Kết quả tìm kiếm cho "xã biên giới Phú Lộc"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 1842

  • Ba nắm rau mỗi ngày giúp người phụ nữ chữa bệnh không cần thuốc

    Ba nắm rau mỗi ngày giúp người phụ nữ chữa bệnh không cần thuốc

    15-04-2024 08:34:40

    Chỉ sau một năm, chỉ số đường huyết của người phụ nữ giảm mạnh nhờ thói quen ăn rau đều đặn.

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.

  • Nghị quyết về hoạt động chất vấn tại Phiên họp thứ 31 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

    Nghị quyết về hoạt động chất vấn tại Phiên họp thứ 31 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

    10-04-2024 14:06:02

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã ký chứng thực Nghị quyết số 1035/NQ-UBTVQH15 về hoạt động chất vấn tại Phiên họp thứ 31 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XV.

  • Nghiên cứu bảo đảm tiền lương, chế độ đãi ngộ cho nhân lực y tế cơ sở

    Nghiên cứu bảo đảm tiền lương, chế độ đãi ngộ cho nhân lực y tế cơ sở

    08-04-2024 20:00:31

    Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 25-CT/TW của Ban Bí thư về tiếp tục củng cố, hoàn thiện, nâng cao chất lượng hoạt động của y tế cơ sở trong tình hình mới.

  • ĐBSCL hướng tới nền nông nghiệp xanh

    ĐBSCL hướng tới nền nông nghiệp xanh

    08-04-2024 06:08:11

    Lần đầu tiên trên thế giới, quy trình kỹ thuật sản xuất lúa chất lượng cao và phát thải thấp cho vùng nguyên liệu lúa chuyên canh lên đến 1 triệu ha được công bố và ban hành. Với sự tham gia tích cực của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước, kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới để ngành hàng lúa gạo vùng ĐBSCL tăng trưởng xanh và bền vững.

  • Phối hợp phổ biến quy trình canh tác 1 triệu ha lúa chất lượng cao

    Phối hợp phổ biến quy trình canh tác 1 triệu ha lúa chất lượng cao

    04-04-2024 16:22:07

    Chiều 4/4, Cục Trồng trọt - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) phối hợp Viện Nghiên cứu lúa gạo quốc tế (IRRI) và Sở NN&PTNT An Giang tổ chức Hội thảo giới thiệu, phổ biến quy trình và sổ tay hướng dẫn “Quy trình kỹ thuật sản xuất lúa chất lượng cao và phát thải thấp vùng ĐBSCL”.

  • Chùa Hoằng Phúc - Đệ nhất cổ tự tại miền Trung

    Chùa Hoằng Phúc - Đệ nhất cổ tự tại miền Trung

    03-04-2024 14:53:11

    Trải qua hơn 715 năm tồn tại, chùa Hoằng Phúc đã gắn liền với đời sống tâm linh của nhân dân huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình). Ngày nay, chùa Hoằng Phúc là điểm đến thu hút nhiều du khách trong và ngoài tỉnh.

  • Tận dụng cơ hội thị trường lúa gạo

    Tận dụng cơ hội thị trường lúa gạo

    01-04-2024 06:46:25

    Mặc dù giá lúa có lúc giảm xuống nhưng thời cơ lúa gạo vẫn còn, khi mà nhu cầu lương thực thế giới rất lớn. Đối với những mặt hàng gạo cao cấp, canh tác theo tiêu chuẩn chất lượng, vẫn giữ được thị trường tốt.

  • Mâm cơm nóng

    Mâm cơm nóng

    31-03-2024 09:08:01

    1. 'Ba tin mẹ sẽ làm tốt!' – Vũ, chồng My hay dùng câu nói ấy để khích lệ tinh thần My mỗi khi đứng trước quyết định lớn. Lần đó, My gần như đặt cược cả công ty cho một hợp đồng có tính mạo hiểm. Nghĩa là nếu thắng, công ty My sẽ bước thêm một bậc thang mới, mở ra rất nhiều cơ hội cho những dự án kế tiếp. Ngược lại, nếu thua, khả năng xấu nhất là công ty My phá sản.

  • Tạo đà cho 'tiểu trung tâm' vùng Đông Nam Bộ

    Tạo đà cho 'tiểu trung tâm' vùng Đông Nam Bộ

    30-03-2024 18:14:22

    Tỉnh Bình Phước đang tích cực tăng cường thu hút đầu tư, tạo đà phát triển kinh tế - xã hội, phấn đấu đến năm 2030 trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại, hiệu quả và bền vững, là điểm đến hấp dẫn của vùng Đông Nam Bộ.

  • Hiệu quả phát triển nhãn hiệu chứng nhận “An Giang”

    Hiệu quả phát triển nhãn hiệu chứng nhận “An Giang”

    31-03-2024 14:32:49

    Thời gian qua, việc giới thiệu, quảng bá, phát triển sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận “AN GIANG” đã mang lại nhiều kết quả. Qua đó, giúp cơ sở mở rộng thị trường tiêu thụ, tăng doanh thu... góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế trong sản xuất nông nghiệp của tỉnh. Nhãn hiệu chứng nhận “AN GIANG” là dấu hiệu để người tiêu dùng nhận biết nguồn gốc là sản phẩm tỉnh An Giang, trên cơ sở áp dụng những quy chuẩn theo hướng an toàn.