Kết quả tìm kiếm cho "vùng cam"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 17414

  • Chai lọ mỹ phẩm - Bí quyết làm nên đẳng cấp nước hoa

    Chai lọ mỹ phẩm - Bí quyết làm nên đẳng cấp nước hoa

    03-10-2024 21:49:22

    Bên cạnh hương thơm, chai lọ mỹ phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp cho sản phẩm nước hoa. Hiểu được điều này, nhiều doanh nghiệp gia công nước hoa như iFREE đã không ngừng đầu tư vào thiết kế và sản xuất chai lọ mỹ phẩm độc đáo, góp phần nâng tầm giá trị cho những sản phẩm nước hoa cao cấp.

  • Mua cửa căn hộ ở đâu tốt, thiết kế đẹp mắt

    Mua cửa căn hộ ở đâu tốt, thiết kế đẹp mắt

    03-10-2024 21:49:29

    Mua cửa căn hộ ở đâu tốt? Trong bối cảnh nhu cầu nhà ở tại các thành phố lớn ngày càng gia tăng, các tòa chung cư mọc lên nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho cư dân. Tuy nhiên, việc lựa chọn các mẫu cửa phù hợp cho căn hộ chung cư khi xây dựng lại là một bài toán không dễ dàng đối với nhiều chủ đầu tư. Hisung Door với các dòng cửa đa dạng từ mẫu mã đến giá thành sẽ là một đơn vị tuyệt vời để bạn tin tưởng mua sắm.

  • Chung tay xây nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

    Chung tay xây nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

    04-10-2024 07:40:39

    Thời gian qua, công tác xây dựng nhà Đại đoàn kết giúp người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được UBMTTQVN các cấp trong tỉnh quan tâm. Qua đó, đã có hàng ngàn ngôi nhà Đại đoàn kết được xây dựng, từng bước làm đổi thay cuộc sống của không ít người nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

  • Những thương hiệu đổi mới sáng tạo được vinh danh tại Better Choice Awards 2024

    Những thương hiệu đổi mới sáng tạo được vinh danh tại Better Choice Awards 2024

    03-10-2024 20:06:48

    Samsung, Xiaomi, Vinfast hay Momo được xướng tên trong các giải thưởng về đổi mới sáng tạo tại Gala Better Choice Award 2024.

  • Phim dùng ngân sách Nhà nước 'Bà già đi bụi' sẽ được chiếu miễn phí

    Phim dùng ngân sách Nhà nước 'Bà già đi bụi' sẽ được chiếu miễn phí

    03-10-2024 20:07:23

    Do thiếu quy định trong khâu phổ biến phim, "Bà già đi bụi" - phim chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư sẽ được chiếu miễn phí thông qua các sự kiện tuần phim, liên hoan phim.

  • Hợp tác nghiên cứu tư vấn chính sách, tầm nhìn phát triển dài hạn của Việt Nam

    Hợp tác nghiên cứu tư vấn chính sách, tầm nhìn phát triển dài hạn của Việt Nam

    03-10-2024 14:32:21

    Sáng 3/10, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương Nguyễn Xuân Thắng tiếp bà Mariam Sherman, Giám đốc Quốc gia Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam.

  • An Giang hướng về đồng bào miền Bắc

    An Giang hướng về đồng bào miền Bắc

    03-10-2024 08:52:39

    Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, “Nghĩa tình đồng bào”, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh An Giang chung sức, đồng lòng hướng về đồng bào miền Bắc. Mỗi hành động chung tay, mỗi sự góp sức đều mang theo tình cảm, tình “đồng bào”, với mong muốn người dân chịu ảnh hưởng thiên tai sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

  • Thêm nhiều ca sốc nặng, dịch sốt xuất huyết chưa hạ nhiệt ở TPHCM

    Thêm nhiều ca sốc nặng, dịch sốt xuất huyết chưa hạ nhiệt ở TPHCM

    03-10-2024 08:53:07

    Dù đã cuối mùa mưa nhưng số ca mắc sốt xuất huyết tại TPHCM liên tục tăng trong 1-2 tuần qua, nhiều trẻ nhập viện trong tình trạng sốc, phải truyền chế phẩm máu, hỗ trợ hô hấp.

  • Gìn giữ, quảng bá những giá trị độc đáo trong lễ hội truyền thống của dân tộc Chăm

    Gìn giữ, quảng bá những giá trị độc đáo trong lễ hội truyền thống của dân tộc Chăm

    03-10-2024 08:33:29

    Sáng 2/10, tại Khu di tích kiến trúc nghệ thuật quốc gia đặc biệt Tháp Po Klong Garai (phường Đô Vinh, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) đã diễn ra Lễ hội Katê của đồng bào Chăm theo đạo Bà la môn ở Ninh Thuận.

  • Toàn văn bài phát biểu chính sách của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Trường Đại học Trinity Dublin

    Toàn văn bài phát biểu chính sách của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Trường Đại học Trinity Dublin

    03-10-2024 08:05:33

    Theo Đặc phái viên TTXVN, tiếp tục chuyến thăm cấp Nhà nước tới Ireland, chiều 2/10, tại thủ đô Dublin, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã đến thăm Trường Đại học Trinity Dublin.

  • Đồng bào dân tộc thiểu số Khmer huyện Tri Tôn vui đón Lễ Sene Dolta

    Đồng bào dân tộc thiểu số Khmer huyện Tri Tôn vui đón Lễ Sene Dolta

    03-10-2024 07:01:26

    Trong những ngày này, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer trên địa bàn tỉnh nói chung, huyện miền núi Tri Tôn nói riêng đang hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Lễ Sene Dolta. Đây là một trong những lễ lớn, nhằm bày tỏ lòng biết ơn đối với ông bà, cha mẹ và là dịp tưởng nhớ công ơn các bậc sinh thành, những người trong thân tộc đã quá cố.

  • TP. Long Xuyên nỗ lực cải cách hành chính

    TP. Long Xuyên nỗ lực cải cách hành chính

    03-10-2024 07:01:26

    Công tác cải cách hành chính (CCHC) trong 9 tháng của năm 2024 tiếp tục được Thành ủy, HĐND, UBND TP. Long Xuyên quan tâm chỉ đạo; các cấp, ngành tổ chức thực hiện hiệu quả. Phóng viên Báo An Giang đã có buổi trao đổi với Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đinh Văn Bảo về lĩnh vực này.