Kết quả tìm kiếm cho "vải thiều Lục Ngạn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3879

  • Chủ tịch Quốc hội: Xây dựng thế hệ tương lai của đất nước phát triển toàn diện

    Chủ tịch Quốc hội: Xây dựng thế hệ tương lai của đất nước phát triển toàn diện

    29-09-2024 14:15:18

    Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn khẳng định Đảng, Nhà nước luôn dành sự quan tâm, chăm lo đặc biệt tới sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.

  • Toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam-Cuba về hợp tác toàn diện trong giai đoạn mới

    Toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam-Cuba về hợp tác toàn diện trong giai đoạn mới

    28-09-2024 08:03:26

    Nhân dịp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư Thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và Phu nhân, hai bên đã ra Tuyên bố chung về tăng cường quan hệ đoàn kết truyền thống, hữu nghị đặc biệt, hợp tác toàn diện trong giai đoạn mới. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam-Cuba :

  • Rau đồng bóp xổi

    Rau đồng bóp xổi

    27-09-2024 07:40:58

    Nhắc tới ẩm thực miền Tây vào mùa nước nổi, người ta thường nghĩ tới các loại cá, chủ yếu là cá linh. Các sản vật sông nước khác, như: Cua, ốc, rắn, chuột, ếch, lươn... nhiều vô kể. Thế nhưng, nếu thiếu rau đồng thì cái ngon sẽ không trọn vẹn.

  • Đoàn công tác tỉnh kiểm tra công tác phòng, chống tội phạm, buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

    Đoàn công tác tỉnh kiểm tra công tác phòng, chống tội phạm, buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

    26-09-2024 14:05:57

    Ngày 26/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy dẫn đầu đoàn công tác kiểm tra kết quả công tác phòng, chống tội phạm; chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả của Ban Chỉ đạo 138 và Ban Chỉ đạo 389 trên địa bàn TP. Châu Đốc. Tiếp và làm việc với đoàn có Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc Võ Chí Trung.

  • Nhân rộng mô hình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực

    Nhân rộng mô hình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực

    26-09-2024 07:37:53

    Trong xã hội, phụ nữ và trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái vẫn là nhóm yếu thế có thể trở thành nạn nhân bị xâm hại, bị mua bán, bị bạo lực bất kỳ nơi nào, lúc nào. Trên địa bàn tỉnh, nhiều mô hình thiết thực đã được duy trì, nhân rộng nhằm xóa bỏ bạo lực trong gia đình, xây dựng môi trường bình đẳng nơi làm việc, nơi công cộng…

  • Các cấp công đoàn đẩy mạnh phát triển đoàn viên

    Các cấp công đoàn đẩy mạnh phát triển đoàn viên

    26-09-2024 07:38:21

    Phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS) là nhiệm vụ quan trọng của tổ chức công đoàn, nhằm tập hợp đông đảo công nhân, viên chức, người lao động (NLĐ) vào tổ chức công đoàn để chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của NLĐ. Những tháng cuối năm, nhiệm vụ này càng được các cấp công đoàn thực hiện quyết liệt với nhiều giải pháp trọng tâm.

  • Nhận định bóng đá Barca vs Getafe: Khó cản bước Lamine

    Nhận định bóng đá Barca vs Getafe: Khó cản bước Lamine

    25-09-2024 14:14:29

    Nhận định bóng đá Barca vs Getafe - Chủ nhà Barca quyết duy trì mạch chiến thắng ở La Liga trong trận tiếp Getafe, với thủ lĩnh trẻ Lamine Yamal.

  • Hai mảnh đời nghèo khó, chật vật vì bệnh tật

    Hai mảnh đời nghèo khó, chật vật vì bệnh tật

    25-09-2024 06:16:05

    Bà Phạm Thị Thu Hà (57 tuổi, ngụ ấp Tấn Phú, xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) và bà Trần Thị Thi (70 tuổi, ngụ ấp Tân Đông, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn) là 2 trường hợp có cùng hoàn cảnh nghèo khó, phải chật vật với cảnh thiếu thốn, bệnh tật nhiều năm. Hiện, cuộc sống của 2 gia đình chỉ dựa vào tiền bảo trợ hàng tháng và nhu yếu phẩm do địa phương vận động.

  • Những cung đường xuyên mây ở Tây Bắc khiến phượt thủ mê mẩn

    Những cung đường xuyên mây ở Tây Bắc khiến phượt thủ mê mẩn

    24-09-2024 13:46:02

    Tây Bắc luôn là vùng đất mà trong hành trình phượt bụi của mỗi người đều không thể bỏ qua với những cung đường núi hiểm trở, ngoằn ngoèo.

  • Sở hữu máy làm đá để kinh doanh đồ uống hiệu quả hơn

    Sở hữu máy làm đá để kinh doanh đồ uống hiệu quả hơn

    24-09-2024 10:29:55

    Trong thị trường đồ uống cạnh tranh khốc liệt, việc sở hữu một chiếc máy làm đá không chỉ là lựa chọn mà gần như là điều kiện tiên quyết để kinh doanh hiệu quả. Bài viết này sẽ hé lộ lý do vì sao máy làm đá lại quan trọng đến vậy và những lợi ích vượt trội mà nó mang lại cho quán nước của bạn.

  • 'Cuộc chiến' thêm ghế thường trực tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc

    'Cuộc chiến' thêm ghế thường trực tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc

    22-09-2024 10:29:54

    Hội đồng Bảo an, với 5 thành viên thường trực nắm quyền phủ quyết, không phản ánh đầy đủ sự đa dạng và phát triển của thế giới. Các quốc gia từ châu Phi, Trung Đông và Mỹ Latinh đang kêu gọi cải cách nhằm đảm bảo sự đại diện công bằng hơn.

  • Tháo gỡ điểm nghẽn về đất đai

    Tháo gỡ điểm nghẽn về đất đai

    20-09-2024 07:11:16

    Luật Đất đai là đạo luật rất quan trọng, tác động đến mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, bảo vệ môi trường của đất nước. Với 16 chương, 260 điều, Luật Đất đai 2024 góp phần hoàn thiện thể chế, chính sách về đất đai, giải quyết tình trạng chồng chéo, mâu thuẫn trong các chính sách, pháp luật có liên quan đến đất đai. Đồng thời, giải quyết các vấn đề vướng mắc, tồn tại từ thực tiễn công tác quản lý, sử dụng đất…