Kết quả tìm kiếm cho "xúc tiến du lịch"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4582
Bên cạnh thực hiện tốt vai trò tham mưu Ban Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh trong thực hiện công tác xúc tiến đầu tư, thời gian qua, đồng chí Lư Thị Châu Hà là một trong những đảng viên gương mẫu thực hiện mô hình “Mỗi đảng viên là một tuyên truyền viên trên không gian mạng”.
Từ ngày 6 - 8/3/2025, tại Bạc Liêu, Bộ NN& PTNT sẽ phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu năm 2025 "Hành trình 100 năm nghề muối - Đời người", đây cũng là festival về nghề muối đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Quy hoạch hệ thống du lịch (DL) thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2045 đề ra mục tiêu tổng quát đến năm 2025, Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn, có năng lực phát triển DL cao trên thế giới. Đến năm 2030, DL thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, phát triển theo hướng tăng trưởng xanh; trở thành điểm đến có năng lực phát triển hàng đầu thế giới.
Những năm gần đây, ẩm thực Hà Nội “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng uy tín thế giới. Thành phố đã và đang tích cực quảng bá, thúc đẩy phát triển du lịch, định vị thương hiệu ẩm thực Hà Nội.
Kết quả xét nghiệm sơ bộ được Chính quyền Congo công bố cho thấy một số tác nhân ban đầu gây ra bệnh X - một căn bệnh bí ẩn giống cúm mùa đã cướp đi sinh mạng của hàng chục người dân nước này.
Chiều 12/12, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tiếp lãnh đạo tổ hợp Samsung Việt Nam do ông Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam làm Trưởng đoàn.
Diễn đàn Mekong Connect là sáng kiến quan trọng kết nối vùng ĐBSCL với TP. Hồ Chí Minh và cả nước. Năm nay, Mekong Connect 2024 đánh dấu cột mốc đặc biệt khi lần đầu tiên tổ chức tại An Giang - một tỉnh trọng điểm về kinh tế - xã hội vùng ĐBSCL. Đây không chỉ là một sự kiện, mà là hành trình tạo dựng tương lai, nơi mọi người cùng chung tay vì sự thịnh vượng lâu dài, góp phần thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, công nghệ hướng tới phát triển bền vững.
Theo số liệu mới nhất từ Tổng Cục thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành tháng 11/2024 ước đạt 562 nghìn tỷ đồng, tăng 8,8% so với cùng kỳ năm trước; trong đó, nhóm hàng lương thực, thực phẩm tăng 11,2%; doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống tăng 12,9%; doanh thu du lịch lữ hành tăng 12,5% do lượng khách quốc tế đến Việt Nam và khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài tăng cao so với cùng kỳ năm trước.
Từ ngày 12 đến 15/12, tại thị trấn Long Bình, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp với Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới tỉnh, UBND huyện An Phú tổ chức Phiên chợ quảng bá sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) đến vùng biên giới, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc trên địa bàn tỉnh An Giang.
2024 là một năm khá đặc biệt đối với người dân Mỹ khi trải qua một mùa bầu cử “vô tiền khoáng hậu”, trong đó những chia rẽ sâu sắc và những vấn đề nội tại tích tụ từ lâu của nước Mỹ được phơi bày.
Chiều 11/12, Chủ tịch UBND huyện Châu Phú Nguyễn Phước Nên chủ trì hội nghị tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2024 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2025, cùng một số nhiệm vụ trọng tâm khác.
Bên cạnh việc hỗ trợ chủ thể OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) nâng cao chất lượng sản phẩm thì công tác quảng bá, kết nối thị trường cũng đóng vai trò quan trọng quyết định hiệu quả của Chương trình OCOP. Điều này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa ngành chuyên môn, các địa phương, sự nỗ lực của các chủ thể, nhằm đưa sản phẩm OCOP An Giang đến những thị trường tiềm năng.