúng tăng cao, việc tập trung phát triển hiệu quả các không gian nghệ thuật để phục vụ cộng đồng đang cho thấy còn không ít bất cập.

  • An Giang: Công an huyện Thoại Sơn khởi tố, tạm giam 16 đối tượng liên quan vụ chém người trên xe ôtô 16 chỗ

    An Giang: Công an huyện Thoại Sơn khởi tố, tạm giam 16 đối tượng liên quan vụ chém người trên xe ôtô 16 chỗ

    20-02-2021 20:04:24

    Chiều 20-2, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Thoại Sơn (An Giang) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam 16 bị can liên quan vụ chém người trên xe ôtô 16 chỗ về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

  • Phú Thọ khơi thông dòng sản phẩm OCOP

    Phú Thọ khơi thông dòng sản phẩm OCOP

    16-02-2021 08:21:03

    Nhắc đến tỉnh Phú Thọ, người ta nhớ ngay đến những đặc sản như: Bưởi Đoan Hùng, thịt chua Thanh Sơn... Đến thời điểm hiện tại, tỉnh đã có 28 sản phẩm OCOP; trong đó, có tám sản phẩm bốn sao, còn lại 20 sản phẩm đạt ba sao. Việc thực hiện chương trình OCOP sẽ giúp các sản phẩm của Phú Thọ có sức cạnh tranh trên thị trường; đồng thời góp phần làm thay đổi nhận thức của người dân, đơn vị sản xuất, kinh doanh từ sản xuất nhỏ lẻ sang sản xuất theo hướng hàng hóa, tập trung.

  • Tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng hiệu quả, bền vững

    Tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng hiệu quả, bền vững

    09-02-2021 06:42:45

    Để đạt mục tiêu “tạo đột phá lần thứ 2 vào nông nghiệp”, không thể kỳ vọng mở rộng diện tích, tăng sản lượng mà phải nâng cao giá trị, chất lượng. Muốn vậy, tái cơ cấu nông nghiệp An Giang cần đi theo hướng hiệu quả, bền vững, huy động sự tham gia của doanh nghiệp (DN), nông dân, nhà khoa học và cơ quan quản lý nhà nước.