Kết quả tìm kiếm cho "với màu be “rám nắng”"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 205

  • Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo

    Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo 

    25-07-2022 17:00:00

    Lời tòa soạn: Loạt phóng sự này được phóng viên Báo An Giang thực hiện sau một thời gian dài theo chân đảng viên, cán bộ, chiến sĩ Đội K93 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang), ghi nhận quá trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trên các chiến trường. Dù chỉ phản ánh những điều rất nhỏ bé so với hành trình 22 năm thực hiện nhiệm vụ của Đội K93, nhưng tác phẩm như lời tri ân sâu sắc dành tặng cho đội, để các anh tiếp tục vững bước “người đi tìm nghĩa”.

  • Dọc triền sông Đa Nhim

    Dọc triền sông Đa Nhim

    23-07-2022 08:30:00

    Dòng Đa Nhim khởi nguồn từ cao nguyên Lang Biang, uốn lượn theo chân đồi rồi hợp lưu với dòng Đạ Dâng xuôi về vùng Đông Nam Bộ thành sông Đồng Nai. Dọc con sông ấy là nơi chứng kiến những cuộc gặp gỡ giữa văn hóa các tộc người Chu Ru, Cơ Ho, Tày, Thái, Kinh... cùng dấu ấn những làng nghề thủ công độc đáo.

  • 5 điểm đến thiên nhiên lý tưởng cho Ngày Quốc tế Yoga

    5 điểm đến thiên nhiên lý tưởng cho Ngày Quốc tế Yoga

    19-06-2022 14:29:45

    Nếu bạn muốn co một Ngày Quốc tế Yoga (21/6) đáng nhớ, thoát khỏi cái nắng hè oi bức của đô thị, 5 điểm đến thiên nhiên dưới đây rất lý tưởng để thả lỏng cơ thể, hấp thụ nguồn năng lượng từ thiên nhiên trong lành.

  • Cảnh báo nguy cơ sốt rét 'nhập khẩu' từ châu Phi

    Cảnh báo nguy cơ sốt rét 'nhập khẩu' từ châu Phi

    01-06-2022 14:28:56

    Trung tâm Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, Trung tâm đang điều trị cho hai bệnh nhân bị sốt rét sau khi trở về nước từ Angola.

  • Mùa biển lặng

    Mùa biển lặng

    28-05-2022 07:32:05

    Ngôi làng nằm nép mình ven biển thật yên ắng, gió cũng như trốn đi đâu. Những chiếc xe trâu chở cá về khi chiều đổ, từ những gian bếp ghép tạm của các hộ dân bốc lên mùi cá nướng. Vị của biển tan trong không gian, len lỏi vào từng ngóc ngách của làng.

  • Công nghệ tròng kính đổi màu chống ánh sáng xanh tân tiến nhất tại Bello

    Công nghệ tròng kính đổi màu chống ánh sáng xanh tân tiến nhất tại Bello

    16-05-2022 08:35:16

    Công nghệ tròng kính đổi màu chống ánh sáng xanh tân tiến nhất tại Bello, cũng như trên toàn thế giới hiện nay chính là thế hệ tròng kính đổi màu mới nhất Transitions Signature Gen 8 từ thương hiệu tròng kính số 1 thế giới Essilor – Pháp. Bello hân hạnh là đối tác chiến lược của Essilor tại thị trường Việt Nam, kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực tròng kính chính hãng.

  • Mùa trâm lộc của trời

    Mùa trâm lộc của trời

    11-05-2022 06:45:06

    Đến hẹn lại lên, khi tiết trời chuyển sang hè, mấy cơn mưa đầu mùa ghé qua, ấy là lúc những trái trâm chín rộ. Mùa trâm còn được nhớ đến qua bài đồng dao quen thuộc: “Trời mưa lâm râm. Cây trâm có trái. Con gái có duyên…” văng vẳng suốt thời thơ ấu của rất nhiều người.

  • An Giang đột phá kinh tế, mở lối tương lai

    An Giang đột phá kinh tế, mở lối tương lai

    27-04-2022 06:35:55

    Trong quá trình xây dựng và phát triển, An Giang đã có những đột phá, đi đầu về đổi mới tư duy kinh tế, quan hệ và phương thức sản xuất, tạo nên những dấu ấn, được Trung ương và giới chuyên môn đánh giá cao. Để thích ứng phát triển trong tình hình mới, An Giang tiếp tục tìm kiếm những giải pháp đột phá với tư duy sáng tạo không ngừng.

  • 8 cách mang thiên nhiên vào nhà ngày càng được ưa chuộng

    8 cách mang thiên nhiên vào nhà ngày càng được ưa chuộng

    20-04-2022 14:10:00

    Cây cối, ánh sáng, mùi gỗ, tiếng nước chảy,.. đều có khả năng chữa lành và tiếp xúc gần với thiên nhiên có thể khiến chúng ta bình tĩnh và sảng khoái, những dòng suy nghĩ cũng trở nên rõ ràng hơn.

  • Chuyện của bằng lăng

    Chuyện của bằng lăng

    08-04-2022 05:22:51

    Thuộc địa phận thị trấn Phú Hòa (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), quán cháo của chị Sáu nằm trên đoạn đường văng vắng. Người qua kẻ lại mấy khi để ý quán nhỏ xíu, khuất sau hàng cây này. Tự nhiên vài tuần nay, quán của chị… nên thơ lắm, ai đi ngang cũng nhìn một chút. Dưới gốc bằng lăng, mấy bộ bàn ghế lúc nào cũng tim tím, phủ đầy hoa. Bóng mát của cây đủ rộng, đủ níu chân khách phương xa dừng lại, nương nhờ chút thảnh thơi giữa khoảng không xanh ngắt nắng trời.

  • Khám phá Lai Châu bằng du lịch mạo hiểm

    Khám phá Lai Châu bằng du lịch mạo hiểm

    05-02-2022 08:40:07

    Với núi cao, rừng rậm, hang sâu, địa hình đa dạng và hiểm trở, Lai Châu những năm gần đây trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách ưa thích thể thao mạo hiểm, chinh phục thiên nhiên. Người tham gia loại hình du lịch này không chỉ được rèn luyện, thỏa mãn đam mê, mà còn có dịp thưởng thức cảnh đẹp hùng vĩ cùng bản sắc văn hóa độc đáo của vùng đất “ven trời Tây Bắc”.

  • Hoài niệm Tết xưa ở đất kinh kỳ

    Hoài niệm Tết xưa ở đất kinh kỳ 

    15-01-2022 08:12:10

    Tết là phong tục được duy trì qua bao nhiêu thế hệ cư dân nông nghiệp. Những nét phong tục Tết xưa qua những trang viết của các học giả nổi tiếng thời cận-hiện đại: Phan Kế Bính, Toán Ánh, rồi Lý Khắc Cung, Nhất Thanh… đã làm xao xuyến con tim bao người hậu sinh. Nhưng nay những hình ảnh Tết xưa đã trở nên sinh động, cụ thể qua các tư liệu ảnh và hiện vật được giới thiệu với công chúng trong Triển lãm “Tết Xưa” do Trung tâm Lưu trữ quốc gia I tổ chức trong dịp xuân Nhâm Dần 2022.