Toàn bộ lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp FIFA World Cup nữ 2023

21/07/2023 - 08:25

Đội tuyển nữ Việt Nam lần đầu tiên tham dự World Cup 2023, các cô gái "Vàng” của thể thao Việt Nam sẽ đối đầu với các đội tuyển Mỹ, Hà Lan và Bồ Đào Nha ở bảng E.

Các trận đấu tại World Cup nữ sẽ được phát sóng trực tiếp tại Việt Nam. Ảnh: FIFA WWC 2023

World Cup bóng đá nữ 2023, lần đầu tiên tuyển nữ Việt Nam giành quyền tham dự. Cùng với đó, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu có hai nước chủ nhà, New Zealand và Australia; lần đầu tiên số đội tham dự được tăng lên con số 32.

Theo sắp xếp từ ban tổ chức, bảng E sẽ được tổ chức tại New Zealand. Ngay trận mở màn diễn ra vào ngày 22/7, các cô gái Việt Nam sẽ phải đối đầu với đương kim vô địch Mỹ. 5 ngày sau đó, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ gặp đội nữ Bồ Đào Nha. Ở lượt trận cuối vòng bảng, đội tuyển Việt Nam đấu đương kim á quân Hà Lan.

Tại Việt Nam, sau khi sở hữu độc quyền khai thác thương mại và phân phối bản quyền phát sóng giải FIFA World Cup nữ 2023, đơn vị sở hữu bản quyền VMG Media và Truyền hình Quốc hội Việt Nam (Kênh 7, Truyền hình Quốc hội Việt Nam) đã đạt được thoả thuận phát sóng các trận đấu của đội tuyển nữ Việt Nam và các trận đấu tại giải. Bên cạnh đó, VTVcab là đơn vị phối hợp sản xuất các trận đấu.

Theo Báo Tin Tức