Kết quả tìm kiếm cho "vừa ngon vừa mát"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4163
Ngày 25/11, Đại hội thành lập Hội Nhạc cổ điển Việt Nam lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030 đã diễn ra tại Hà Nội, với sự tham dự của trên 100 đại biểu, gồm những nhạc sĩ, nghệ sĩ, những người yêu âm nhạc.
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam thông tin, vừa có một chiến dịch tấn công mạng quy mô toàn cầu mang tên ClickFix đang lan rộng và nhắm trực tiếp tới các khách sạn, homestay, resort và cơ sở lưu trú tại Việt Nam. Hình thức tấn công chủ yếu dựa trên việc giả mạo email của các nền tảng đặt phòng phổ biến như: Booking.com, Expedia…
Để sản phẩm địa phương không chỉ bán trong tỉnh mà còn bước ra hội chợ quốc tế, tiến tới phục vụ APEC 2027, Hội Nông dân tỉnh cùng Viện Nghiên cứu và Phát triển ngành nghề nông thôn Việt Nam khởi động dự án phát triển nông nghiệp sinh thái bền vững, giai đoạn thử nghiệm từ tháng 5 - 9/2025.
Với những nguyên liệu như bột gạo, nếp, dừa, chuối... qua bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của phụ nữ An Giang đã trở thành những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn, góp phần giữ hồn quê từ bánh dân gian.
Các quán chay ở phường Châu Đốc (tỉnh An Giang) không chỉ đông khách vào Mùng 1 hay ngày rằm hàng tháng mà luôn nhộn nhịp quanh năm. Ăn chay trở thành xu hướng ẩm thực được nhiều người lựa chọn vì sức khỏe.
Từ trắng tinh khôi, trắng ngà dịu mắt, trắng sữa ngọt ngào, đến trắng kem sang trọng, sắc trắng đưa nàng bước vào hành trình đầy cảm hứng - nơi phong cách được tạo nên từ những điều giản dị nhưng đắt giá.
Trong khi nhà đương kim vô địch Liverpool đang bị bủa vây với áp lực của "định luật mùa giải thứ 2", Nottingham Forest lại hành quân đến vùng Merseyside với niềm hưng phấn tột độ. Dưới bàn tay Sean Dyche, đội khách đã tìm thấy thứ vũ khí mà đội chủ nhà đang mỏi mắt tìm kiếm: Niềm vui khi được chơi bóng chuyên nghiệp.
Theo quan niệm phong thủy Trung Quốc, để ban công trở thành “nơi thu thập vận may và năng lượng tích cực”, không nên trồng một số cây như kim ngân hoa, dâu tằm...
Thị trường nước hoa cao cấp tại Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, khi nhiều người bắt đầu tìm đến những mùi hương tinh tế, mang tính nghệ thuật và thể hiện cá tính riêng. Nếu như trước đây nước hoa thường được xem như một phụ kiện đi kèm, thì ngày nay nó đã trở thành ngôn ngữ của cảm xúc, của tâm trạng và phong cách sống. Trong dòng chảy đó, Byredo – thương hiệu niche đến từ Thụy Điển – xuất hiện như một biểu tượng của sự tối giản sang trọng, một nhà hương hiện đại với triết lý độc đáo về ký ức và cảm xúc trong mùi hương.
Việc hợp tác tiếp thị giữa các hãng hàng không quốc gia, các hãng du lịch cũng như chủ khách sạn sẽ giúp định vị Việt Nam là điểm đến mới nổi hàng đầu cho khách du lịch vùng Vịnh.
Như những bản nhạc không lời, những cuốn sách tranh không lời thực ra nói với bạn nhiều điều hơn bạn tưởng.
Với tư cách là một người Việt Nam, nhà điêu khắc Đào Châu Hải cho rằng được sáng tác và trưng bày tác phẩm trên chính quê hương là một niềm hạnh phúc đặc biệt, không thể tìm thấy ở nơi nào khác