Kết quả tìm kiếm cho "trong đẩy lùi sự suy thoái"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 666

  • Đảng bộ huyện Châu Thành tăng cường công tác xây dựng Đảng

    Đảng bộ huyện Châu Thành tăng cường công tác xây dựng Đảng

    10-07-2023 06:55:38

    Huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung triển khai nhiều nhiệm vụ, giải pháp tăng cường công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Qua đó, tạo chuyển biến tích cực cả về chính trị, tư tưởng, đạo đức và tổ chức, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp ủy, tổ chức Đảng trong toàn Đảng bộ.

  • Cuộc chiến không đường lùi

    Cuộc chiến không đường lùi

    03-07-2023 09:11:21

    Biến đổi khí hậu vốn đã không còn là một khái niệm mới đối với con người. Thời điểm hiện tại, biến đổi khí hậu được xem là một trong những thách thức lớn nhất đối với nhân loại trong thế kỷ XXI do sức ảnh hưởng kinh hoàng và trực tiếp tác động đến trái đất, trong đó có hệ sinh thái, tài nguyên môi trường và cuộc sống của con người…

  • Tạo nguồn lực phát triển An Giang

    Tạo nguồn lực phát triển An Giang

    03-07-2023 06:14:50

    Những năm qua, các cấp, ngành, địa phương quan tâm phát triển văn hóa gắn với xây dựng con người Việt Nam, để văn hóa thực sự trở thành một trong những nguồn lực quan trọng phát triển An Giang.

  • Chợ Mới nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chính trị

    Chợ Mới nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chính trị

    28-06-2023 05:23:45

    Từ đầu năm 2022 đến nay, mặc dù đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy Chợ Mới (tỉnh An Giang) đoàn kết, quyết tâm vượt qua khó khăn; thực hiện tốt các nguyên tắc tổ chức, sinh hoạt Đảng và quy chế làm việc của cấp ủy Đảng; làm tốt công tác chính trị, tư tưởng. Từ đó, Đảng bộ huyện đã lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị đạt kết quả tốt.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Loại bỏ tư tưởng bàn lùi, cầm chừng, che chắn, giữ an toàn

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Loại bỏ tư tưởng bàn lùi, cầm chừng, che chắn, giữ an toàn

    19-06-2023 19:57:50

    'Đấu tranh loại bỏ tư tưởng bàn lùi, cho rằng nếu đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực quá mạnh sẽ làm cản trở sự phát triển, làm nhụt chí sự sáng tạo; những biểu hiện làm 'cầm chừng', 'phòng thủ', 'che chắn', giữ an toàn, né tránh, đùn đẩy trách nhiệm, sợ sai không dám làm'.

  • Tổng Bí thư: Đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở địa phương - không trông chờ, ỷ lại

    Tổng Bí thư: Đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở địa phương - không trông chờ, ỷ lại

    19-06-2023 13:56:26

    Ngày 19/6, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (Ban Chỉ đạo Trung ương) đã tổ chức Hội nghị sơ kết một năm hoạt động của Ban Chỉ đạo cấp tỉnh về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (Ban Chỉ đạo cấp tỉnh) với sự tham dự của trên 2.500 đại biểu, kết nối trực tuyến với các địa phương.

  • Học Bác cho chính mình và cho mọi người

    Học Bác cho chính mình và cho mọi người

    14-06-2023 07:10:19

    “Các chú hãy nhìn xem, nếu 1 thanh củi thì bếp lửa kia có được rực rỡ và ấm áp như thế? Phải cần rất nhiều thanh củi chụm lại. Làm cách mạng cũng như vậy, cần sự trợ giúp, giúp sức của rất nhiều người… Phải gạt bỏ cái tôi cá nhân, lòng ích kỷ hẹp hòi; tập trung, nhiệt huyết, một lòng vì cách mạng, sẵn sàng bỏ qua, tha thứ cho nhau” - những lời thoại trong vở kịch ngắn “Đoàn kết là sức mạnh” (Nhà hát Kịch Việt Nam) mở đầu cho rất nhiều suy nghĩ của đại biểu tham dự hội nghị toàn quốc đánh giá tình hình thực hiện Kết luận 01-KL/TW.

  • Tạo điều kiện để báo chí tự lực vươn lên phát triển cùng đất nước

    Tạo điều kiện để báo chí tự lực vươn lên phát triển cùng đất nước 

    13-06-2023 14:10:49

    Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023), sáng 13/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã thăm và làm việc tại Hội Nhà báo Việt Nam về tăng cường, đổi mới công tác quản lý nhà nước trong hoạt động báo chí.

  • Học và làm theo Bác cần thật sự thấm sâu và trở thành nền tảng, động lực tinh thần của xã hội

    Học và làm theo Bác cần thật sự thấm sâu và trở thành nền tảng, động lực tinh thần của xã hội

    12-06-2023 19:12:04

    Sáng 12/6, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị toàn quốc đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Hội nghị được tổ chức trực tiếp từ điểm cầu Hà Nội và trực tuyến đến gần 4.500 điểm cầu trong cả nước.

  • Nâng cao chất lượng hoạt động của Ban Chỉ đạo 35 TX. Tịnh Biên

    Nâng cao chất lượng hoạt động của Ban Chỉ đạo 35 TX. Tịnh Biên

    09-06-2023 14:01:59

    Ngày 9/6, Ban Chỉ đạo 35 TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa XII về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới và đề ra phương hướng thực hiện trong thời gian tới.

  • Phát huy vai trò báo chí trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Phát huy vai trò báo chí trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    09-06-2023 06:24:16

    Thời gian qua, báo chí cách mạng Việt Nam có nhiều đóng góp quan trọng trong công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước. Hiện nay, báo chí là lực lượng chủ lực, tiên phong đi đầu trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác luận điệu sai trái, thù địch. Chúng ta cần tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò này của báo chí, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

  • Thoại Sơn đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    Thoại Sơn đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    08-06-2023 06:56:36

    Việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã tạo chuyển biến tích cực, toàn diện về nhận thức, tư tưởng, lập trường chính trị, hành động của mỗi cán bộ, đảng viên trong các cấp ủy, tổ chức Đảng, đơn vị trên địa bàn huyện Thoại Sơn.