Kết quả tìm kiếm cho "vẫn còn diễn biến phức tạp"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 14280

  • Gia tăng trẻ nhập viện vì xuất huyết tiêu hóa

    Gia tăng trẻ nhập viện vì xuất huyết tiêu hóa

    25-07-2024 08:19:48

    Do nhiều nguyên nhân khác nhau, trẻ em có thể mắc chứng xuất huyết tiêu hóa. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm.

  • Các địa phương tập trung tiêu nước, chống úng bảo vệ diện tích cây trồng

    Các địa phương tập trung tiêu nước, chống úng bảo vệ diện tích cây trồng

    24-07-2024 19:11:57

    Trước ảnh hưởng của bão số 2 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, gây mưa lớn ở miền Bắc, hiện các địa phương đang tập trung tiêu nước, chống úng, bảo vệ diện tích cây trồng.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sống mãi trong tim người dân Vĩnh Phú

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sống mãi trong tim người dân Vĩnh Phú

    25-07-2024 06:14:21

    Với người dân xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một nhân cách lớn, một nhà lãnh đạo vì nước, vì dân và là một người giản dị, khiêm nhường, gần gũi.

  • An Giang ứng phó chủ động với thiên tai

    An Giang ứng phó chủ động với thiên tai

    25-07-2024 06:33:09

    Khi trạng thái El Nino (pha nóng) kéo dài và chuyển sang La Nina (pha lạnh), diễn biến thời tiết càng phức tạp. Sau những đợt nắng nóng với nhiệt độ cao kỷ lục, tình hình mưa bão, giông lốc diễn biến nguy hiểm, khó lường hơn, đòi hỏi sự chủ động trong công tác ứng phó.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Việt Nam

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Việt Nam

    24-07-2024 15:03:24

    Anh Võ Toàn Trung, một Việt kiều tại Pháp, bày tỏ: Điều cảm nhận lớn nhất của kiều bào ta ở nước ngoài rằng, dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đất nước Việt Nam vượt qua bao khó khăn để có được cơ đồ và vị thế ở tầm cao mới như ngày hôm nay.

  • Việt Nam giành Huy chương Bạc tại Liên hoan Xiếc Thế giới 'IDOL'

    Việt Nam giành Huy chương Bạc tại Liên hoan Xiếc Thế giới 'IDOL'

    24-07-2024 08:18:00

    Ngày 23/7, Nghệ sỹ Nhân dân Tống Toàn Thắng, Giám đốc Liên đoàn Xiếc Việt Nam cho biết, tiết mục “Đu nón 4 nữ” của Liên đoàn Xiếc Việt Nam vừa giành Huy chương Bạc tại Liên hoan Xiếc Thế giới “IDOL” lần thứ 8 - năm 2024. Đây là lần đầu tiên, xiếc Việt Nam giành huy chương tại Liên hoan Xiếc Thế giới của Liên bang Nga.

  • Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng NDCM Lào: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giúp nâng cao vị thế của Đảng Cộng sản Việt Nam

    Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng NDCM Lào: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giúp nâng cao vị thế của Đảng Cộng sản Việt Nam

    24-07-2024 08:11:05

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nâng cao vị thế của Đảng Cộng sản Việt Nam và đối với các nước lớn, Đảng Cộng sản Việt Nam là đảng chính trị lãnh đạo đất nước phát triển theo con đường xã hội chủ nghĩa. Đây là vai trò quan trọng của Đảng Cộng sản Việt Nam mà các nước lớn đều thừa nhận.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Những dấu ấn trong lòng dân

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Những dấu ấn trong lòng dân

    24-07-2024 08:08:32

    Sinh thời, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cơ sở với những chỉ đạo, gợi mở giúp địa phương phát triển bền vững, đời sống người dân được ấm no, hạnh phúc.

  • Phát triển nghề dệt thổ cẩm đồng bào Chăm

    Phát triển nghề dệt thổ cẩm đồng bào Chăm

    24-07-2024 06:25:29

    Từ khi nghề dệt thổ cẩm đồng bào Chăm xã Châu Phong được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, tour du lịch (DL) làng Chăm, tìm hiểu đời sống văn hóa cộng đồng, thưởng thức ẩm thực và thăm cơ sở dệt thổ cẩm đã trở thành sản phẩm DL đặc sắc của các công ty lữ hành trong và ngoài nước.

  • An Giang tăng cường ngoại giao kinh tế, hội nhập sâu rộng

    An Giang tăng cường ngoại giao kinh tế, hội nhập sâu rộng

    24-07-2024 06:34:14

    Trên quan điểm ngoại giao làm bạn với tất cả các nước, kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng vào kinh tế thế giới. Bằng nỗ lực sáng tạo trong ngoại giao kinh tế, Việt Nam trở thành địa chỉ uy tín, đối tác tin cậy của các tập đoàn kinh tế lớn, các quốc gia và vùng lãnh thổ. Hòa cùng nỗ lực ấy, ngoại giao kinh tế của An Giang cũng đạt nhiều kết quả tích cực.

  • Châu Thành đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp

    Châu Thành đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp

    24-07-2024 06:36:41

    Phát huy thế mạnh nông nghiệp, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đã và đang có những bước đi hiệu quả trong việc thực hiện tái cơ cấu nông nghiệp phù hợp với điều kiện của địa phương. Qua đó, góp phần tăng sức cạnh tranh, nâng cao hiệu quả kinh tế, đảm bảo đầu ra nông sản ổn định, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương phát triển…

  • Chủ động phòng, chống sạt lở đất đá và cảnh báo mưa lũ trên các sông

    Chủ động phòng, chống sạt lở đất đá và cảnh báo mưa lũ trên các sông

    23-07-2024 14:23:57

    Để ứng phó với bão số 2, các tỉnh, thành phố đã chủ động phòng, chống sạt lở đất đá và cảnh báo mưa lũ trên các sông.