Kết quả tìm kiếm cho "trở thành cục gạch"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 279

  • An Giang phát triển khoa học và công nghệ

    An Giang phát triển khoa học và công nghệ

    01-06-2022 06:24:17

    Thời gian qua, An Giang triển khai nhiều hoạt động hội nhập kinh tế quốc tế về khoa học và công nghệ (KH&CN), phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa, phát triển nền kinh tế tri thức, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • Đêm văn nghệ ấm lòng

    Đêm văn nghệ ấm lòng

    31-05-2022 07:48:39

    Trần Trọng Thiện (ngụ tổ 1, ấp Long An, xã Ô Long Vĩ, huyện Châu Phú) nửa mừng, nửa trách tôi: “Chị không nhớ em hả? Hôm trước tuyển quân, chị ghé nhà phỏng vấn em đó!”. Tôi sực nhớ cậu thanh niên có nụ cười tỏa nắng trong căn nhà xiêu vẹo mấy tháng trước. Lần gặp lại này, Thiện có thêm chuyện vui để chia sẻ với tôi.

  • Phát hiện hóa thạch của một loài khủng long lớn nhất từ trước đến nay

    Phát hiện hóa thạch của một loài khủng long lớn nhất từ trước đến nay

    29-04-2022 07:57:45

    Ngày 28/4, Viện Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Argentina (MCAN) cho biết một nhóm nhà khảo cổ học đã khai quật hóa thạch của một loài khủng long thuộc chi megaraptor lớn nhất từ trước đến nay.

  • "Dũng cảm thoát nghèo"

    "Dũng cảm thoát nghèo"

    28-04-2022 06:48:46

    “Dũng cảm thoát nghèo” là chương trình hỗ trợ vốn cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, do Quỹ từ thiện Hải Tuệ (xã Vĩnh Chánh, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) phối hợp chính quyền các địa phương tổ chức. Tại huyện Phú Tân, chương trình đã hỗ trợ cho 1 hộ nghèo và 1 hộ cận nghèo ở xã Phú Hưng, dưới hình thức gameshow, thu hút đông đảo người dân chứng kiến và lan tỏa nghị lực vươn lên thoát nghèo.

  • Hé lộ quan tài bí ẩn bên dưới nhà thờ Đức Bà Paris sau vụ hỏa hoạn

    Hé lộ quan tài bí ẩn bên dưới nhà thờ Đức Bà Paris sau vụ hỏa hoạn

    16-04-2022 19:33:11

    Các nhà khảo cổ học sẽ mở nắp quan tài bí ẩn bên dưới nhà thờ Đức Bà Paris phát hiện trong quá trình xây dựng lại ngọn tháp cổ từng bị phá hủy do hỏa hoạn.

  • Trao mái ấm, lan tỏa yêu thương

    Trao mái ấm, lan tỏa yêu thương

    07-04-2022 07:13:43

    Hoạt động xây dựng nhà Nhân ái cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở là một trong những công trình thanh niên mang ý nghĩa thiết thực, được các cấp bộ Đoàn trong tỉnh An Giang triển khai, nhân rộng thời gian qua..

  • Chủ động ứng phó rào cản thương mại

    Chủ động ứng phó rào cản thương mại

    03-04-2022 16:06:41

    Cùng với sự phát triển của thương mại toàn cầu, biện pháp phòng vệ thương mại thường xuyên được các quốc gia trên thế giới sử dụng, nhất là các nền kinh tế xuất khẩu lớn càng dễ trở thành đối tượng của biện pháp phòng vệ thương mại.

  • Chỉnh trang cảnh quan, đổi mới vùng nông thôn

    Chỉnh trang cảnh quan, đổi mới vùng nông thôn

    29-03-2022 07:13:11

    Những năm gần đây, diện mạo nông thôn mới (NTM) ở huyện Phú Tân không chỉ đơn thuần là những công trình hạ tầng được xây dựng đồng bộ, mà còn có sự kết hợp hài hòa với cảnh quan môi trường xung quanh. Gắn với Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, việc chỉnh trang cảnh quan, đảm bảo vệ sinh môi trường dần đi vào chiều sâu, được nhân dân hưởng ứng tích cực.

  • Lo ngại giá thép tăng cao

    Lo ngại giá thép tăng cao

    27-03-2022 09:43:26

    Gần một tháng qua, các mặt hàng sắt, thép xây dựng trong nước liên tục tăng giá mạnh. Chỉ tính riêng từ đầu tháng 3 đến nay, giá thép đã được điều chỉnh tăng đến 3 đợt với tổng mức tăng từ 1,4 đến 1,6 triệu đồng/tấn.

  • Thêm sân chơi rèn luyện sức khỏe cho nữ giáo viên

    Thêm sân chơi rèn luyện sức khỏe cho nữ giáo viên

    17-03-2022 06:31:33

    Bóng chuyền hơi không phải môn thể thao mới lạ, đặc biệt rất vừa sức với phái nữ. Tuy nhiên, trong trường học, có nhiều giáo viên nữ mới lần đầu tiếp cận bộ môn này. Từ bỡ ngỡ đến yêu thích, luyện tập và mạnh dạn tham gia thi đấu, bóng chuyền hơi nhanh chóng trở thành phong trào được các đơn vị trường học hưởng ứng.

  • “Đội quân” cất nhà từ thiện ở xứ đạo

    “Đội quân” cất nhà từ thiện ở xứ đạo

    11-03-2022 06:08:11

    Với 25 tổ cất nhà được hình thành ở các xã, thị trấn, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) có lực lượng hùng hậu để lo chuyện “an cư” cho hộ nghèo, hộ khó khăn trong và ngoài địa phương, góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

  • Doanh nghiệp An Giang phục hồi sản xuất, tăng tốc kinh doanh

    Doanh nghiệp An Giang phục hồi sản xuất, tăng tốc kinh doanh

    17-02-2022 03:08:16

    Vượt qua được giai đoạn thử thách từ đại dịch, năm 2022, nền kinh tế dần phục hồi với tín hiệu thị trường có nhiều điểm sáng và dự báo sẽ là cơ hội tăng trưởng cho các doanh nghiệp (DN). Các DN An Giang đang dồn sức phục hồi sản xuất - kinh doanh (SXKD) trong thời kỳ bình thường mới với nhiều định hướng làm ăn mới.