Tội đồ Reguilon khiến Spurs nhận trái đắng

20/05/2021 - 08:22

Tottenham đã để mất điểm một cách vô cùng đáng tiếc sau những sai lầm của cựu sao Real Madrid.

Dù không còn cơ hội giành vé dự Champions League mùa sau, nhưng Tottenham vẫn đặt mục tiêu giành chiến thắng trong màn tiếp đón Aston Villa trên sân nhà ở vòng đấu áp chót. Đại diện phía Bắc London sớm có được lợi thế ngay từ phút thứ 8, nhờ pha lập công của Steven Bergwijn.

Tuy nhiên cách biệt mong manh đã nhanh chóng bị xóa bỏ sau một tình huống xử lý vô cùng lóng ngóng đến từ hậu vệ Sergio Reguilon. Cụ thể vào phút 20, khi Aston Villa thực hiện đợt triển khai tấn công và đưa bóng vào vòng cấm, ngôi sao người Tây Ban Nha đã xử lý vụng về dẫn đến pha đốt lưới nhà.

 Reguilon đẩy đồng đội vào thế khó.

Bi kịch tiếp tục xảy ra với Spurs ngay trong khoảng thời gian hiệp một. Phút 39, Reguilon một lần nữa mắc sai lầm khi để mất bóng sát vòng cấm và tiền đạo Ollie Watkins đã không bỏ lỡ cơ hội để giúp đội khách vươn lên dẫn trước.

Sau giờ nghỉ, đoàn quân HLV Ryan Mason nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên họ đã không thể đưa bóng vào lưới Emiliano Martinez thêm bất kỳ lần nào. Thất bại 1-2 khiến Spurs rơi xuống tận vị trí thứ 7 trên BXH, khép lại một mùa giải đáng quên.

Tỷ số chung cuộc: Tottenham 1-2 Aston Villa

Ghi bàn: 

Tottenham: Steven Bergwijn (8')

Villa: Sergio Reguilon (OG,20'), Ollie Watkins (39')

Theo TRƯỜNG SƠN (Bóng Đá)