Kết quả tìm kiếm cho "trao thưởng hóa đơn may mắn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 642

  • Nâng chất tuyên truyền về giáo dục nghề nghiệp

    Nâng chất tuyên truyền về giáo dục nghề nghiệp

    16-08-2024 06:49:11

    Sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế số, kinh tế tri thức và xu hướng của quốc tế đòi hỏi giáo dục nghề nghiệp (GDNN) cần phải đổi mới cơ bản và toàn diện, tạo đột phá về chất lượng đào tạo. Quan tâm bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ quản lý, nhà giáo GDNN là khâu quan trọng, mà trước hết là nắm bắt kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về GDNN.

  • Nỗi đau da cam và sức mạnh Việt Nam

    Nỗi đau da cam và sức mạnh Việt Nam

    10-08-2024 15:04:20

    Tôi vừa khép lại trang cuối cùng cuốn tự truyện “Màu của hy vọng” của chàng trai Đỗ Hà Cừ, một nạn nhân chất độc da cam trong nhiều trạng thái cảm xúc và nghĩ suy. Hàng triệu lít chất độc hủy diệt mà đế quốc Mỹ rải xuống miền nam Việt Nam những năm 60 của thế kỷ trước vẫn để lại những dư chấn khổng lồ cho đến tận hôm nay. Gần 50 năm sau khi cuộc chiến kết thúc với chiến thắng ngày 30 tháng 4 năm 1975, nỗi đau vẫn còn đó, vẫn hiện diện mỗi ngày trên những con người bằng xương bằng thịt.

  • Công đoàn huyện Thoại Sơn chăm lo cho đoàn viên, người lao động

    Công đoàn huyện Thoại Sơn chăm lo cho đoàn viên, người lao động

    01-08-2024 07:09:14

    Thời gian qua, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động, nhất là các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn được các cấp công đoàn huyện Thoại Sơn quan tâm thực hiện bằng nhiều hoạt động, thiết thực.

  • Châu Phú lan tỏa việc học tập và làm theo Bác

    Châu Phú lan tỏa việc học tập và làm theo Bác

    28-07-2024 22:31:56

    Hội thi học tập Bác chuyên đề năm 2024 “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân” do Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Phú (tỉnh An Giang) tổ chức là đợt sinh hoạt chính trị lan tỏa sâu rộng trong toàn Đảng bộ huyện, chăm lo đời sống Nhân dân.

  • Nơi biển sâu đồng đội tôi yên nghỉ

    Nơi biển sâu đồng đội tôi yên nghỉ

    26-07-2024 03:20:35

    Ngoài thềm lục địa phía Nam có một nghĩa trang xanh - nơi yên nghỉ vĩnh hằng của 13 cán bộ, chiến sĩ (CBCS) nhà giàn DK1 đã anh dũng hy sinh ở tuổi đời còn rất trẻ trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền, biển, đảo, thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc.

  • Triệu trái tim hướng về tháng 7

    Triệu trái tim hướng về tháng 7

    26-07-2024 03:26:49

    “Khi tôi chào đời đất nước đã liền thân/ Nhưng nỗi đau vẫn mãi còn âm ỉ/ Chiến tranh với tôi là những câu chuyện kể/ Và những bác cựu binh không nguyên vẹn ngày về!” (Chiến tranh – Phan Thúc Định). Cảm xúc nghẹn ngào càng trở nên mãnh liệt trong tháng 7 tri ân, khi triệu trái tim hướng về Ngày thương binh - Liệt sĩ (27/7), bằng những hành động tri ân, đáp nghĩa, ghi nhớ công ơn anh hùng, liệt sĩ.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Người thầy gần gũi và sâu sắc của những người làm báo

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Người thầy gần gũi và sâu sắc của những người làm báo

    22-07-2024 08:21:42

    Những ngày này, trên các phương tiện thông tin đại chúng, các trang mạng trong và ngoài nước đều tràn ngập những bài viết, phỏng vấn, vần thơ, hình ảnh sống động về cuộc đời thanh bạch, giản dị và sự nghiệp ấn tượng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Câu chuyện xúc động ở ngôi trường phổ thông của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Câu chuyện xúc động ở ngôi trường phổ thông của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    21-07-2024 14:16:44

    Trong trí nhớ của các cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Gia Thiều, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng xuất hiện với hình ảnh thật giản dị, phong cách gần gũi.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo được nhân dân yêu mến

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo được nhân dân yêu mến

    19-07-2024 19:19:55

    Chiều 18/7, Đảng, Nhà nước đã trang trọng tổ chức trao Huân chương Sao vàng tặng đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam để ghi nhận những công lao to lớn, đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc.

  • Hết thời oanh liệt, điện thoại 'cục gạch' 2G bị loại khỏi các kệ hàng

    Hết thời oanh liệt, điện thoại 'cục gạch' 2G bị loại khỏi các kệ hàng

    16-07-2024 10:31:21

    Các mẫu điện thoại "cục gạch" gần như đã vắng bóng khỏi các hệ thống bán lẻ. Điều này được dự báo sẽ còn gia tăng khi thời điểm tắt sóng 2G đang đến gần.

  • 'Đồng bằng sông Cửu Long còn khó khăn nhưng tương lai phát triển rất tươi sáng'

    'Đồng bằng sông Cửu Long còn khó khăn nhưng tương lai phát triển rất tươi sáng'

    13-07-2024 20:29:47

    Theo Thủ tướng, hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ sẽ góp phần giảm chi phí logistics, nâng cao sức cạnh tranh cho hàng hóa; mở ra không gian phát triển rộng lớn cho vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

  • 55 năm gìn giữ "cõi Bác xưa"

    55 năm gìn giữ "cõi Bác xưa"

    06-07-2024 08:27:50

    Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đi xa, nhưng các tài liệu, hiện vật, di tích về Người vẫn hiện hữu và được lưu giữ ở các tỉnh, thành phố Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Trong đó, Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, nơi Bác Hồ đã sống và làm việc liên tục suốt 15 năm cuối đời là một trong những di sản có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.