Top 5 mẫu đầm bầu thời trang dành cho các mẹ năm 2022

13/05/2022 - 10:49

Mang thai là điều thiêng liêng của bất kỳ người phụ nữ nào, trong quá trình bầu bì các nàng cũng đừng quên chăm chút bản thân mình, với những mẫu đầm bầu hợp thời trang, xu hướng năm 2022 mà bài viết đề cập dưới đây.

Hãy cùng Projectrunway.com.vn tìm hiểu top 5 mẫu bầu bầu thời trang dành cho các nàng, biết đâu bạn sẽ thích và lựa chọn cho mình những mẫu thời trang xu hướng hot hiện nay.

Top 5 mẫu đầm bầu đẹp thời trang 2022

Mẫu đầm bầu đuôi cá

Trong quá trình mang thai, việc cơ thể phụ nữ thay đổi là điều mà bất kỳ ai cũng đã từng trải qua. Do đó, nếu không biết cách phối hợp trang phục, thì nó dễ khiến các chị em trông “quá khổ” hơn rất nhiều.

Đầm bầu đuôi cá đem lại cho các nàng sự thoải mái khi mặc

Hiện nay, có nhiều mẫu đầm bầu thời trang, cực kỳ hợp xu hướng mà bạn không nên bỏ qua, một trong số đó chính là mẫu đầm đuôi cá.

Với thiết kế đơn giản, suôn rộng thoải mái, giúp bạn che đi được phần bụng của mình cùng các chất liệu co giãn, thoải mái, thấm hút mồ hôi cực tốt… Do vậy, các nàng sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái khi diện các trang phục này.

Ngoài ra, với mẫu mã đơn giản, bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình một số mẫu để thay đổi khi đi làm, hay đi hẹn hò dạo phố với bạn bè, người thân của mình.

Mẫu đầm bầu Maxi

Đầm maxi hẳn là mẫu đầm “quốc dân” mà bất kỳ cô nàng nào cũng có trong tủ đồ của mình, vậy đối với những cô nàng đang có “em bé”, thì liệu có mang đầm maxi được không?

Câu trả lời hoàn toàn vẫn có nhé, hiện nay có rất nhiều mẫu đầm bầu maxi, tha hồ cho các nàng lựa chọn.

Mẫu đầm maxi bầu chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt

Với form váy rộng, dài, tiện lợi cho các nàng đang mang thai trong việc lên xuống xe, đảm bảo sự tế nhị cần thiết nhất.

Ngoài ra, các mẫu đầm bầu maxi thường được may bằng chất liệu thun hay voan mỏng, không hề gây cảm giác gò bó cho các nàng khi mặc, đảm bảo cả mẹ và bé đều cảm thấy thoải mái, nhất là trong thời điểm mùa hè nóng bức như hiện nay.

Mẫu đầm bầu hoa nhí

Mẫu hoa nhí là mẫu hoa văn xuất hiện và trở thành hot trend trong những năm gần đây và cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. 

Một trong số minh chứng đó là các thiết kế về đầm bầu hoa nhí rất được lòng nhiều chị em khi lựa chọn cho trang phục khi mang thai của mình.

Mẫu đầm bầu hoa nhí có màu sắc tươi sáng luôn được nhiều mẹ bầu ưa thích

Mẫu mã đa dạng, nhiều họa tiết đẹp mắt, tươi sáng, chất liệu thoáng mát, hợp thời trang... là những ưu điểm nổi bật khiến nhiều chị em mang thai lựa chọn mẫu trang phục này.

Đầm bầu hoa nhí có nhiều kích cỡ: váy dài, váy ngắn… tùy theo sở thích và nhu cầu của từng nàng mà có thể lựa chọn cho mình một mẫu đầm hoa nhí đẹp mắt, ấn tượng.

Xem thêm: Top 15 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp, sang trọng, trẻ trung

Mẫu đầm bầu baby doll

Với đặc điểm tà áo rộng, suôn, nên một trong số những mẫu đầm bầu được nhiều chị em yêu thích lựa chọn chính là mẫu baby doll.

Mới lạ với mẫu đầm bầu baby doll

Việc sử dụng loại trang phục này có thể giúp các nàng che được phần bụng, khiến cho đối phương không nhận ra được bạn đang mang thai. Mẫu mã đa dạng, nhiều hoa văn, màu sắc, tùy theo từng mẫu mà có freesize hoặc size cụ thể.

Bạn nên lựa chọn những mẫu có form dáng rộng, thoải mái, không gây khó chịu khi mặc cho cả mẹ lẫn bé.

Mẫu đầm bầu cũng là một trong những loại trang phục đa dạng màu sắc, kích cỡ, họa tiết giúp các nàng thỏa sức lựa chọn để đáp ứng cho nhu cầu của mình.

Xem thêm: Top 15 shop bán quần ống rộng đẹp và uy tín nhất 

Mẫu đầm bầu body

Nhắc đến đầm bầu hay những trang phục dành cho các mẹ bầu, thì hẳn là mọi người ai cũng sẽ nghĩ đến những chiếc váy có form dáng rộng thùng thình để có thể che đi vòng 2 ngày một lớn của mình.

Đầm bầu body có chất liệu co giãn giúp các nàng thoải mái, an toàn cho cả mẹ lẫn bé

Đồng thời, trang phục đó phải mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Do vậy, những mẫu đầm bầu body thường không được ủng hộ vì làm lộ thân hình cồng kềnh của các mẹ, lại không tốt cho bé.

Song, điều đó chỉ xảy ra đối với những loại trạng phục được làm từ chất liệu vải cứng, còn hiện nay các mẫu đầm bầu body với chất liệu co giãn thoải mái, chất vải mềm mịn giúp mẹ có thể khoe trọn thân hình quyến rũ, thon gọn ở thời kỳ đầu mang thai. Vậy, đây cũng có thể là gợi ý lựa chọn dành cho các mẹ bổ sung trong tủ đồ của mình. Tại sao không nhỉ?

Kết luận

Trong quá trình mang thai, việc lựa chọn trang phục cũng khiến nhiều nàng băn khoăn lo lắng, không biết loại trang phục nào giúp mình vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung thời thượng nhưng vẫn đem lại sự an toàn, thoải mái cho cả mẹ và bé.

Do đó, với những mẫu đầm bầu thời trang mà Projectrunway.com.vn giới thiệu trong bài viết này, chúng tôi tin chắc rằng đây là những gợi ý hoàn hảo nhất dành cho các nàng khi mang thai.

Projectrunway.com.vn là một website review thời trang uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo khi không biết hiện nay xu hướng thời trang là như thế nào, những mẫu trang phục nào hot trend hiện nay.

Mọi sự hợp tác và liên hệ công việc, vui lòng liên hệ theo các phương thức sau:

Công Ty TNHH Thương mại sức khỏe sắc đẹp vnữ Zn.

Address: 133 Thái Hà, Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Website: Projectrunway.com.vn

Gmail: projectrunway.com.vn@gmail.com

Phone: 0902 513 513

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH