Kết quả tìm kiếm cho "vụ án giết bé gái"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 74

  • Trước sức ép dư luận, Bộ trưởng Tư pháp Cyprus từ chức

    Trước sức ép dư luận, Bộ trưởng Tư pháp Cyprus từ chức

    02-05-2019 19:11:40

    Bộ trưởng Tư pháp của Cộng hòa Cyprus, Ionas Nicolaou đã từ chức trong bối cảnh dư luận đang lên án cách xử lý của cảnh sát đối với vụ một số phụ nữ người nước ngoài mất tích.

  • Những gã "ma cà bông" và cái kết đắng

    Những gã "ma cà bông" và cái kết đắng

    25-03-2019 10:14:31

    Là những thanh niên điển trai, sức dài vai rộng - lẽ ra họ phải là trụ cột cho gia đình, là những người có ích cho xã hội. Vậy mà, những gã thanh niên ấy lại sớm nhiễm thói ăn chơi đua đòi hưởng lạc. Khi túng thiếu, họ đã nảy sinh ý định giết người, cướp của để lấy tiền tiêu xài. Tội ác luôn phải bị trừng phạt, những gã thanh niên ấy đã phải lĩnh mức án nghiêm khắc nhất - tử hình!

  • 'Nếu bộ đội Việt Nam không lên kịp, dân đã chết hết rồi'

    'Nếu bộ đội Việt Nam không lên kịp, dân đã chết hết rồi'

    07-01-2019 09:52:24

    Những làng mạc bị đốt phá trơ trụi, không một bóng người. Những hố bom nước trong vắt nhưng cứ lặn xuống tắm rửa lại tìm thấy xương người. Em bé Campuchia đen nhẻm, gầy trơ xương, không áo quần lết ven đường xin ăn…

  • Những phong tục đón Giáng sinh kỳ quái trên thế giới

    Những phong tục đón Giáng sinh kỳ quái trên thế giới

    20-12-2018 09:16:20

    Thế giới mà chúng ta đang sống vốn có nhiều điều kỳ lạ, thế nên cũng không quá khó hiểu khi mà phong tục đón Giáng sinh cũng có nhiều điều kỳ quái khiến bạn phải bất ngờ.

  • Tội ác từ lối sống buông thả

    Tội ác từ lối sống buông thả

    06-11-2018 14:41:13

    Đằng sau sự xót xa cho số phận ngắn ngủi của những sinh linh vô tội, người ta cảm thấy mất mát. Cái mất ở đây không chỉ là về con người, mà còn như mất đi một cái gì vô hình rất lớn trong đời sống. Đó là những giá trị đạo đức đang bị xem nhẹ bởi lối sống buông thả, vô trách nhiệm của một bộ phận người trẻ. Và tội ác cũng vì thế mà sinh ra…

  • Vũ Văn Tiến kẻ thảm sát 6 người ở Bình Phước bị thi hành án tử

    Vũ Văn Tiến kẻ thảm sát 6 người ở Bình Phước bị thi hành án tử

    20-09-2018 19:54:39

    Trước khi thi hành án tử, Tiến không ăn nổi bữa cơm cuối cùng mà chỉ uống cà phê rồi viết thư gửi lại cho người thân.

  • Việt Nam dự họp HĐBA về bảo vệ trẻ em trong xung đột vũ trang

    Việt Nam dự họp HĐBA về bảo vệ trẻ em trong xung đột vũ trang

    11-07-2018 09:49:12

    Theo phóng viên TTXVN tại Liên hợp quốc, ngày 10-7, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Thụy Điển - nước giữ chức Chủ tịch Hội đồng Bảo an trong tháng 7, đã tổ chức phiên thảo luận mở về Trẻ em trong xung đột vũ trang với chủ đề “Bảo vệ trẻ em hôm nay, Ngăn ngừa xung đột ngày mai.”

  • Người chồng “bất nhân”

    Người chồng “bất nhân”

    11-07-2018 07:14:51

    Mặc dù đã hơn 20 năm “đầu ấp tay gối”, chung sống với nhau có 3 mặt con nhưng chỉ vì một chút mâu thuẫn nhỏ, Võ Văn Nang Lớn (sinh năm (SN) 1962, ngụ xã Mỹ Phú Đông, Thoại Sơn) đã nhẫn tâm xuống tay sát hại vợ mình một cách tàn nhẫn, gây sự phẫn nộ cho nhiều người. Từ hành vi “bất nhân” này, Nang Lớn phải gánh chịu hậu quả không nhỏ đối với bản thân mình bằng những ngày tháng tù tội.

  • Những bí ẩn động trời về nữ hoàng Ai Cập Cleopatra

    Những bí ẩn động trời về nữ hoàng Ai Cập Cleopatra

    27-06-2018 09:57:59

    Lưu truyền khắp nhân gian rằng, nhan sắc của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra nghiêng nước nghiêng thành, tuy nhiên, những năm gần đây, giới nghiên cứu phương Tây lại đưa ra những ý kiến trái chiều về vẻ đẹp của nữ hoàng này.

  • Thi đua yêu nước là động lực to lớn thúc đẩy phong trào cách mạng

    Thi đua yêu nước là động lực to lớn thúc đẩy phong trào cách mạng

    10-06-2018 19:32:52

    “Thi đua yêu nước là động lực to lớn thúc đẩy phong trào cách mạng và là biện pháp quan trọng để xây dựng con người mới xã hội chủ nghĩa. Tư tưởng thi đua yêu nước Hồ Chí Minh là nguồn cổ vũ đầy nhiệt huyết cách mạng, mãi mãi tỏa sáng, dẫn đường toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta phát huy truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, ra sức thi đua thực hiện thắng lợi sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa,” Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhấn mạnh trong bài viết nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11-6-1948 - 11-6-2018).

  • Thấm nhuần tư tưởng thi đua ái quốc, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ KT - XH

    Thấm nhuần tư tưởng thi đua ái quốc, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ KT - XH

    10-06-2018 08:16:43

    Kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng Trung ương đã có bài viết “Thấm nhuần tư tưởng thi đua ái quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”.

  • Thú vị với nhiều phim hay trong tháng 6

    Thú vị với nhiều phim hay trong tháng 6

    31-05-2018 08:12:04

    Tháng 6 bắt đầu với những ngày hè đầy nắng và gió. Nếu bạn ngán ngại với những chuyến đi chơi xa hay bù khú chuyện vãn với bạn bè, một buổi nào đó bạn có thể tự thưởng cho mình cơ hội đắm chìm trong thế giới đầy mơ mộng của nghệ thuật thứ 7. Và tháng 6 này với sự "chào sân" của hàng loạt bơm tấn đình đám sẽ làm bạn hài lòng.