European Wellness và giấc mơ đẩy lùi lão hoá cho người Việt

01/02/2024 - 15:54

Quá trình lão hóa là một hiện tượng tự nhiên của cơ thể và tốc độ lão hóa sẽ phụ thuộc vào đặc điểm cơ địa riêng của từng người. Thấu hiểu được gốc rễ của quá trình lão hoá, Bệnh viện Tế bào gốc European Wellness đã có những thành tựu nghiên cứu chuyên sâu với việc chuyển giao và tiếp cận tinh hoa đến từ y học tái sinh Châu Âu. European Wellness hy vọng có thể tạo ra một hành trình trẻ hóa từ 10 đến 15 tuổi, với liệu pháp tế bào ngay tại Việt Nam.

Lão hóa thường đến sớm hơn bạn nghĩ

Nhiều người cho rằng việc ngăn chặn quá trình lão hóa chỉ quan trọng đối với phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Tuy nhiên, trên thực tế thì quá trình lão hóa da đã có thể bắt đầu từ rất sớm, ngay khi chúng ta ở trong khoảng tuổi 20-25. Tình trạng lão hóa thường hiện diện rõ ràng trên da thông qua sự xuất hiện của các nếp nhăn, dấu chân chim, cùng tình trạng da chảy xệ, chùng nhão, và sự dày đặc của tàn nhang, đốm nâu khiến da không đều màu.

Thông thường, các tình trạng như cao huyết áp, mỡ máu cao, chỉ số axit uric cao, mắc bệnh tiểu đường, vấn đề cơ xương khớp và nhiều căn bệnh mãn tính khác thường xuất hiện và trở nên nghiêm trọng khi ở độ tuổi 50-60. Nhưng trên thực tế, có không ít những người chưa tới tuổi 30 đã xuất hiện những dấu hiệu lão hóa sớm hoặc có biểu hiện triệu chứng bệnh mãn tính này.

Lão hóa là quá trình xảy ra tự nhiên của cơ thể

Theo các chuyên gia đến từ bệnh viện tế bào gốc European Wellness, tế bào là những viên gạch xây dựng nên cơ thể con người. Tế bào cũng chính là yếu tố quyết định mức độ lão hóa của cơ thể chúng ta. Thiếu hụt lượng tế bào, các cơ quan trong cơ thể sẽ không thể hoạt động đầy đủ các chức năng.

Theo nghiên cứu, đa số những người có chế độ ăn uống không hợp lý, cách sinh hoạt không điều độ hay phải chịu những áp lực lớn… sẽ làm mức độ tổn thương của tế bào cao hơn, nguy cơ mắc các bệnh mãn tính hoặc tình trạng bệnh không có yếu tố di truyền cũng sớm hơn. Nếu chúng ta không tích cực ngăn chặn quá trình lão hóa thì sự già nua và bệnh tật sẽ kéo đến nhanh chóng.

Bệnh viện Tế bào gốc European Wellness và những hứa hẹn trong việc làm chậm quá trình lão hóa

Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm được, như: Kem dưỡng da, mặt nạ, thực phẩm chức năng, thuốc uống bổ sung hay công nghệ tiên tiến để làm chậm quá trình lão hoá. Tuy nhiên, các phương pháp này sẽ chỉ tác động phần nào đó lên quá trình lão hóa, hiệu quả chỉ mang tính chất tạm thời và sẽ không thực sự giúp cải thiện được từ nguyên nhân gốc rễ. Thậm chí, chúng còn gây nên những tác dụng phụ đáng tiếc.

Để ngăn chặn quá trình lão hóa sớm, các nhà khoa học đã chứng minh rằng không gì đem lại tác dụng mạnh mẽ hơn việc tăng cường tế bào gốc mới cho cơ thể. Nếu cơ thể chúng ta là một chiếc xe, thì việc nạp nhiên liệu thường xuyên và kiểm tra định kỳ chính là phương án giúp duy trì khả năng làm việc và hoạt động hiệu quả của cơ quan. Các bộ phận bên trong đều khỏe mạnh, bảo vệ bên ngoài là một “lá chắn” của hệ miễn dịch vững chắc sẽ đảm bảo sức khỏe được bảo vệ, các yếu tố gây hại từ đó sẽ hết cơ hội xâm nhập.

Nổi bật trong các nghiên cứu làm chậm lão hóa, tế bào gốc với khả năng nhân sinh liên tục và biệt hóa thành bất cứ tế bào nào trong cơ thể, là giải pháp tối ưu để phòng chống trước những tác hại của thời gian lên cơ thể.

Từ rất lâu về trước, liệu pháp tế bào đã được ứng dụng và phát huy hiệu quả thành công tại nhiều nước có nền y học tiên tiến trên thế giới, đặc biệt là Châu Âu. Hiện nay, người Việt chúng ta đã có cơ hội trải nghiệm phương pháp này ngay tại European Wellness - một trong những bệnh viện tế bào gốc đạt chuẩn tại Việt Nam.

European Wellness là một trong những bệnh viện tế bào gốc uy tín tại Việt Nam

Đón đầu kỷ nguyên đẩy lùi lão hóa tại Bệnh viện Tế bào gốc European Wellness

European Wellness, một tập đoàn với vị thế vững vàng trên thế giới, đặt tâm huyết vào công nghệ đẩy lùi quá trình lão hóa và tái tạo sinh học. Là đơn vị dẫn đầu và có nhiều thành tựu trong lĩnh vực nghiên cứu liệu pháp tế bào, European Wellness đã giúp cho hơn 5,000,000 người tại 80 quốc gia trên thế giới cải thiện sức khỏe toàn diện.

Bệnh viện Tế bào gốc European Wellness thiết kế dịch vụ và chương trình điều trị hướng đến sự chuyên sâu và toàn diện, với trọng tâm chính là liệu pháp tế bào. Ứng dụng tế bào gốc, hệ thống nhấn mạnh vào việc làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch đồng thời mang lại những hiệu quả làm đẹp không xâm lấn.

Phác đồ điều trị 4 bước của European Wellness là chìa khóa mở ra sức khỏe toàn diện. Bước tầm soát đa chiều giúp phát hiện nguy cơ bệnh tật và đặc điểm sinh học của từng người. Bước thanh lọc thải độc tiếp theo giải phóng độc tố, ngăn chặn các yếu tố gây bệnh. Hai bước cuối cùng, sửa chữa chuyên sâu và tái tạo toàn diện, là những liệu pháp chính có tác dụng mạnh mẽ vào việc cải thiện sức khỏe và tái tạo từ bên trong.

Dựa trên cơ sở dữ liệu khám sức khỏe và thông tin về tiền sử, lối sống của từng trường hợp, các bác sĩ European Wellness linh hoạt kết hợp các phương pháp tối ưu cho từng khách hàng. Họ cũng cung cấp thông tin bổ ích và hỗ trợ điều chỉnh thói quen sống, bổ sung dưỡng chất, giúp phục hồi và làm chậm quá trình lão hóa một cách khoa học và toàn diện.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ trải nghiệm dịch vụ tại Bệnh viện Tế bào gốc European Wellness

“Gần 4 tháng từ khi tôi đến với European Wellness, tôi cảm thấy trẻ ra nhiều năm, yêu thích cuộc sống và năng lượng đã quay trở lại. Những triệu chứng mệt mỏi, căng thẳng của tôi đã biến mất như một phép màu. Tôi cũng đã đi nhiều nơi và không có nơi nào làm tôi cảm thấy thoải mái và chuyên nghiệp, với đầy đủ trang thiết bị tiên tiên, bác sĩ tận tâm và đặc biệt là công nghệ y sinh học hiện đại như ở European Wellness. Tôi nghĩ đây sẽ là một trong những nơi có thể quản trị sức khỏe bền vững và toàn diện nhất cho bản thân mình.  Cảm ơn European Wellness rất nhiều.” -  ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ sau khi trải nghiệm liệu pháp tế bào tại European Wellness.

Bạn có thể bắt đầu hành trình tìm lại bản thân và khởi đầu một hành trình chống lão hóa, xây đắp cuộc sống vẹn toàn cùng European Wellness ngay hôm nay. 

 Bài, ảnh: PV