Tivi Sanco và những lý do đáng để lựa chọn

24/10/2024 - 14:31

Tivi Sanco là một thương hiệu tivi mới ra mặt tại thị trường Việt Nam. Được đánh giá là một trong những dòng tivi giá rẻ nhưng tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tivi Sanco đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt.

Tivi Sanco - Dòng tivi tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại

Tivi Sanco là sản phẩm điện tử thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ phân phối tổng hợp dầu khí (PSD) Việt Nam được ra mắt vào tháng 6/2009. Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp ở nhà máy tại huyện Củ Chi (TP. Hồ Chí Minh).

Tivi Sanco - Dòng tivi mới đến từ Việt Nam sở hữu nhiều ưu điểm

Ngoài 50% linh kiện là hàng nội địa thì dòng này có sử dụng thêm các linh kiện từ Trung Quốc và Đài Loan. Tuy nhiên, tất cả đều được lắp ráp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nên tivi Sanco vẫn sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Tivi Sanco có thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế, phù hợp với mọi không gian sống, từ truyền thống đến hiện đại.
  • Sử dụng công nghệ LED với độ phân giải 1080 Full HD cho chất lượng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, màu sắc trung thực, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng.
  • Với công nghệ stereo và loa công nghệ Infinite, tivi Sanco cho âm thanh sống động và chân thực như trong rạp chiếu phim.
  • Tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt và nhận diện giọng nói hiện đại, giúp hiểu và xử lý nhanh các hiệu lệnh tìm kiếm, kể cả giọng địa phương mà không cần gõ phím, mang đến sự tiện lợi tối đa.
  • Dòng tivi này đi kèm hệ thống karaoke 5 số, cho phép người dùng truy cập vào các bài hát yêu thích dễ dàng mà không cần kết nối với bất kỳ thiết bị nào khác.
  • Hỗ trợ kết nối internet, cài đặt ứng dụng giải trí như youtobe, Zing TV, Netflix... cho khách hàng những trải nghiệm giải trí tại nhà tuyệt vời.
  • Đa dạng các cổng kết nối: 2 cổng USB, cổng LAN, 2 cổng HDMI, VGS, Wifi giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị khác để mở rộng hình thức giải trí.

Tivi Sanco có giá bán vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi người dùng

Sanco hướng đến phân khúc giá bình dân, nhằm tạo điều kiện cho mọi đối tượng khách hàng có thể sử dụng tivi, phục vụ nhu cầu giải trí trong cuộc sống. Đặc biệt là khách hàng sống ở các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa. Do đó, giá đang được bán ra thị trường vô cùng hợp lý.

Dù tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhưng giá tivi Sanco vô cùng phải chăng

Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng có thể sử dụng một sản phẩm công nghệ hiện đại mà không mất quá nhiều tiền. Đây chính là giải pháp tiết kiệm tối ưu cho các gia đình. Một số mẫu tivi Sanco hiện có giá bán như sau:

  • Android Tivi Sanco 43 inch H43V300: Dao động trong khoảng 5.890.000 VNĐ
  • Android Tivi Sanco 32 inch H32V30: Dao động trong khoảng 3.990.000 VNĐ
  • Tivi Sanco 32 inch H32T200: Dao động trong khoảng 2.790.000 VNĐ

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tivi giá rẻ dưới 3 triệu nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng thông minh thì Sanco là một lựa chọn tuyệt vời. Hãng này có chính sách bảo hành lên tới 2 năm, hỗ trợ nhanh chóng, giúp quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm phân phối rộng rãi, dễ dàng tìm mua

Một lý do nữa đáng để cân nhắc lựa chọn Sanco tivi là sản phẩm được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Đến thời điểm hiện tại, hầu hết các cửa hàng, siêu thị điện máy lớn và nhỏ đều có cung cấp dòng tivi này. Do đó, người dùng có thể dàng tìm mua mà không phải đặt hàng từ nước ngoài hay chờ đợi lâu như các sản phẩm nội địa Trung.

Rất dễ dàng để sở hữu một chiếc tivi Sanco thông minh

Ngoài ra, đây là dòng sản phẩm của thương hiệu Việt Nam, được sản xuất và phân phối tại Việt Nam nên dễ dàng thay đổi linh kiện khi cần. Cùng với hệ thống bảo hành rộng khắp giúp khách hàng yên tâm trải nghiệm.

Thị trường điện máy đang rất phát triển với sự cạnh tranh của vô vàn thương hiệu tivi khác nhau. Tuy nhiên, ít có dòng tivi giá rẻ dưới 3 triệu nào sở hữu nhiều tính năng thông minh vượt trội như Sanco tivi. Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ với showroom chính của hãng để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

  • Showroom : P207, Tòa nhà Petrovietnam, số 1-5 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM
  • Hotline : 1900 1203 – 1800 5454 65
  • Email : sancotv.vn@gmail.com
  • Website: https://sancotv.vn/

Bài, ảnh: P.V