Kết quả tìm kiếm cho "xe đạp nữ"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 984

  • Phim Nhà nước đặt hàng chính thức tham gia 'cuộc đua' phim Tết 2024

    Phim Nhà nước đặt hàng chính thức tham gia 'cuộc đua' phim Tết 2024

    06-02-2024 20:24:33

    Sự xuất hiện của bộ phim lịch sử 'Hồng Hà nữ sĩ' cùng với 'Đào, phở và piano' trong 'đường đua' phim Tết vào 'phút 89' khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và thích thú.

  • Có mùa xuân nơi đó

    Có mùa xuân nơi đó

    04-02-2024 08:15:25

    Thời gian bốn mùa trôi nhanh như gió. Mới hôm nào tôi còn ngồi trong căn nhà cũ ăn mứt gừng, uống trà thơm bên nội; mới hôm nào tôi lang bạt chốn thị thành, vẩn vơ nuối tiếc về những ngày sum vầy se nồng không khí tết; mà nay lại sắp sửa đón một mùa xuân sang. Lòng tôi lâng lâng. Cận tết nên đường phố thơ mộng hẳn, trên con xe nhỏ hằng ngày, tôi vẫn chạy đến cơ quan rồi trở về nhà, tôi thấy tim mình thênh thang. Hoa mai phương Nam đã bắt đầu bung nở. Hoa đào phương Bắc được vận chuyển vào cũng đã hé những nụ búp đầu tiên, làm quen với không khí ấm áp chứ không quá rét như miền Bắc, nhuộm hồng góc phố.

  • Chuyến bưu phẩm cuối năm

    Chuyến bưu phẩm cuối năm

    03-02-2024 20:10:13

    Suốt cả ngày hôm nay, Cường bận tối mắt tối mũi. Thư báo, bưu phẩm về chất cao như núi, cái nào cũng chuyển gấp, phát nhanh, cái nào cũng đều quan trọng cả. Cơ quan có bao nhiêu người thì huy động hết cho việc chạy chuyển thư báo, bưu phẩm. Cuối năm, người ta đi chợ, dạo phố ngắm cảnh, mua sắm hàng Tết còn cơ quan Cường thì tất bật thư báo với bưu phẩm.

  • Rèn luyện thể thao trong công nhân, viên chức, lao động

    Rèn luyện thể thao trong công nhân, viên chức, lao động

    02-02-2024 06:16:31

    Những năm qua, phong trào rèn luyện thể dục - thể thao (TDTT) trong công nhân, viên chức, lao động (CNVC-LĐ) luôn được các cấp công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh An Giang quan tâm tổ chức thực hiện, với nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Qua đó, tạo sân chơi bổ ích, nâng cao sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó và gia tăng năng suất lao động, góp phần chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động.

  • Đa dạng việc làm thời vụ dịp Tết

    Đa dạng việc làm thời vụ dịp Tết

    02-02-2024 05:42:05

    Tết là cơ hội để người lao động tìm được khá nhiều việc làm. Có những việc hoạt động quanh năm, cận Tết càng thêm tất bật. Lại có những việc chỉ nhộn nhịp mỗi năm một lần. Trong vài chục ngày ngắn ngủi, lao động thời vụ có thể tìm kiếm nhiều công việc để tăng thu nhập, trang trải cho cuộc sống.

  • European Wellness và giấc mơ đẩy lùi lão hoá cho người Việt

    European Wellness và giấc mơ đẩy lùi lão hoá cho người Việt

    01-02-2024 15:54:15

    Quá trình lão hóa là một hiện tượng tự nhiên của cơ thể và tốc độ lão hóa sẽ phụ thuộc vào đặc điểm cơ địa riêng của từng người. Thấu hiểu được gốc rễ của quá trình lão hoá, Bệnh viện Tế bào gốc European Wellness đã có những thành tựu nghiên cứu chuyên sâu với việc chuyển giao và tiếp cận tinh hoa đến từ y học tái sinh Châu Âu. European Wellness hy vọng có thể tạo ra một hành trình trẻ hóa từ 10 đến 15 tuổi, với liệu pháp tế bào ngay tại Việt Nam.

  • Keo sơn tuyến đầu - tuyến sau

    Keo sơn tuyến đầu - tuyến sau

    01-02-2024 06:13:51

    Nhiều năm nay, thực hiện chủ trương của tỉnh, mỗi địa phương tuyến sau trong nội địa duy trì kết nghĩa với xã, phường, thị trấn tuyến đầu biên giới. Mối gắn kết ấy trở thành động lực tinh thần, giúp các địa phương cùng nhau phát triển. Điển hình như tình cảm giữa TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) và thị trấn Long Bình (huyện An Phú).

  • Set đồ đồng bộ giúp nàng ghi dấu ấn trong mọi khoảnh khắc

    Set đồ đồng bộ giúp nàng ghi dấu ấn trong mọi khoảnh khắc

    31-01-2024 09:47:39

    Những set đồ đồng bộ vừa giữ ấm cho cơ thể, lại tôn lên dáng vẻ xinh đẹp của nàng chính là sự lựa chọn hoàn hảo khi tiết trời vào mùa giá lạnh. Bằng các thiết kế hiện đại, chúng sẽ giúp người diện tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn.

  • Hamas muốn ngừng bắn hoàn toàn ở Gaza

    Hamas muốn ngừng bắn hoàn toàn ở Gaza

    30-01-2024 08:31:56

    Quan chức cấp cao của Hamas cho biết lực lượng này muốn có một "lệnh ngừng bắn toàn diện và đầy đủ" ở Gaza.

  • Hương Tết

    Hương Tết

    27-01-2024 19:51:34

    Khoảnh khắc nhận ra Tết chẳng phải nhờ tờ lịch trên tường mà là khi căn bếp thơm mùi bánh, mùi kiệu, mùi lá chuối, lá dong… xôn xao trong những tất bật lo toan của người lớn, reo ca trong niềm háo hức của bầy trẻ. Mùi của Tết là thứ hương bình dị mà luyến nhớ một đời.

  • Tạo không khí hân hoan đón chào năm mới

    Tạo không khí hân hoan đón chào năm mới

    29-01-2024 03:46:55

    Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024), tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho quần chúng nhân dân đón chào Xuân mới, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa - nghệ thuật của người dân, UBND tỉnh sẽ tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật và bắn pháo hoa đón giao thừa Xuân Giáp Thìn 2024.

  • Ngọt ngào vị Tết ở những xóm bánh phồng

    Ngọt ngào vị Tết ở những xóm bánh phồng

    26-01-2024 06:20:54

    Tháng Chạp là thời điểm rất nhiều nghề đặc trưng của Tết vào vụ, đặc biệt không thể thiếu các loại bánh. Len lỏi về những xóm nghề truyền thống, thanh âm và hương vị của Tết mỗi lúc càng thêm rõ nét, hối hả, rộn ràng...