Kết quả tìm kiếm cho "yên tâm du lịch"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3925
Ngôi nhà của ông Phạm Văn Dũng (sinh năm 1966), ở tổ dân phố Công Hà, phường Song Liễu (Bắc Ninh) nằm trong ngõ nhỏ bình yên. Không gian trong nhà phủ đầy sắc gốm cổ đã phai màu theo năm tháng, tỏa ra một vẻ trầm mặc. Với niềm đam mê cháy bỏng, hơn ba thập kỷ qua, ông Dũng miệt mài sưu tầm, bảo tồn và giới thiệu tới cộng đồng những cổ vật gốm Luy Lâu - dòng gốm mang đậm dấu ấn lịch sử vùng Dâu xưa.
Năm 2025 đang dần khép lại với bức tranh thiên tai đầy khốc liệt và bất thường. Từ đầu năm đến nay, trên khắp các vùng miền cả nước liên tiếp xuất hiện những đợt mưa lũ vượt mốc lịch sử, những trận lũ quét, sạt lở đất ập đến bất ngờ.
Biếu quà Tết cho bố mẹ người yêu luôn là câu chuyện khiến nhiều người trăn trở mỗi dịp xuân về. Món quà không chỉ mang ý nghĩa chúc Tết, mà còn thể hiện sự chỉn chu, tinh tế và thái độ nghiêm túc trong mối quan hệ. Một món quà được lựa chọn cẩn thận cho thấy người tặng đã quan tâm đến thói quen sinh hoạt, độ tuổi và giá trị mà gia đình hướng tới.
Đến Bắc Ninh, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi chùa với kiến trúc cổ kính tuyệt đẹp và cảm nhận sự thanh tịnh, an yên trong tâm hồn.
Nằm trên địa bàn bản Sàng Mà Pho (xã Sin Suối Hồ), đường đá cổ Pavi đang trở thành điểm trekking độc đáo của du khách yêu khám phá. Không chỉ là hành trình trải nghiệm thiên nhiên, Pavi còn mang giá trị lịch sử đặc biệt, được người dân gìn giữ như một di sản giữa đại ngàn Lai Châu.
Trong dòng chảy hội nhập hôm nay, khi nhiều giá trị truyền thống đứng trước nguy cơ mai một, điện ảnh trở thành kênh “giữ lửa” văn hóa mạnh mẽ. Những bộ phim lấy bối cảnh ở Tuyên Quang - vùng đất vừa mang dấu ấn cách mạng, vừa ẩn chứa kho tàng văn hóa độc đáo của 22 dân tộc anh em đã làm sáng rõ một trong những giá trị bền vững nhất của người Việt: Nếp nhà.
60 năm qua, khảo cổ học Việt Nam đã có những phát hiện lớn gắn liền với những tầng văn hóa. Các báo cáo khoa học đều đặn được công bố mỗi năm; hàng loạt hố khai quật mới được mở; hàng nghìn hiện vật được nghiên cứu và bảo tồn.
Vào dịp Tết Nguyên đán, sản lượng tiêu thụ sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thường tăng gấp 3 - 4 lần.
Giữa núi non trùng điệp của Tây Bắc, nơi dòng sông Đà hùng vĩ được ngăn dòng để tạo nên công trình thủy điện mang tầm vóc thế kỷ, hồ Hòa Bình, tỉnh Phú Thọ hiện lên như một bức tranh sơn thủy khổng lồ, vừa khoáng đạt, vừa thơ mộng.
Được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu mát mẻ, đất đai màu mỡ, cao nguyên Mộc Châu từ lâu đã là vựa nông sản lớn của tỉnh với nhiều loại cây trái, nông sản giá trị cao. Các doanh nghiệp, HTX mạnh dạn đầu tư công nghệ chế biến sâu, tập trung xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp OCOP với mục tiêu biến nông sản thành những món quà tặng du lịch sang trọng, ý nghĩa.
Nhiều tiểu thương thở phào trước hàng loạt dịch vụ "đẩy đơn", kéo doanh số bán hàng online đang mọc lên, đặc biệt nở rộ trong mùa mua sắm cuối năm 2025 và đầu năm 2026.
Ngày 20/12, nhân kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm; đồng thời mở ra giai đoạn phát triển 10 năm tiếp theo với định hướng theo ba trụ cột chính: Doanh nghiệp xanh - Doanh nghiệp số- Doanh nghiệp kết nối sâu. Vietravel cam kết đồng hành cùng khách hàng bằng những trải nghiệm cá nhân hóa, chất lượng và giàu giá trị trong kỷ nguyên phát triển mới.