Kết quả tìm kiếm cho "viết về vùng đất"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 20495
Các chuyên gia kinh tế nhận định, năm 2025 không chỉ là năm “giữ nhịp” của ngân sách nhà nước mà còn là năm chuẩn bị nền tảng quan trọng cho giai đoạn phát triển mới 2026 - 2030.
SEA Games 33 được xem như một dấu mốc mang tính lịch sử, đánh dấu sự thay đổi toàn diện về diện mạo và chiến lược của Thể thao Việt Nam.
Trong khuôn khổ Lễ hội Ném còn ba nước Việt Nam – Lào – Trung Quốc lần thứ IX, năm 2025, hoạt động quảng bá du lịch Điện Biên trên các nền tảng số được đẩy mạnh với sự tham gia sôi nổi của hàng chục KOLs, KOC, nhà sáng tạo nội dung và các đơn vị truyền thông lớn, góp phần lan tỏa hình ảnh vùng đất lịch sử, văn hóa giàu bản sắc đến đông đảo công chúng trong và ngoài nước.
Theo đạo diễn Đặng Thái Huyền, việc chiếu "Mưa đỏ" trên truyền hình là một quyết định khá khó khăn của Điện ảnh Quân đôi.
Bài viết của Tiến sỹ Vũ Hải Quang nhìn lại chặng đường 365 ngày qua một cách toàn cảnh và đa chiều, từ những bước tiến về khoa học công nghệ đến sự chuyển biến trong tư duy quản trị.
Nhằm lan tỏa yêu thương và mang đến niềm vui cho người dân trong dịp đón năm mới, ngày 20/12, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential), Văn phòng Tổng Đại lý Prudential Châu Đốc phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh An Giang triển khai chương trình “Đong đầy yêu thương - Đồng hành vượt khó” tại phường Châu Đốc (tỉnh An Giang).
Thị trường chứng khoán sáng 22/12 duy trì đà hưng phấn khi VN-Index tăng mạnh, vượt mốc 1.730 điểm nhờ dòng tiền lan tỏa và giao dịch quy mô lớn từ khối ngoại. Tâm điểm là thương vụ thỏa thuận hàng nghìn tỷ đồng tại VNM, trong bối cảnh nhóm ngân hàng, bất động sản và công nghiệp đồng loạt khởi sắc. Thanh khoản duy trì ở mức cao, cho thấy tâm lý nhà đầu tư tiếp tục được cải thiện.
Huế có hàng trăm ngôi chùa. Vậy nên, vấn đề ẩm thực nhà chùa hay gọi nôm na là cơm nhà lam xứ Huế có rất nhiều chuyện thú vị. Cứ nghĩ đến cảnh mỗi khi mặt trời đứng bóng, các thầy chùa, ni sư ngồi vào bàn ăn gọi là Ngọ trai, đó đã là một cách thức ẩm thực khác hẳn với người thường...
Khi tinh thần đoàn kết và lòng tự hào dân tộc tiếp tục là sợi dây kết nối người Việt, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) khởi động chương trình “Cây yêu nước” . Chương trình được mở rộng trên 300 chi nhánh của MB, mang nguồn nước sạch phục vụ người dân hằng ngày, khẳng định cam kết của MB trong việc góp phần xây dựng cộng đồng bền vững.
Ngày 20/12, nhân kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm; đồng thời mở ra giai đoạn phát triển 10 năm tiếp theo với định hướng theo ba trụ cột chính: Doanh nghiệp xanh - Doanh nghiệp số- Doanh nghiệp kết nối sâu. Vietravel cam kết đồng hành cùng khách hàng bằng những trải nghiệm cá nhân hóa, chất lượng và giàu giá trị trong kỷ nguyên phát triển mới.
Trong bối cảnh chuyển đổi số là yêu cầu tất yếu, cán bộ khuyến nông tích cực ứng dụng truyền thông qua mạng xã hội bằng các clip ngắn, video hướng dẫn, phóng sự kỹ thuật hay câu chuyện về mô hình nông nghiệp hiệu quả nhằm cung cấp kiến thức, kỹ năng sản xuất cần thiết cho nông dân.
An Giang có nhiều di sản văn hóa, di tích lịch sử và các lễ hội truyền thống. Thời gian qua, tỉnh quan tâm bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa các dân tộc gắn với phát triển du lịch và sinh kế cộng đồng, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của Nhân dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.