Top 5 máy pha cà phê espresso cho quán vừa và nhỏ giá tốt 2024

02/02/2024 - 17:12

Máy pha cà phê là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên những ly cà phê espresso thơm ngon và đậm đà. Với sự bùng nổ của thị trường kinh doanh quán cà phê, việc sở hữu một chiếc máy pha cà phê espresso chất lượng không chỉ đảm bảo về hương vị mà còn giúp cho việc pha chế cà phê trở nên đơn giản hơn.

Trong bài viết này, Winci sẽ giới thiệu đến bạn top 5 máy pha cà phê espresso cho quán vừa và nhỏ giá tốt 2024, để bạn lựa chọn chiếc máy pha cà phê phù hợp nhất.

Các tiêu chí lựa chọn máy pha cà phê espresso dành cho quán cà phê vừa và nhỏ

Trước khi bắt đầu tìm hiểu các loại máy pha cà phê phù hợp dành cho kinh doanh quán cà phê vừa và nhỏ, thì cần lưu ý những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn máy pha cà phê espresso như sau:

Dung lượng pha chế

Dung lượng pha chế của máy pha cà phê espresso là một trong những tiêu chí quan trọng nhất cần xem xét khi lựa chọn máy pha cà phê cho quán vừa và nhỏ. Đối với các quán có lượng khách hàng đông, bạn nên chọn máy có dung lượng pha chế lớn để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong giờ cao điểm.

Chất lượng cà phê

Chất lượng cà phê espresso là một yếu tố quan trọng khác cần cân nhắc. Bạn nên chọn máy pha cà phê có khả năng tạo ra cà phê espresso chất lượng, có hương vị đậm đà và độ foam của lớp kem tạo ra ở trên tách cà phê.

Tiết kiệm năng lượng

Các máy pha cà phê espresso thường tiêu tốn nhiều điện năng. Bạn nên chọn máy pha cà phê tiết kiệm năng lượng để giảm chi phí vận hành và bảo vệ môi trường.

Dễ vận hành và bảo trì

Một chiếc máy pha cà phê dễ vận hành và bảo trì sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa. Bạn nên chọn máy pha cà phê có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và có sách hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Ngoài những tiêu chí trên, bạn cũng cần cân nhắc đến các yếu tố khác như thương hiệu, giá cả, thiết kế..., để lựa chọn được máy pha cà phê phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Xem thêm: Các loại máy pha cà phê chất lượng đáng mua nhất 2024

Top 5 máy pha cà phê Espresso cho quán vừa và nhỏ giá tốt 2024

Để pha được một ly Espresso ngon, cần có một chiếc máy pha cà phê Espresso chất lượng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy pha cà phê Espresso với nhiều thương hiệu, mẫu mã và giá cả khác nhau, khiến người dùng khó có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Mặc dù vậy, thương hiệu Winci vẫn là thương hiệu được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn bởi tính năng hiện đại, mang đến sự tiện lợi, đặc biệt là có giá cả phải chăng.

Dưới đây Winci đã tổng hợp ra top 5 máy pha cà phê Espresso giá tốt nhất 2024 bạn có thể tham khảo:

1. Máy pha cà phê Espresso tự động Winci EM5212

Là dòng máy pha cà phê tự động cao cấp của Winci, giúp bạn có thể thưởng thức những tách cà phê espresso ngon như ở quán ngay tại nhà. Dòng máy này tích hợp nhiều tính năng thông minh như chức năng điều chỉnh nhiệt độ, chức năng điều chỉnh lượng cà phê, chức năng pha cà phê theo sở thích.

Ngoài ra, điểm nổi trội của chiếc máy đa năng này là thiết kế tinh tế, hiện đại, được kết hợp với 3 chức năng là xay cà phê, pha cà phê theo chuẩn espresso, và đánh bọt sữa.

2. Máy pha cà phê Espresso Winci CM3000

Máy pha cà phê Winci CM3000 là dòng máy pha cà phê với giá bình dân nhưng có thể pha được các loại cà phê theo nhiều kiểu khác nhau từ pha cà phê espresso, cà phê truyền thống, cho đến cà phê latte hay cappuccino... nhờ sử dụng công nghệ Italia,  giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với các loại máy pha thông thường.

3. Máy pha cà phê Espresso Winci EM3102

Máy pha cà phê Winci EM3102 là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích cà phê Espresso chất lượng và giá cả phải chăng. Thiết kế vô cùng nhỏ gọn so với các loại máy pha cà phê khác, chất liệu nhựa ABS kết hợp Inox và màu đỏ trẻ trung và sang trọng.

Với hệ thống máy bơm áp suất cao 20 Bar ULKA Italia, đồng hồ đo áp suất được đặt ở mặt trước máy cung cấp độ kiểm soát tuyệt đối giúp bạn có được tách cà phê như mong muốn ngay tại nhà hoặc văn phòng.

4. Máy pha cà phê tự động Drip Winci CM9413

Máy pha cà phê Drip Winci CM9413 hay còn gọi là máy pha cà phê nhỏ giọt là một trong những dòng máy pha cà phê được bán chạy nhất hiện nay của Winci. Với giá thành rẻ phù hợp cho mọi đối tượng, máy có công suất 900w, được thiết kế sang trọng từ nhựa ABS cao cấp và gỗ,  mang lại những ly cà phê thơm ngon và chất lượng.

5. Máy pha cà phê Espresso Winci EM64

Máy pha cà phê Winci EM64 là dòng máy cao cấp và chất lượng, được tích hợp chức năng pha cà phê espresso và chức năng pha cà phê latte chỉ với một nút bấm. Hiện, sản phẩm này đang cháy hàng tại Winci bởi giá thành của nó được đánh giá là rẻ nhất trong phân khúc máy pha cà phê cao cấp so với các thương hiệu khác như De'Longhi hay Breville.

Đối với quán cà phê vừa và nhỏ, việc lựa chọn máy pha cà phê espresso là quyết định quan trọng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và hiệu suất kinh doanh. Vì vậy, hãy xem xét kỹ các tiêu chí để lựa chọn chiếc máy pha cà phê phù hợp nhất với nhu cầu của quán nhé.

Xem thêm: Top 5 loại máy pha cà phê tốt nhất hiện nay

Kết luận:

Trên đây là toàn bộ những thông tin về top 5 máy pha cà phê espresso cho quán vừa và nhỏ giá tốt 2024. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về máy pha cà phê chất lượng, bạn có thể liên hệ với Winci để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhất nhé!

Bài, ảnh: P.V