Top 6 khách sạn Mũi Né được yêu thích nhất hiện nay

05/05/2022 - 14:29

Mũi Né là địa điểm du lịch nổi tiếng với các bãi biển tuyệt đẹp cùng những đồi cát trải dài nóng bỏng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 6 khách sạn Mũi Né tuyệt đẹp được yêu thích nhất.

Khách sạn Mũi Né Hill Bliss 

Địa điểm đầu tiên trong danh sách các khách sạn Mũi Né giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay là Mũi Né Hills Bliss. Đây là điểm dừng chân yêu thích của nhiều cặp đôi, bởi có cảnh quan đẹp ngay gần biển, vị trí thuận lợi để khám phá những điểm du lịch cùng mức giá siêu tốt cho một khách sạn 3 sao với đầy đủ tiện nghi.

Khách sạn tọa lạc trên ngọn đồi cao hơn 300m, sát gần bãi tắm Hàm Tiến. Vì vậy, dù bạn đứng ở đâu cũng có thể nhìn thấy và cảm nhận được bầu không khí trong lành từ biển.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: số nhà 69B Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

  • Giá từ: 400.000 VND / phòng / đêm

Khách sạn Mũi Né Volga Apartment

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một khách sạn Mũi Né gần biển, có hồ bơi ngoài trời, phòng nghỉ ngơi tiêu chuẩn, với cùng mức giá rẻ, thì Volga Apartments chắc chắn sẽ chính là điểm đến hoàn hảo.

Khách sạn nổi bật giữa khu trung tâm thành phố với những ngôi nhà trắng lợp mái ngói đỏ và được bao quanh bởi các hàng dừa rợp bóng xanh ngát, khuôn viên trồng đầy hoa vô cùng thơ mộng.

Ngoài các nội thất cơ bản, mỗi phòng ở đây đều được trang bị khu vực bếp để bạn có thể nấu những bữa ăn ngon dành cho “nửa kia” và người thân của mình.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: số 219 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

  • Giá từ: 360,000 VND / phòng

Cesar homestay

Cesar homestay là một địa điểm lưu trú thú vị đang làm mưa làm gió trên Instagram trong thời gian gần đây. Với tông màu trắng chủ đạo và những ngóc ngách nhỏ xinh luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, Cesar homestay trở thành phông nền hoàn hảo cho những bức ảnh sống ảo.

Mỗi phòng ở đây đều có hướng biển tuyệt đẹp để bạn và người ấy ngồi uống trà, nghe nhạc, đảm bảo sẽ có những giây phút lãng mạn khó quên.

Ngoài ra, còn có phòng giặt là riêng biệt với máy giặt và máy sấy, nhà bếp đầy đủ tiện nghi để bạn có thể nấu một bữa ăn lãng mạn cho kỳ nghỉ tuyệt vời của mình!

  • Địa chỉ: số nhà 124 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

  • Giá từ: 580,000 VND / phòng

Khách sạn Mũi Né The Happy Ride Homestay & Coffee

The Happy Ride Homestay & Coffee là một trong những homestay ven biển thu hút khách du lịch tại Mũi Né.

Khu homestay này là một khu phức hợp, được chia thành hai khu vực riêng biệt: một bên là nơi nghỉ dưỡng lãng mạn của các cặp đôi, nửa còn lại là khu cafe check in dành cho các tín đồ sống ảo.

Đến đây, bạn sẽ tha hồ ngắm nhìn những cảnh đẹp nổi tiếng nhất như những ngôi nhà nấm tuyệt đẹp của Santorini, bể bơi nước mặn kiểu Hy Lạp hay vũ trường Bali.

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: Xuân Thủy, Phan Thiết

  • Giá từ: 400.000 VND / phòng / đêm

Khách sạn Pacific

Khi đi du lịch cùng gia đình, bạn có thể chọn khách sạn Mũi Né Pacific làm nơi lưu trú, dừng chân. Pacific trông giống như một ốc đảo nhỏ duyên dáng, hữu tình giữa những rặng dừa xanh.

Trong khuôn viên xanh mát ấy, quán cà phê Lockhome cũng là một địa điểm lý tưởng cho những tín đồ sống ảo bởi không gian nổi bật, bắt mắt với phong cách mang đậm chất Địa Trung Hải.

Bạn có thể dễ dàng sắp xếp cho cả đoàn trải nghiệm tắm bùn khoáng nóng tại Hàm Tiến, chỉ cách vài bước chân. 

  • Địa chỉ: 12A đường Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

  • Giá từ: 540,000 VND / phòng / đêm

Khách sạn Nooi 

Nooi là homestay duy nhất ở Mũi Né sát biển, được phát triển theo mô hình “homestay living” rất độc đáo của Phan Thiết. Homestay này gây ấn tượng bởi thiết kế mô phỏng của các căn nhà gỗ ven biển tí hơn, rộng chưa đầy 10 mét vuông.

"Tuy nhỏ, nhưng có võ”, mỗi căn phòng ở đây đều khiến mọi người ngạc nhiên với những món đồ nội thất được thiết kế thông minh, như: Bàn ăn, khu bếp hay ghế sofa có thể gấp gọn khi không sử dụng. Một nhóm lớn bạn bè hoặc gia đình có thể chọn từ nhiều phòng nhỏ liền kề để có sự riêng tư mà không bỏ lỡ bất kỳ cuộc vui nào cùng nhau.

Lưu trú tại khách sạn Mũi Né sát biển này, bạn sẽ được ngắm cảnh biển tuyệt đẹp vào mỗi buổi sáng từ homestay, tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị hay tổ chức tiệc nướng và thưởng thức hải sản tươi ngon.

  • Địa chỉ: Khu phố 2, Phan thiết

  • Giá từ: 585,000 VND / phòng / đêm

Ngoài ra, nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm những khách sạn Mũi Né đẹp, giá rẻ và phù hợp nhất. Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây https://tphcmtop10.com/.

Với những thông tin trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có thêm nguồn thông tin hữu ích để có thể tìm được những khách sạn Mũi Né tốt nhất cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị tại thành phố biển Phan Thiết này. 

Bài, ảnh: TRẦM HƯƠNG