Đánh giá KhamPhaDanang.vn: Website uy tín về review địa điểm và dịch vụ tại Đà Nẵng

21/02/2024 - 15:15

Chính lợi thế nằm giữa 3 di sản thế giới Cố Đô Huế, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, Đà Nẵng dần trở thành điểm đến du lịch trọng điểm trong khu vực miền Trung. Đây cũng là bước đà phát triển mạnh mẽ của các công ty du lịch, khách sạn, điểm ăn uống... Với thế mạnh cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng trong lưu trú, du lịch, Công ty Hana Hotel Travel Company vinh dự trở thành đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Hình ảnh nhân viên Công ty Hana Hotel Travel Company

Được thành lập từ năm 2017, Hana Hotel Travel Company đã không ngừng phát triển và lấn sang nhiều lĩnh vực dịch vụ. Với tham vọng trở thành đơn vị du lịch hàng đầu, công ty xác định tầm nhìn chiến lược dài hạn, đề ra mục tiêu kinh doanh, nêu cao phương châm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Từ đó, thực hiện tốt sứ mệnh đem lại giá trị cao cho cộng đồng trong trải nghiệm du lịch và nghỉ dưỡng.

Nhân viên thực hiện sứ mệnh mang lại giá trị cho khách hàng

Hiện tại. đơn vị này đang vận hành chuỗi khách sạn gần biển nổi tiếng gồm Hanami, Zenta, Kingdom, Gold Time, Sea me. Đây đều là những khách sạn đạt chuẩn 3 sao trở lên, với những dịch vụ chất lượng chuẩn quốc tế. Song song với mảng vận hành khách sạn, Hana Hotel Travel Company còn tập trung đẩy mạnh vào phân khúc thị trường du lịch với các dịch vụ sau đây:

  • Dịch vụ thực phẩm chế biến sẵn The Dinner Dude
  • Dịch vụ Setup, vận hành nhà hàng, khách sạn
  • Dịch vụ du lịch, tour, thuê xe máy...
  • Dịch vụ đào tạo, phát triển nhân lực mảng khách sạn, nhà hàng
  • Dịch vụ cung cấp đồ dùng, đồ gia dụng cho nhà hàng, khách sạn
  • Dịch vụ tiếp thị và xây dựng thương hiệu

Liên quan đến dịch vụ thực phẩm chế biến sẵn, đơn vị đã có sự hợp tác với nhà sáng lập The Dinner Dude Mark Zoch. Từ đây, một team ngoại quốc ra đời phối hợp chặt chẽ với đội ngũ nhân viên địa phương chuyên nghiệp thành lập trang web cộng đồng Food And Meal. Dưới những thông tin chọn lọc tỉ mỉ,  Food And Meal mang đến các nội dung chia sẻ công thức nấu ăn và đánh giá sản phẩm uy tín, hiệu quả.

Dự án khách sạn Hanami Hotel Danang của công ty

Ngoài ra, công ty còn đang triển khai 2 dự án là vận hành khách sạn Hanami Hotel Danang và thành lập trang chuyên đánh giá địa điểm Khám Phá Đà Nẵng. Khác với trang web Food And Meal, trang web Khám Phá Đà Nẵng chuyên đánh giá điểm đến, chia sẻ kinh nghiệm du lịch và review ẩm thực về TP. Đà Nẵng, với giao diện đẹp mắt, nhiều tính năng.

Là địa chỉ uy tín lâu năm trong ngành du lịch, Hana Hotel Travel Company cam kết cung cấp thông tin chính xác, đáng tin cậy. Qua đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty không ngừng nghiên cứu, thu thập và sáng tạo ra nhiều dịch vụ có lợi cho cộng đồng.

Nhân viên khách sạn

Sự thành công của đơn vị còn đến từ dự án khách sạn Hanami Hotel Danang. Là một khách sạn nằm trên khu phố Tây An Thượng và gần cung đường du lịch nổi tiếng, Hanami tận dụng lợi thế xây dựng gần 40 phòng cao cấp, với nhiều dịch vụ và mức giá khác nhau. Điểm nhấn của khách sạn chính là phong cách sang trọng mang đậm nét Nhật Bản.

Trong tông màu chủ đạo vàng đen trầm ấm không kém phần hài hoà, nơi lưu trú này đồng bộ sử dụng nội thất tiến tiến, từng đường nét thiết kế chạm khắc tỉ mỉ. Đặc biệt chú trọng tính trải nghiệm từ du khách, vì vậy Hana Hotel Travel Company cung cấp đầy đủ tủ lạnh, máy giặt, két an toàn, máy sấy, wifi, bãi đỗ xe rộng rãi, cafe cùng các bữa ăn sáng đặc sản...

Nhằm duy trì sự lớn mạnh và xâm nhập sâu hơn vào lĩnh vực du lịch trong và ngoài nước, Công ty Hana Hotel Travel Company không ngừng thay đổi, đón đầu xu hướng và linh hoạt trong việc tăng chất lượng dịch vụ. Điều này hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho du khách tham quan Đà Nẵng.

Bài, ảnh: P.V