Kết quả tìm kiếm cho "website vi phạm bản quyền bóng đá"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 34

  • Cần gỡ khó cho làng nghề

    Cần gỡ khó cho làng nghề

    22-09-2021 05:17:47

    Theo thường lệ hàng năm, thời điểm này nhiều ngành nghề đã vào vụ sản xuất chính, một số nghề bước vào cao điểm sản xuất phục vụ hàng hóa Tết. Thế nhưng do dịch bệnh, các làng nghề gặp khó khăn chung.

  • Chiêu lừa “việc làm thu nhập cao” mùa dịch

    Chiêu lừa “việc làm thu nhập cao” mùa dịch

    27-07-2021 07:07:57

    Nhắm vào tâm lý và hoàn cảnh của nhiều người đang cần việc làm, thu nhập trong thời điểm dịch bệnh, nhiều “nhà tuyển dụng” đã đưa ra chiêu dụ hấp dẫn về việc làm online, như: không cần vốn, việc nhẹ, không lệ thuộc thời gian, không cần kinh nghiệm, không bằng cấp… Tuy nhiên, thực tế không có “việc nhẹ lương cao”, chỉ ở nhà an nhàn với máy tính, điện thoại mà kiếm được đến vài chục triệu đồng/tháng như lời cam kết.

  • Cảnh giác với thủ đoạn chiếm đoạt tài sản trên mạng

    Cảnh giác với thủ đoạn chiếm đoạt tài sản trên mạng

    14-09-2020 06:37:40

    Lợi dụng lòng tin, sự thiếu hiểu biết của người dân, các đối tượng tội phạm đã sử dụng mạng xã hội hoặc điện thoại để lừa đảo chiếm đoạt tài sản, gây ra nhiều bức xúc trong nhân dân. Tuy thủ đoạn lừa đảo qua mạng xã hội không mới và thường xuyên được các cơ quan chức năng tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, nhưng vẫn còn nhiều người cả tin dẫn đến tình trạng “tiền mất, tật mang”.

  • Tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với nhiều hình thức đa dạng

    Tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với nhiều hình thức đa dạng

    27-04-2020 06:31:30

    Có thể nói, chính việc đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức trong nhân dân đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, đúng với phương châm “Chống dịch như chống giặc”.

  • Chung tay vì cộng đồng

    Chung tay vì cộng đồng

    10-04-2020 05:33:25

    Bên cạnh chủ động thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của công tác hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Thành (An Giang) còn tích cực cùng cộng đồng chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Qua đó, thể hiện tinh thần đoàn kết, “Tương thân tương ái”, làm tròn trách nhiệm là hậu phương vững chắc trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh.

  • Xem tư vấn tuyển sinh đại học qua kênh phát trực tiếp

    Xem tư vấn tuyển sinh đại học qua kênh phát trực tiếp

    31-03-2020 06:22:36

    Nhằm giúp các em học sinh THPT nghỉ học trong mùa dịch bệnh Covid-19 mà vẫn có được thông tin tuyển sinh đại học, cao đẳng, Trường Đại học An Giang (ĐHAG) tăng cường nhiều phương tiện thông tin như: tư vấn trực tuyến, phát trực tiếp kênh mạng xã hội để học sinh, phụ huynh có thể tìm hiểu về các ngành nghề trong kỳ thi sắp tới chính xác hơn.

  • Nóng bỏng cuộc chiến chống 'tin giả' về virus corona trên thế giới

    Nóng bỏng cuộc chiến chống 'tin giả' về virus corona trên thế giới

    09-02-2020 19:45:11

    Cuộc chiến chống 'tin giả' đang được tiến hành song song với nỗ lực chống dịch virus corona chủng mới trên toàn cầu.

  • Khuyến cáo người tiêu dùng thận trọng, cân nhắc khi vay tiền online

    Khuyến cáo người tiêu dùng thận trọng, cân nhắc khi vay tiền online

    07-12-2019 20:26:04

    Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) vừa khuyến cáo người dùng thận trọng, cân nhắc kỹ trong giao dịch vay tiền online. Bởi loại hình này có thể tiềm ẩn rủi ro, nhất là trường hợp giao dịch với các đơn vị “trá hình”, “tín dụng đen núp bóng”.

  • Nữ Chủ tịch Công đoàn năng động, trách nhiệm

    Nữ Chủ tịch Công đoàn năng động, trách nhiệm

    17-10-2019 07:58:18

    Với cương vị là Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS), chị Phạm Thị Bích Thủy (Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Agimexpharm An Giang) nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong việc chăm lo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động (NLĐ).

  • Facebook ra mắt ứng dụng hẹn hò

    Facebook ra mắt ứng dụng hẹn hò

    02-05-2018 14:25:52

    Những thành viên "lẻ bóng" của Facebook sẽ sớm có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình thông qua ứng dụng hẹn hò đang được mạng xã hội này ấp ủ.