Kết quả tìm kiếm cho "vắng mặt vì mới phẫu thuật gan"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 106

  • Những ngôi sao có nguy cơ lỡ hẹn World Cup 2022 vì chấn thương

    Những ngôi sao có nguy cơ lỡ hẹn World Cup 2022 vì chấn thương 

    04-11-2022 15:15:24

    Nhiều cầu thủ đang vật lộn trở lại sau chấn thương, trong bối cảnh World Cup 2022 chỉ còn 16 ngày nữa là diễn ra.

  • Hai hoàn cảnh cần giúp đỡ

    Hai hoàn cảnh cần giúp đỡ

    03-11-2022 07:02:23

    Cả 2 hoàn cảnh đều là những thanh niên trẻ, là lao động chính trong gia đình, nhưng không may bệnh tật và tai nạn bất ngờ ập đến nên họ không còn thu nhập để trang trải cuộc sống. Hàng ngày, họ phải tốn kém thêm chi phí để điều trị bệnh. Đó là hoàn cảnh của anh Danh Tuấn Khanh (huyện Thoại Sơn) và chị Lê Thị Kim Phượng (huyện Châu Thành).

  • Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam

    Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam 

    25-08-2022 08:10:55

    Đại tướng Võ Nguyên Giáp sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhà nho giàu truyền thống yêu nước, tại làng An Xá, xã Lộc Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình. Chính mảnh đất quê hương giàu truyền thống cách mạng và anh hùng đã hun đúc nên nhân cách người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam sau này.

  • Prudential  ra mắt Pru-Thiết thực – Sản phẩm bảo hiểm theo tình trạng tổn thương của hệ cơ quan và chức năng cơ thể

    Prudential ra mắt Pru-Thiết thực – Sản phẩm bảo hiểm theo tình trạng tổn thương của hệ cơ quan và chức năng cơ thể

    08-08-2022 14:28:07

    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) lần đầu tiên ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm Pru-Thiết thực. Đây là giải pháp bảo hiểm có hướng tiếp cận khác biệt so với dòng sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng đang có mặt trên thị trường hiện nay. Sản phẩm Pru-Thiết thực được thiết kế đơn giản, linh hoạt và gia tăng quyền lợi bảo vệ cho khách hàng, với các điểm nổi bật sau:

  • Nơi ôm ấp ta mỗi ngày, nâng đỡ ta lúc hụt chân vấp ngã

    Nơi ôm ấp ta mỗi ngày, nâng đỡ ta lúc hụt chân vấp ngã

    25-07-2022 08:05:14

    Bạn về nhà, nhìn vợ và hai con của mình. Tự nhiên bạn nghẹn cứng trong lòng. Mình nhất định phải sống, bạn nhủ.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • CDC Mỹ tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh viêm gan mãn tính hiếm gặp

    CDC Mỹ tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh viêm gan mãn tính hiếm gặp

    07-05-2022 18:39:57

    Giới chức y tế Mỹ cho rằng các trường hợp mắc bệnh viêm gan cấp tính ở trẻ em có thể liên quan đến virus adenovirus và đang tập trung nghiên cứu xác minh giả thuyết này.

  • Điểm tựa của người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo

    Điểm tựa của người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo

    05-05-2022 06:51:05

    Nhờ vận động, kêu gọi, kết nối tốt với các nhà hảo tâm, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh An Giang đã hỗ trợ kịp thời, là điểm tựa tinh thần đối với những người yếu thế trong tỉnh.

  • Cảnh báo liên tục, vẫn nhiều người bị tai biến do tiêm filler làm đẹp trôi nổi

    Cảnh báo liên tục, vẫn nhiều người bị tai biến do tiêm filler làm đẹp trôi nổi

    13-04-2022 07:53:24

    Dù đã được cảnh báo rất nhiều về an toàn khi tiêm các chất làm đầy tại các cơ sở không phép, nhưng thời gian gần đây, tại khoa Khoa Phẫu thuật Hàm mặt Tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Việt Đức vẫn ghi nhận các ca tai biến với các mức độ nặng nhẹ khác nhau.

  • “Top 3” mẫu thiết kế spa, thẩm mỹ viện cao cấp cho các nhà đầu tư

    “Top 3” mẫu thiết kế spa, thẩm mỹ viện cao cấp cho các nhà đầu tư 

    30-03-2022 15:43:35

    Với mong muốn thu hút khách hàng và đột phá trong kinh doanh, các chủ đầu tư spa đã “mạnh tay” thiết kế spa sao cho sang trọng, cao cấp và vô cùng đẹp mắt.

  • Đề nghị xử lý người gây thương tích

    Đề nghị xử lý người gây thương tích

    22-03-2022 06:44:45

    Cho rằng con trai mình vô cớ bị hành hung gây thương tích, nhưng cơ quan chức năng huyện Tri Tôn không làm rõ vụ án, vợ chồng ông Nguyễn Văn Đi, bà Kiều Thị Bé Ba (ngụ ấp An Đông, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) gửi đơn khiếu nại nhiều nơi, nhờ can thiệp.

  • Nam sinh viên suy gan nặng rất cần được giúp đỡ

    Nam sinh viên suy gan nặng rất cần được giúp đỡ

    15-03-2022 04:10:07

    Đó là hoàn cảnh đáng thương của bạn Trần Phúc Thịnh (lớp DH22LU - Khoa Luật và Khoa học Chính trị, Trường Đại học An Giang). Niềm vui ngay sau khi bước chân vào giảng đường đại học chưa được bao lâu, nay em phải “chiến đấu” với căn bệnh suy gan. Trước yêu cầu chỉ định ghép gan mới có thể duy trì sự sống, gia đình đã phải chạy đôn chạy đáo nhưng vẫn chưa thể lo liệu được số tiền phẫu thuật quá lớn.