Kết quả tìm kiếm cho "xóa bỏ được mối lo chia rẽ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 86

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.

  • Nghèo đói cùng cực - Thực trạng đáng lo ngại

    Nghèo đói cùng cực - Thực trạng đáng lo ngại

    28-08-2023 14:03:00

    Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) mới đây công bố báo cáo nêu rõ, giá lương thực và nhiên liệu tăng vọt cùng đại dịch Covid-19 đã đẩy thêm gần 70 triệu người tại khu vực châu Á đang phát triển vào tình trạng nghèo đói cùng cực trong năm ngoái. Những người nghèo đã khổ sở vì dịch bệnh lại phải chật vật đối phó giá cả leo thang.

  • Nghiện game online: Bệnh lý cần điều trị sớm và kiên trì

    Nghiện game online: Bệnh lý cần điều trị sớm và kiên trì

    25-07-2023 08:29:34

    Chia sẻ với phóng viên báo chí chiều 24/7, bác sỹ Bùi Nguyễn Hồng Bảo Ngọc, Phó phòng Sử dụng chất và Y học hành vi (M7) Viện Sức khỏe tâm thần (Bệnh viện Bạch Mai) cho biết, hiện có sự gia tăng thanh thiếu niên nghiện game đến khám, điều trị nghiện game và các bệnh rối loạn tâm thần kèm theo.

  • Có một kiểu tóc mái vừa gợi cảm lại đáng yêu khiến nàng không thể chối từ

    Có một kiểu tóc mái vừa gợi cảm lại đáng yêu khiến nàng không thể chối từ 

    14-07-2023 10:42:51

    Có một kiểu tóc mái nâng tầm cho nàng từ tóc búi sang trọng đến tóc buộc đuôi ngựa cá tính hay tóc tết nhí nhảnh phù hợp phong cách tiệc tùng lộng lẫy, phong cách công sở thanh lịch…, đó là kiểu tóc mái bay giúp khuyết điểm trên khuôn mặt trở nên hài hòa hơn.

  • Săn biển mây trên đỉnh Tò Bò, trải nghiệm cái lạnh 18 độ C giữa mùa hè miền Bắc

    Săn biển mây trên đỉnh Tò Bò, trải nghiệm cái lạnh 18 độ C giữa mùa hè miền Bắc 

    14-07-2023 10:43:04

    Cắm trại qua đêm trên đỉnh Tò Bò (Sơn La), du khách có cơ hội trải nghiệm thời tiết thay đổi bốn mùa trong ngày, ngắm chiều hoàng hôn rực đỏ và đón biển mây sớm bình minh trắng muốt.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    10-07-2023 15:02:04

    Một thời được mệnh danh là “con hùm xám” trong lực lượng Fulro, “Đệ nhất Phó Thủ tướng” Nahria Ya Duck nay là cán bộ tích cực của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng. Năm 2007, ông được bầu làm đại biểu Quốc Hội khóa XII. Để bạn đọc hình dung rõ hơn về con người này, chúng tôi ghi lại câu chuyện cuộc đời đầy sóng gió của ông - một nhân chứng quan trọng chứng minh cho ảo vọng khôn cùng của cái gọi là Fulro và “Nhà nước Đề Ga” tự trị…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Quyết tâm xóa sổ Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Quyết tâm xóa sổ Fulro

    05-07-2023 14:20:07

    Tiếp nhận Chỉ thị của Trung ương Đảng và các kế hoạch của Bộ Nội vụ, trước việc sử dụng vũ trang âm mưu chống phá cách mạng của Fulro, tại các tỉnh Tây Nguyên, hàng chục chuyên án chống Fulro của ta được triển khai. Bên cạnh đấu tranh vũ trang, tiêu diệt và bóc gỡ, nhờ công tác vận động quần chúng, chú trọng thực hiện hiệu quá các chính sách kinh tế-xã hội đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số, dần dần chúng ta xây dựng được nhiều mạng lưới cơ sở tốt, chuẩn bị cho cuộc phản công. Phương châm giải quyết vấn đề Fulro lúc đó là: Người về, vũ khí về, tư tưởng về…

  • Cảnh giác chiêu trò lừa đảo “nhận tiền”, “nhận quà”

    Cảnh giác chiêu trò lừa đảo “nhận tiền”, “nhận quà”

    01-05-2023 09:03:11

    Nhắm vào tâm lý thích “ngon, bổ, rẻ”, việc nhẹ lương cao, các chiêu trò “bỗng dưng nhận quà” hay “bỗng dưng có thưởng” vẫn tiếp diễn dưới nhiều hình thức. Đáng nói hơn, dù đã được truyền thông cảnh báo, không ít người vẫn mắc bẫy của chúng, từ trên không gian mạng đến ngoài thực tế.

  • Viết tiếp câu chuyện “Cô gái sửa đường”

    Viết tiếp câu chuyện “Cô gái sửa đường”

    15-03-2023 08:03:24

    Một sáng sớm, chị Nguyễn Thị Minh (ngụ xã Lương An Trà, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) gọi cho tôi, giọng nửa mừng, nửa lo. Mừng là vì từ những bài viết của tôi, chị được Đài Truyền hình Việt Nam mời làm nhân vật cho chương trình “Người bạn đường”. Nhưng cái mừng thoáng chốc qua đi, chị lại lo lắng nhiều điều…

  • Lãng du cồn Phó Ba

    Lãng du cồn Phó Ba

    02-03-2023 06:54:20

    Rời quê Chợ Mới, duyên phận đưa đẩy ông Lê Anh Tuấn (sinh năm 1956) lấy vợ, lập nghiệp ở cồn Phó Ba (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên). Mấy chục năm trời gắn bó, ông biết rõ từ đầu cồn đến đuôi cồn, biết cả sự đổi thay của xứ sở này. Với chúng tôi, cồn Phó Ba chỉ là cuộc lãng du ngắn, nhưng với ông, là cả một đời.

  • Ngăn chặn việc mua bán thiết bị công nghệ xâm phạm đời tư

    Ngăn chặn việc mua bán thiết bị công nghệ xâm phạm đời tư

    22-02-2023 08:13:31

    Thời gian gần đây, trên internet, mạng xã hội, cửa hàng điện tử bán các thiết bị viễn thông, thiết bị công nghệ xâm phạm đời tư như camera, ghi âm quay lén, thiết bị định vị… được bày bán công khai. Hiện tượng này cần được xử lý triệt để vì đây là hành vi vi phạm pháp luật và xâm phạm đời tư cá nhân của người khác.

  • Chuyến công tác của Thủ tướng đạt nhiều kết quả ấn tượng, nâng cao hơn nữa hình ảnh, vị thế Việt Nam

    Chuyến công tác của Thủ tướng đạt nhiều kết quả ấn tượng, nâng cao hơn nữa hình ảnh, vị thế Việt Nam

    16-12-2022 19:05:45

    Vương quốc Anh đang trải qua những ngày lạnh giá nhất năm, với nhiệt độ giảm xuống -100C ở một số khu vực. Tuyết đã rơi dày đặc và băng giá bao trùm thủ đô London.