Kết quả tìm kiếm cho "với màu be “rám nắng”"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 202

  • Gìn giữ nét đẹp văn hóa ngày Tết

    Gìn giữ nét đẹp văn hóa ngày Tết

    17-01-2023 08:51:10

    Tết Nguyên đán là ngày lễ truyền thống lớn nhất, lâu đời nhất của dân tộc Việt Nam. Đây là dịp đoàn viên của những người con xa quê, là cơ hội để gia đình sum họp, người thân, bạn bè gặp mặt, cùng chúc nhau những điều tốt đẹp trong năm mới. Tuy nhiên, trong khi nhiều người háo hức, mong đợi được đón Tết, thì cũng có không ít người “sợ Tết”. Làm thế nào để đón một cái Tết đầm ấm, văn minh, vừa thích ứng với thời đại mới, vừa giữ được nét đẹp truyền thống là vấn đề được đặt ra khi năm mới đang đến gần.

  • Nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của thời trang thế giới năm Tân Sửu

    Nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của thời trang thế giới năm Tân Sửu 

    09-01-2023 08:48:00

    Kiểu dáng thảm đỏ mang tính biểu tượng, sàn diễn thời trang đáng nhớ, sự kết thúc của thời đại, thế giới thời trang đã vượt qua mọi thứ theo cách của chúng ta vào năm 2022. Trải qua những thăng trầm, thế giới đã trải qua, và tiếp tục trải qua, thời trang xuất hiện với những khoảnh khắc xác để lại dấu ấn của họ trong lịch sử thời trang. Từ phong cách bà bầu táo bạo của Rihanna cho đến năm Julia Fox ra mắt Gucci của Alessandro Michele, chúng ta cùng tổng hợp một số khoảnh khắc thời trang đáng nhớ nhất năm 2022.

  • Nhà vườn tất bật cho vụ Tết

    Nhà vườn tất bật cho vụ Tết

    07-01-2023 09:22:00

    Vụ Tết luôn được nhiều nông dân trông đợi, bởi đây là thời điểm nhu cầu tiêu thụ hàng hóa nông sản cao nhất trong năm. Những công đoạn cuối cùng đang được nhà vườn chăm chút tỉ mỉ để hoa trái đạt chuẩn, đúng hẹn chào thị trường.

  • Thêm thu nhập nhờ công việc thời vụ

    Thêm thu nhập nhờ công việc thời vụ

    03-01-2023 07:06:05

    Cuối năm, nhóm ngành hàng dịch vụ, thương mại và du lịch có nhu cầu tuyển dụng lao động thời vụ sôi động nhất.

  • Chinh phục vồ Bồ Hong

    Chinh phục vồ Bồ Hong

    09-12-2022 04:43:08

    Là vị trí cao nhất trên núi Cấm, vồ Bồ Hong sở hữu khí hậu trong lành cùng tầm nhìn thoáng đãng ra thiên nhiên hùng vĩ của vùng Bảy Núi. Do đó, khá nhiều khách hành hương luôn cố gắng đến đỉnh Bồ Hong để trải nghiệm cảnh sắc của nơi đây, và sống trong không khí linh thiêng của hoạt động tín ngưỡng dân gian.

  • Láng Linh trong tiến trình lịch sử An Giang

    Láng Linh trong tiến trình lịch sử An Giang

    22-11-2022 06:54:23

    Trong quá trình hình thành và phát triển, tỉnh An Giang đã trải qua không ít thăng trầm, trên từng mảnh đất đều ghi dấu những công lao, sự tự hào mà bao thế hệ người An Giang đã gầy dựng. Trong đó, phải kể đến vùng đất Láng Linh xưa - một trong những dấu ấn của tiến trình lịch sử.

  • Người trồng dưa lưới háo hức chờ mùa vụ Tết

    Người trồng dưa lưới háo hức chờ mùa vụ Tết

    21-11-2022 07:05:02

    Hướng đến thị trường Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, nông dân trồng dưa lưới ở nhiều địa phương trong tỉnh An Giang đã lên kế hoạch sản xuất cho vụ mùa lớn nhất trong năm, từ các khâu vệ sinh nhà màng, lựa chọn và xuống giống, kết nối với thương lái để chuẩn bị một mùa vụ đầy hy vọng.

  • Món ngon dân dã miền Tây

    Món ngon dân dã miền Tây

    01-11-2022 05:58:20

    Miền Tây không chỉ được biết đến vì có những con người hào sảng, chân chất, thật thà và cực kỳ hiếu khách, mà đây còn là nơi có vô vàn món ăn đồng quê dân dã, hương vị đậm đà, khó quên.

  • Chuyện ở bến cỏ Ô Lâm

    Chuyện ở bến cỏ Ô Lâm 

    25-09-2022 14:50:00

    Nếu không phải là người địa phương, sẽ chẳng ai biết bến cỏ nằm ở đâu. Gọi là “bến” cho sang, chứ thật ra, đó chỉ là khoảnh nước nhỏ, đủ để mấy chiếc xuồng quay trở đầu, tấp cỏ vào bờ.

  • Vãn cảnh núi Trà Sư

    Vãn cảnh núi Trà Sư

    19-09-2022 07:19:43

    Dù không được xếp vào 7 ngọn Thất Sơn, nhưng núi Trà Sư (thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) vẫn ẩn chứa những câu chuyện linh thiêng, sở hữu tầm nhìn thoáng đãng xuống đồng bằng. Đến với ngọn núi này, bạn sẽ có trải nghiệm rất đặc biệt về hoạt động tín ngưỡng tâm linh của người dân, thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ.

  • Đĩa cốm xào cho tròn thu Hà Nội

    Đĩa cốm xào cho tròn thu Hà Nội

    16-09-2022 13:56:16

    Ban sớm, nắng mở ngày ra cho trời xanh sâu thẳm. Gió hanh hanh mát vừa bày lên trời vài cụm mây bông. Và thu đã theo nhịp gánh những cô hàng cốm về trên phố. Người đâu mà khéo, trên mặt đôi thúng cốm còn bày thêm mấy nải chuối trứng cuốc vàng lấm tấm chấm nâu và mấy chục hồng chín mọng bóng đỏ. Lại thêm mấy tàu lá sen xanh mướt làm nền xanh cốm mới cho bức tranh thu Hà Nội rực lên hòa sắc của mùa.

  • 2 hoàn cảnh đau bệnh cần giúp đỡ

    2 hoàn cảnh đau bệnh cần giúp đỡ

    15-09-2022 04:06:43

    Đó là hoàn cảnh của ông Vương Hiền Hòa (sinh năm 1974, ngụ ấp Vĩnh An, xã Vĩnh Trạch) và cháu Chau Hoàng Phúc (sinh năm 2020, ngụ ấp Tân Đông, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Cả 2 đang rất cần sự quan tâm, giúp đỡ từ cộng đồng.