Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu ở huyện Phú Tân

21/07/2023 - 12:14

 - Ngày 21/7, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang, do Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đỗ Tấn Kiết dẫn đầu, đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Phú Tân, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).

Đoàn công tác đến thăm và tặng quà thương binh Nguyễn Văn Đủ

Đoàn công tác tỉnh đã đến thăm gia đình ông Nguyễn Văn Đủ (thương binh 96%), ngụ ấp Bình Trung 2, xã Bình Thạnh Đông; ông Nguyễn Văn Vững (thương binh 61%), ngụ ấp Hiệp Hưng, xã Hiệp Xương và bà Ngô Thị Ba (mẹ liệt sĩ Lê Văn Lừng), ngụ ấp Hưng Thới 2, xã Phú Hưng.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đỗ Tấn Kiết đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình. Qua đó, bày tỏ lòng biết ơn của Đảng, chính quyền và nhân dân trong tỉnh trước những hy sinh, cống hiến của các gia đình đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước và sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi theo.

MỸ HẠNH