Kết quả tìm kiếm cho "uống cồn pha nước lọc"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 566

  • Cô bán rau

    Cô bán rau

    31-03-2024 09:29:25

    Huệ bán rau ở phố này cũng đã hơn hai năm. Ấy vậy mà chẳng ai hỏi tên Huệ là gì. Nếu cần mua rau, người ta chỉ ới một câu trống không: 'Này, rau'... là cô đã quay ngay lại rồi.

  • Mâm cơm nóng

    Mâm cơm nóng

    31-03-2024 09:08:01

    1. 'Ba tin mẹ sẽ làm tốt!' – Vũ, chồng My hay dùng câu nói ấy để khích lệ tinh thần My mỗi khi đứng trước quyết định lớn. Lần đó, My gần như đặt cược cả công ty cho một hợp đồng có tính mạo hiểm. Nghĩa là nếu thắng, công ty My sẽ bước thêm một bậc thang mới, mở ra rất nhiều cơ hội cho những dự án kế tiếp. Ngược lại, nếu thua, khả năng xấu nhất là công ty My phá sản.

  • Nâng giá trị nghề nuôi thủy sản

    Nâng giá trị nghề nuôi thủy sản

    29-03-2024 07:31:21

    Thủy sản cùng với lúa gạo là 2 ngành hàng nông nghiệp thế mạnh của An Giang. Không chỉ duy trì sản xuất cá tra diện tích lớn, tỉnh còn khuyến khích phát triển các loài thủy sản bản địa, nhất là các loài cá đặc sản để tiêu thụ trong nước và xuất khẩu sang Vương quốc Campuchia, nâng cao giá trị ngành hàng thủy sản.

  • Làm gì để phòng các bệnh về da trong mùa nắng nóng?

    Làm gì để phòng các bệnh về da trong mùa nắng nóng?

    21-03-2024 19:57:42

    Các bác sĩ cho biết, thời tiết nắng nóng gay gắt khiến các bệnh về da tăng cao, nguyên nhân chính là do tác động của tia UV, cùng với đó là việc sử dụng nhiều mỹ phẩm khiến da bị bí bách, nổi mụn, kích ứng.

  • Việt Nam được WHO chọn là 1 trong 7 quốc gia nghiên cứu vaccine phòng bệnh lao

    Việt Nam được WHO chọn là 1 trong 7 quốc gia nghiên cứu vaccine phòng bệnh lao

    21-03-2024 16:23:58

    Để tiến tới chấm dứt bệnh lao, WHO hy vọng vào những đột phá mới như: Thuốc mới, phương pháp điều trị mới, công nghệ mới… đặc biệt quan trọng là vaccine phòng bệnh.

  • Báo Nhân Dân giới thiệu Đợt thông tin đặc biệt về Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Báo Nhân Dân giới thiệu Đợt thông tin đặc biệt về Chiến thắng Điện Biên Phủ

    21-03-2024 15:43:34

    Theo Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Lê Quốc Minh, đây là một đợt thông tin quy mô, toàn diện, phong phú nhất và kéo dài nhất trên báo chí cho tới thời điểm hiện nay do những người làm báo Đảng thực hiện về Chiến thắng Điện Biên Phủ.

  • Căn bệnh có số người mắc cao gấp 20 lần ung thư

    Căn bệnh có số người mắc cao gấp 20 lần ung thư

    14-03-2024 15:08:26

    Khoảng 850 triệu người trên thế giới mắc các bệnh lý về thận, gấp 20 lần so với bệnh ung thư. Yếu tố nguy cơ chính gây ra bệnh thận là đái tháo đường, tăng huyết áp hay béo phì.

  • Chuyển đổi số - ‘đôi cánh’ bất ngờ của phụ nữ Việt Nam

    Chuyển đổi số - ‘đôi cánh’ bất ngờ của phụ nữ Việt Nam

    08-03-2024 09:16:41

    Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024), đồng chí Tôn Ngọc Hạnh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (LHPN Việt Nam) đã có những chia sẻ với phóng viên báo Tin tức về vấn đề tăng cường hỗ trợ phụ nữ trong công tác chuyển đổi số.

  • Nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phát huy vai trò chủ đạo của doanh nghiệp nhà nước

    Nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phát huy vai trò chủ đạo của doanh nghiệp nhà nước

    03-03-2024 10:52:28

    Sáng 3/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thường trực Chính phủ gặp mặt đầu Xuân các doanh nghiệp nhà nước tiêu biểu trên cả nước để bàn giải pháp vượt qua khó khăn, thách thức, triển khai hiệu quả nhiệm vụ năm 2024. Cùng dự có các Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái và Trần Lưu Quang; đại diện lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương; khoảng 130 doanh nghiệp nhà nước tiêu biểu.

  • Xây dựng chính sách đặc thù, vượt trội để phát triển công nghiệp quốc phòng, an ninh

    Xây dựng chính sách đặc thù, vượt trội để phát triển công nghiệp quốc phòng, an ninh

    21-02-2024 19:36:20

    Sáng 21/2, phát biểu chỉ đạo tại cuộc làm việc của lãnh đạo Quốc hội với các cơ quan về việc tiếp thu, chỉnh lý dự án Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp, Chủ tịch Quốc hội đề nghị cần phải chuẩn bị tốt nhất hồ sơ dự án Luật, trong đó, lưu ý những chính sách mới, đặc thù, vượt trội để phát triển công nghiệp quốc phòng, an ninh, góp phần thể chế hóa quan điểm, chủ trương của Đảng về lĩnh vực này, cũng như về chiến lược xây dựng, bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

  • Đánh giá KhamPhaDanang.vn: Website uy tín về review địa điểm và dịch vụ tại Đà Nẵng

    Đánh giá KhamPhaDanang.vn: Website uy tín về review địa điểm và dịch vụ tại Đà Nẵng

    21-02-2024 15:15:01

    Chính lợi thế nằm giữa 3 di sản thế giới Cố Đô Huế, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, Đà Nẵng dần trở thành điểm đến du lịch trọng điểm trong khu vực miền Trung. Đây cũng là bước đà phát triển mạnh mẽ của các công ty du lịch, khách sạn, điểm ăn uống... Với thế mạnh cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng trong lưu trú, du lịch, Công ty Hana Hotel Travel Company vinh dự trở thành đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

  • “Luồng gió mới” từ nghị trường đi vào thực tiễn sôi động

    “Luồng gió mới” từ nghị trường đi vào thực tiễn sôi động

    19-02-2024 09:10:12

    Đầu năm mới, về thăm nhiều địa phương, chúng tôi cảm nhận được niềm tin và kỳ vọng của đồng chí, đồng bào gửi gắm Quốc hội, đại biểu Quốc hội. Đó là cần phải phát huy cao nhất tinh thần đổi mới, quyết liệt hành động, gần gũi, nắm bắt tâm tư của cử tri và nhân dân, tiếp tục sâu sát thực tiễn đời sống để quyết đáp kịp thời các quyết sách lớn, đưa hiệu lực, hiệu quả, chất lượng hoạt động của Quốc hội lên tầm cao mới.