TNR Stars Chợ Mới nhận nhiều lời khen từ giới đầu tư

23/09/2022 - 08:02

Sở hữu tọa độ đắc địa, quy hoạch bài bản, tiến độ xây dựng nhanh và chính sách bán hàng hấp dẫn, dự án TNR Stars Chợ Mới đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Tiến độ, chất lượng đặt lên hàng đầu

TNR Stars Chợ Mới là khu đô thị thương mại nằm tại vị trí vàng của tỉnh An Giang, với tổng diện tích 9,39ha, bao gồm nhiều phân khu đất nền nhà phố liên kế, nhà phố thương mại, biệt thự xen kẽ, cùng hệ thống tiện ích bài bản và các mảng xanh rộng thoáng.

Một góc Khu đô thị thương mại TNR Stars Chợ Mới trong tương lai

Dự án được đầu tư và phát triển bởi TNR Holdings Vietnam – nhà phát triển bất động sản tên tuổi đã kiến tạo hàng loạt khu đô thị quy mô lớn trên toàn quốc. Hưởng lợi từ kinh nghiệm và tiềm lực mạnh mẽ của chủ đầu tư, TNR Stars Chợ Mới được phát triển bài bản và chuyên nghiệp ngay từ những bước triển khai đầu tiên. Mọi hạng mục của quá trình xây dựng luôn được đội ngũ kỹ thuật, giám sát thi công theo dõi sát sao, không chỉ đảm bảo về mặt tiến độ mà còn đáp ứng các tiêu chí nghiêm ngặt về chất lượng dự án.

Nhiều hạng mục hạ tầng của Khu đô thị thương mại TNR Stars Chợ Mới đã nhanh chóng hoàn thành với chất lượng cao

Chia sẻ thông tin về khu đô thị thương mại này, đại diện chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam cho biết: "Chúng tôi luôn chú trọng hợp tác với những nhà thầu uy tín, giàu kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng và tiến độ triển khai dự án. Khi đi vào hoạt động, TNR Stars Chợ Mới hứa hẹn sẽ trở thành không gian sống đẳng cấp và điểm hẹn giao thương, giải trí hấp dẫn hàng đầu khu vực.”

Vợ chồng anh Nguyễn Viết Hậu (TP.Hồ Chí Minh) sau chuyến đi thực tế tại TNR Stars Chợ Mới cho biết: "Kế hoạch của tôi là sở hữu một căn shophouse tại dự án để kinh doanh dịch vụ spa. Khu đô thị TNR Stars Chợ Mới có kiến trúc đẹp, vị trí đắc địa sẽ thu hút một lượng lớn cư dân chất lượng cao về đây sinh sống, cộng với nguồn khách dồi dào tại địa phương tạo ra tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Với tiến độ xây dựng khả quan như hiện nay, mục tiêu này của chúng tôi sẽ sớm thành hiện thực".

Dưới góc nhìn của cư dân địa phương, chị Hoài Thương (chủ một cơ sở thương mại tại Chợ Mới) cho biết: "Tôi quan tâm nhất đó là môi trường sống, vui chơi, học tập cho các con của mình. TNR Stars Chợ Mới hội tụ đầy đủ những tiện ích mà tôi mong muốn, tại đây con cái được sống trong môi trường để phát triển tư duy, vận động, học tập"- chị Hoài Thương hào hứng nói.

Sản phẩm hấp dẫn tại tâm điểm Tây Nam Bộ

An Giang là tỉnh xếp thứ 6 cả nước về quy mô dân số và cũng là địa phương đang có sức bật kinh tế mạnh mẽ. Năm qua, An Giang đặt mục tiêu thu hút đến 50 triệu USD vốn đầu tư FDI – một con số ấn tượng so với bình quân chung của đồng bằng sông Cửu Long. Huyện Chợ Mới – điểm sáng nổi bật tại An Giang được giới đầu tư đánh giá cao, với quy mô dân số lớn nhất tỉnh An Giang và vị trí giao điểm của nhiều tuyến giao thông quan trọng (Tỉnh lộ 942, 944, 946 cùng 55 tuyến đường đô thị).

Nằm ngay tâm điểm của huyện Chợ Mới, trong bán kính 5 phút di chuyển là các cơ quan hành chính như UBND, trụ sở công an, bệnh viện đa khoa, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí...  TNR Stars Chợ Mới được đánh giá cao về tiềm năng phát triển và nhận được nhiều ưu ái từ chủ đầu tư.

"Với TNR Stars Chợ Mới, chúng tôi không chỉ cung cấp cho thị trường nguồn cung giá trị tại vị trí vàng của An Giang mà còn chú trọng chính sách bán hàng linh hoạt, cùng mức giá hấp dẫn"- đại diện TNR Holdings Vietnam cho biết.

Công viên Âm Thanh (Music Park) – một trong nhiều cảnh quan thú vị tại TNR Stars Chợ Mới

Cụ thể, từ ngày 15 đến hết 30/9, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất cho khách hàng vay vốn ngân hàng để thanh toán đến 100% giá trị quyền sử dụng đất với thời hạn hỗ trợ lãi suất lên đến 12 tháng kể từ ngày giải ngân (không quá ngày 27/10/2023).

Anh Nguyễn Viết Hậu, khách hàng tại dự án nhận định, chính sách này thực sự mang lại nhiều lợi thế cho người mua. "Thay vì trả 100% số vốn tự có, vợ chồng tôi có thể dễ dàng phân bổ nguồn vốn nhàn rỗi cho nhiều hạng mục đầu tư khác"- anh Hậu nói.

Thông tin chi tiết về dự án, liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ bất động sản Nam Miền Tây (Đất Xanh Miền Tây)

Hotline: 088 999 7786.

Bài, ảnh: P.V