Kết quả tìm kiếm cho "xuất hiện một đợt lũ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 205

  • Bảo tồn và phát huy giá trị di tích khảo cổ Mán Bạc

    Bảo tồn và phát huy giá trị di tích khảo cổ Mán Bạc

    14-12-2023 14:25:53

    Di tích khảo cổ học Mán Bạc nằm ở làng Bồ Bát xưa, nay là thôn Bạch Liên, xã Yên Thành, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình là một trong những di tích khảo cổ học có giá trị lịch sử - văn hóa đặc biệt quan trọng.

  • Thi đấu xuất sắc, Hà Nội FC biến đại diện Nhật Bản thành cựu vương tại AFC Champions League 2023/24

    Thi đấu xuất sắc, Hà Nội FC biến đại diện Nhật Bản thành cựu vương tại AFC Champions League 2023/24

    07-12-2023 08:33:33

    Với chiến thắng 2-1, Hà Nội FC chính thức loại đương kim vô địch AFC Champions League, CLB Urawa Reds khỏi giải đấu châu lục.

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm Bệnh viện Quốc tế La Vie tại Lào

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm Bệnh viện Quốc tế La Vie tại Lào

    06-12-2023 14:21:14

    Theo đặc phái viên TTXVN, trong khuôn khổ chuyến công tác dự Hội nghị cấp cao Quốc hội ba nước Campuchia - Lào - Việt Nam (CLV), thăm làm việc tại Lào, sáng 6/12, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam đã tới thăm Bệnh viện Quốc tế La Vie tại thủ đô Viêng Chăn.

  • Quốc hội thông qua Luật Nhà ở, không quy định thời hạn sở hữu chung cư

    Quốc hội thông qua Luật Nhà ở, không quy định thời hạn sở hữu chung cư

    27-11-2023 14:50:46

    Luật Nhà ở (sửa đổi) được thông qua đã không quy định thời hạn sở hữu, chỉ quy định thời hạn sử dụng nhà chung cư trên cơ sở kế thừa Luật Nhà ở hiện hành.

  • An Giang kết nối giao thông để phát triển công nghiệp, du lịch và đô thị

    An Giang kết nối giao thông để phát triển công nghiệp, du lịch và đô thị

    24-11-2023 06:20:14

    “Hệ thống giao thông yếu kém, chưa đồng bộ là một trong những điểm nghẽn lớn nhất cản trở sự phát triển của An Giang - một tỉnh biên giới, cách xa trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Khi bài toán giao thông được giải quyết, điểm nghẽn về chất lượng nguồn nhân lực, cơ chế chính sách được tháo gỡ, tỉnh sẽ có cơ hội bứt phá, vươn lên phát triển xứng tầm” - Giám đốc Sở Giao thông vận tải (GTVT) Ngô Công Thức nhấn mạnh khi chia sẻ về định hướng cốt lõi của ngành GTVT.

  • Công ty Angimex tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2023

    Công ty Angimex tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2023

    14-11-2023 15:28:57

    Công ty Cổ phần XNK An Giang (Angimex) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2023, với nội dung xoay quanh phương án bổ sung nguồn vốn, bù đắp lỗ lũy kế, xử lý nợ, đồng thời có kế hoạch kinh doanh cho năm 2024.

  • Lộc trời và FMO – Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan ký kết gói tín dụng 90 triệu USD sản xuất lúa gạo bền vững

    Lộc trời và FMO – Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan ký kết gói tín dụng 90 triệu USD sản xuất lúa gạo bền vững

    03-11-2023 14:14:22

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời (LTG – UpCom) vừa ký kết và trao đổi ý định thư tài trợ gói tín dụng 90 triệu USD giữa LTG và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp (Dutch Entrepreneurial Development Bank - FMO), với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Phạm Minh Chính và Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte.

  • Cựu chiến binh trong thời bình

    Cựu chiến binh trong thời bình

    14-09-2023 06:12:34

    Cựu chiến binh là những người lính từng chiến đấu, trưởng thành trong các lực lượng vũ trang nhân dân, cống hiến rất to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Công tác cựu chiến binh là một trong những công tác vận động quần chúng quan trọng của Đảng, là trách nhiệm của hệ thống chính trị, của các cấp, ngành và toàn xã hội.

  • Angimex chung tay xây dựng mô hình nâng cao hiệu quả chuỗi giá trị lúa gạo

    Angimex chung tay xây dựng mô hình nâng cao hiệu quả chuỗi giá trị lúa gạo

    07-09-2023 15:45:38

    Mới đây, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) đã trúng các gói thầu cung cấp phân bón vi sinh cải tạo đất và thuốc bảo vệ thực vật thuộc kế hoạch “Hỗ trợ cho người trồng lúa năm 2023” và kế hoạch “Xây dựng mô hình nâng cao hiệu quả hoạt động hợp tác xã nông nghiệp gắn liền với liên kết theo chuỗi giá trị” của Trung tâm Khuyến nông – Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bạc Liêu.

  • Đảng bộ huyện Châu Thành quyết tâm thực hiện nhiệm vụ chính trị

    Đảng bộ huyện Châu Thành quyết tâm thực hiện nhiệm vụ chính trị

    04-09-2023 07:17:54

    Nửa nhiệm kỳ qua, Đảng bộ huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung lãnh đạo, cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII (nhiệm kỳ 2020 - 2025) thành đề án, chương trình, kế hoạch. Qua đó, tiếp tục khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị đề ra.

  • An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    18-08-2023 06:32:02

    Trong xu hướng số hóa toàn cầu, những lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của An Giang càng có cơ hội phát huy thế mạnh. Nếu những lần đột phá nông nghiệp trước đây mang tính chất thủ công, dựa vào chủ trương, quyết tâm và sức lao động là chính thì trong thời đại mới, đột phá nông nghiệp, du lịch phải dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (big data), khoa học và công nghệ (KH&CN)…

  • An Phú tập trung thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

    An Phú tập trung thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

    24-07-2023 07:01:09

    Với quyết tâm của các cấp, ngành, kinh tế - xã hội (KTXH) huyện biên giới An Phú (tỉnh An Giang) tiếp tục tăng trưởng, đạt và vượt 20 chỉ tiêu cơ bản. Huyện đẩy mạnh tái cơ cấu kinh tế, phát triển sản xuất gắn với tiêu thụ nông sản theo chuỗi giá trị để nâng cao hiệu quả kinh tế, cải thiện thu nhập cho người dân.