Kết quả tìm kiếm cho "truyền từ dơi sang người"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 22843
Tối 16/12, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh An Giang tổ chức lễ khai mạc Hội thi Đờn ca tài tử tỉnh An Giang, chủ đề “Tuần lễ hoạt động văn hóa - Xây dựng nông thôn mới năm 2025”. Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh An Giang Nguyễn Khánh Hiệp đến dự.
Từ những buổi họp ở ấp giản dị đến các mô hình “cầm tay chỉ việc”, từ phong trào thi đua sản xuất đến những cây cầu, con đường được xây bằng lòng dân, công tác tuyên truyền của Hội Nông dân tỉnh An Giang đã và đang tạo nên sức lan tỏa bền bỉ trong cộng đồng.
Thủ tướng cho biết Việt Nam xác định rõ “chuyển đổi kép: xanh hóa và số hóa” là yêu cầu khách quan, là lựa chọn chiến lược, là ưu tiên hàng đầu; vừa là nền tảng, vừa tạo động lực thúc đẩy phát triển.
Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Chủ tịch Quốc hội đề nghị các cơ quan của QH, Văn phòng QH khẩn trương hoàn thiện, trình ký ban hành các luật, nghị quyết vừa được thông qua tại Kỳ họp thứ 10.
Sáng 16-12, đội tuyển Liên Quân Mobile (thuộc bộ môn thể thao điện tử - Esports) Thái Lan chính thức rút lui khỏi SEA Games 33 sau bê bối gian lận của VĐV Naphat Warasin.
Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, khóa XIII đã công bố 10 hoạt động nổi bật của các cấp Hội trong năm 2025.
Giữa trùng khơi sóng gió, những lồng cá của nông dân Nam Du, đặc khu Kiên Hải (tỉnh An Giang) vẫn ngày đêm bám biển. Phía sau mỗi lồng cá ấy, Hợp tác xã Nông dân Thanh Hoa vẫn âm thầm làm điểm tựa, giúp người dân vượt qua thiếu vốn, thiên tai, dịch bệnh để làm giàu bền vững từ biển.
Từng là hoạt động thường niên giàu cảm xúc hướng về biển đảo Tổ quốc, nay chương trình "1.000 cánh thư vượt sóng" khoác thêm diện mạo mới khi gắn với dấu ấn số hóa, đưa những lá thư, tấm thiệp và thông điệp yêu thương của hậu phương vượt trùng khơi bằng công nghệ, đến với lực lượng Hải quân và Cảnh sát biển.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Theo kết quả nghiên cứu mới công bố, Việt Nam đạt 3,04/4 điểm về mức độ sẵn sàng tự chăm sóc sức khỏe, xếp thứ 4 trong so sánh quốc tế. Nghiên cứu cho thấy hệ thống y tế có mức độ ủng hộ tương đối cao, song niềm tin của người dân, khả năng tiếp cận dữ liệu sức khỏe và công cụ số vẫn là những thách thức cần tiếp tục cải thiện.
Theo giới chức Bolivia, ít nhất 20 người đã thiệt mạng và hơn 20 người mất tích do lũ lụt sau khi nước sông dâng cao tại khu vực Santa Cruz, miền Đông nước này.